Trường Giang sẽ hé lộ hình ảnh con gái cưng trên show truyền hình đặc biệt của chính mình?

18:55 | 07/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Trường Giang đã cho ra mắt 1 show truyền hình mới có tên Nhà trọ Destiny lấy theo tên của cô con gái nhỏ. Anh trai Trường Giang đồng thời cũng là quản lý của nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân rằng đang thuyết phục vợ chồng Nhã Phương sẽ để cô con gái nhỏ “lên sóng” trong 1 tập đặc biệt của chương trình.
Trường Giang khoe ảnh hồi nhỏTrường Giang khoe ảnh hồi nhỏ
Trường Giang trước thông tin lợi dụng thân mật với bạn diễn nữTrường Giang trước thông tin lợi dụng thân mật với bạn diễn nữ

Cụ thể, người quản lý đã chia sẻ: “Nhà trọ Destiny - Một cái show xinh xinh sẽ lên sóng vào một ngày đặc biệt 09/09. Đang thuyết phục ba mẹ để cô chủ nhà trọ xuất hiện trong một tập đặc biệt, vì mình nghĩ giờ là thời điểm thích hợp để giới thiệu cháu với khản giả gần xa”.

Việc các ngôi sao trong giới giải trí “giấu” con vốn không còn xa lạ với khán giả Việt. Có rất nhiều lý do khiến những ngôi sao quyết định không công khai dung mạo của các con, thậm chí còn giấu nhẹm việc mình đã sinh con. Và lý do thường thấy nhất cho việc họ “giấu” con là vì không muốn con phải sớm đối diện với những bình luận, bàn tán từ công chúng.

Trường Giang sẽ chính thức hé lộ hình ảnh con gái cưng trên show truyền hình đặc biệt của chính mình?

Điều này không ngoại lệ với Trường Giang và Nhã Phương, một cặp đôi đình đám của làng giải trí. Chuyện tình cảm của họ từng gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Sau khi kết hôn, việc Nhã Phương mang thai và sinh con cũng được giấu kín. Phải đến khi cô con gái tên Destiny đã cứng cáp, Nhã Phương mới chia sẻ rằng mình đã làm mẹ. Còn trước đó, dù có rất nhiều “nghi vấn”, đồn đoán nhưng cặp đôi đều im lặng cho qua.

Đến nay, dù Nhã Phương và Trường Giang đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cô con gái nhỏ, nhưng họ vẫn giữ những quy định hạn chế. Cụ thể, dù cặp đôi thường xuyên đăng tải những câu chuyện, hình ảnh về con gái nhưng dung mạo thực sự của bé vẫn chưa từng được công khai trên mạng xã hội hay trên truyền thông.

Trường Giang sẽ chính thức hé lộ hình ảnh con gái cưng trên show truyền hình đặc biệt của chính mình?

Người ta chỉ được biết rằng cô nhóc Destiny có vẻ ngoài lanh lợi, khá giống với mẹ Nhã Phương và được ông bố nổi tiếng hết mực cưng chiều, chăm chút.

Khán giả rất mong muốn được ngắm khuôn mặt của bé con nhà Trường Giang và Nhã Phương trong dự án mới nhất của nam danh hài.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]