Tử vi 12 con giáp ngày 23/9: Tuổi Hợi nhiều áp lực lớn, tuổi Sửu gặp điều tốt lành

20:56 | 22/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 23/9/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 22/9: Tuổi Mão sức khỏe sa sút, tuổi Dậu gặp nhiều may mắnTử vi 12 con giáp ngày 22/9: Tuổi Mão sức khỏe sa sút, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn
Tử vi 12 con giáp ngày 21/9: Tuổi Thân tài chính đi lên, tuổi Sửu gặp nhiều bất lợiTử vi 12 con giáp ngày 21/9: Tuổi Thân tài chính đi lên, tuổi Sửu gặp nhiều bất lợi

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 23/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý hôm nay rất nhạy cảm và hay nghi ngờ, bạn quá chú ý đến cảm giác của bản thân mà bỏ qua những người xung quanh và điều này có thể làm tổn thương người khác. Với một ngày có tâm trạng tồi tệ như vậy, bạn nên tìm cách giải tỏa năng lượng tiêu cực, tập thể dục hay nghe nhạc là một cách không tồi.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 23/9:

Xem tử vi con giáp, tuổi Sửu đã bước qua giai đoạn khó khăn, những điều tốt lành lần lượt ập đến với bạn, tài lộc hanh thông, sự nghiệp của bạn cũng lên như diều gặp gió. Tuổi Sửu hòa đồng, thân thiện với mọi người nên xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt, người độc thân cũng nhờ vậy mà có thể thoát kiếp FA.

Tuổi Dần

Vận trình tổng thể của những người tuổi Dần rất kém, sự nghiệp và tài chính suy giảm, tâm trạng có chút trầm xuống, bạn cần điều chỉnh kịp thời để tránh tình hình trở nên tồi tệ hơn. Khi có thời gian, bạn có thể tâm sự cùng bạn bè, họ có thể giúp bạn giải tỏa tâm lý và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận may tài chính của những người tuổi Mão không được như ý, bạn tiêu tiền rất mạnh, chỉ cần thấy thứ mình thích là phải mua bằng được, điều này khiến bạn dễ mua phải những thứ không cần thiết, không phù hợp. Trong công việc, bản mệnh không thể làm tốt mọi việc, hiệu quả thấp khiến bạn sinh ra tâm lý chán nản, có thể xảy ra cãi vã với những người xung quanh.

Tuổi Thìn

Tài lộc của những người tuổi Thìn hôm nay tăng cao, mọi chuyện chướng tai gai mắt đều tan biến, vận trình hanh thông, làm việc gì cũng suôn sẻ. Bạn tràn đầy năng lượng và động lực để làm việc, hứa hẹn sẽ thu về thành quả gấp bội. Thìn vượng vận đào hoa, người độc thân sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, các cặp đôi quan tâm lẫn nhau, chuyện tình cảm ngọt ngào.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 23/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ hôm nay tuy có nhiều ý tưởng hay ho nhưng đa phần chỉ là đang nghĩ đến, bạn vẫn chưa làm được, mà ngay cả thực sự đã bắt tay vào hành động thì bạn cũng sẽ gặp nhiều vấn đề. Ngoài ra, nếu hôm nay bạn có cuộc hẹn nào đó thì bạn cần đến sớm, đừng đến muộn kẻo tạo ấn tượng xấu trong mắt đối phương.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 23/9: Tuổi Hợi nhiều áp lực lớn, tuổi Sửu gặp điều tốt lành

Công việc của tuổi Ngọ diễn ra khá suôn sẻ, điều này là nhờ vào sự tập trung cao độ và kỹ năng làm việc của bạn. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên trông thấy, nhờ đó mà bạn có thể mua sắm những thứ mình thích. Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh không tốt lắm, đặc biệt là những người thường xuyên ở trong phòng điều hòa, bạn nên chú ý hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 23/9/2021, sẽ có vô vàn điều bất ngờ dành cho người tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Bản mệnh sẽ được Thần Tài phù hộ nên công việc thuận buồm xuôi gió, tài lộc tăng lên trông thấy. Hôm nay tuổi Mùi cũng có nhiều thời gian để bên gia đình và những người thân yêu.

Tuổi Thân

Tuổi Thân gặp nhiều vận may trong ngày hôm nay, tài vận tăng vọt, bạn gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể khiến người xung quanh nể phục. Tâm trạng thoải mái, bạn không bị căng thẳng, có những khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh người mình yêu.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, công việc của tuổi Dậu diễn ra vô cùng suôn sẻ cho dù là bạn đang làm trong ngành nghề nào vì bạn được quý nhân giúp đỡ. Tài vận hanh thông, bạn sẽ kiếm được một khoản không nhỏ nhờ các khoản đầu tư trước đó hoặc công việc ngoài luồng. Ngoài ra, tuổi Dậu còn có cơ hội được ai đó mời đi ăn tối, tặng quà.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có nhiều việc cần phải giải quyết nhưng bạn làm việc rất nghiêm túc và cẩn thận nên có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo. Chuyện tình cảm tươi sáng, người độc thân mạnh dạn tỏ tình với người khác phái và khả năng thành công khá cao, người đang yêu không nên giấu giếm điều gì kẻo đối phương nghi ngờ.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 23/9: Tuổi Hợi nhiều áp lực lớn, tuổi Sửu gặp điều tốt lành

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 23/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi có nhiều việc cần giải quyết trong ngày hôm nay và bạn phải chịu áp lực rất lớn. Ngoài ra, bạn còn bị những người xung quanh soi mói, bắt lỗi. Lời khuyên dành cho Hợi là nên kiên nhẫn, cố gắng thay đổi tính tình nóng nảy, kiềm chế cảm xúc để không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các cá nhân.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]