Trương Hằng chính thức nhận án phạt vì giúp Trịnh Sảng trốn thuế

19:40 | 19/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trương Hằng chính thức nhận án phạt vì giúp Trịnh Sảng trốn thuế và số tiền khổng lồ được tiết lộ.
Trịnh Sảng tung bằng chứng tố Trương Hằng bạo hành conTrịnh Sảng tung bằng chứng tố Trương Hằng bạo hành con
Trương Hằng ám chỉ Trịnh Sảng đang lợi dụng con ruột của mình để tránh bị điều traTrương Hằng ám chỉ Trịnh Sảng đang lợi dụng con ruột của mình để tránh bị điều tra
Trương Hằng chính thức nhận án phạt vì giúp Trịnh Sảng trốn thuế

Chiều ngày 18/10, làng giải trí xứ Trung xôn xao vì 2 thông tin gây chấn động. Những tưởng loạt bê bối của Trịnh Sảng đã kết thúc, vậy nhưng trong 1 diễn biến mới nhất, Trương Hằng - người tình thị phi của mỹ nhân Cùng Ngắm Mưa Sao Băng cũng dính líu tới pháp luật.

Theo bản tin trên CCTV, trong quá trình thanh tra vụ án trốn thuế của Trịnh Sảng, cục thuế Thượng Hải đã phát hiện ra Trương Hằng từng là cố vấn của nữ diễn viên khi tham gia bộ phim Thiện Nữ U Hồn. CEO này đã chịu trách nhiệm ký kết hợp đồng, đàm phán thù lao, phân chia tiền bạc... đồng thời lập kế hoạch, soạn thảo các văn bản "thoả thuận tăng vốn", thành lập các công ty che đậy cát sê trên trời để trốn tránh sự giám sát của các cơ quan chức năng trong ngành. Nói cách khác, Trương Hằng chính là người đứng đằng sau giúp Trịnh Sảng trốn nộp thuế.

Dựa theo các tình tiết của vụ án, số tiền trốn thuế của Trịnh Sảng trong dự án Thiện Nữ U Hồn là 43,027 triệu tệ (152 tỷ đồng), Trương Hằng chịu án phạt và phải nộp gấp 0,75 lần số tiền của Trịnh Sảng - tức 32,27 triệu tệ (114 tỷ đồng). Đây là con số khổng lồ và khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Trước đó, Trịnh Sảng đã phải đứng ra nhận tội trốn thuế. Theo quy định của pháp luật, nữ diễn viên bị phạt 299 triệu tệ (1.052 tỷ đồng) vì vi phạm luật "Hạn chế thù lao giá trên trời". Rất nhanh chóng, người đẹp đã hoàn trả số tiền trên trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Mặc dù vậy, sau khi bị xoá tài khoản Weibo, Trịnh Sảng lại chạy sang Instagram, liên tục tung ra những bài viết tố Trương Hằng ngoại tình, bạo hành con cái. Không chỉ vậy, cô còn 5 lần 7 lượt vùng vẫy đòi quay trở lại làng giải trí. Sau khoảng thời gian ồn ào, nữ diễn viên lại xoá sạch bài viết tố tình cũ, khiến netizen hoang mang và khó hiểu với chính hành động của cô.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]