Tử vi 12 con giáp ngày 28/9: Tuổi Tý tài lộc kém, tuổi Dần công việc suôn sẻ

20:00 | 27/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 28/9/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 27/9: Tuổi Mùi tài vận tốt, tuổi Tuất nhiều điều không mayTử vi 12 con giáp ngày 27/9: Tuổi Mùi tài vận tốt, tuổi Tuất nhiều điều không may
Tử vi 12 con giáp ngày 26/9: Tuổi Dần thu nhập tăng, tuổi Tuất công việc trì hoãnTử vi 12 con giáp ngày 26/9: Tuổi Dần thu nhập tăng, tuổi Tuất công việc trì hoãn

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 28/9: Tuổi Tý tài lộc kém, tuổi Dần công việc suôn sẻ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 28/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý hôm nay tài lộc kém, mọi vận trình đều suy giảm, có nhiều điều không may xảy ra khiến bạn rất phiền muộn. Chuyện tình cảm chỉ ở mức trung bình, người độc thân đừng nên kén cá chọn canh, người đang yêu hãy quan tâm hơn tới đối phương, đừng nổi nóng vô cớ với họ.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, tuổi Sửu nên lắng nghe những ý kiến của người xung quanh, đừng đưa ra quyết định bồng bột để rồi phải hối hận. Về tài chính, bạn có thể kiếm được một khoản tiền nho nhỏ, giúp bạn trang trải được một chút về các khoản chi tiêu hàng ngày.

Tuổi Dần

Tuổi Dần biết tận dụng thế mạnh của mình, biết sử dụng hợp lý các mối quan hệ nên dù gặp phải nhiệm vụ gì khó thì bạn cũng có thể dễ dàng hoàn thành. Vận trình tình duyên lận đận, tuổi Dần dễ nghi ngờ nửa kia vì một vài lời đàm tiếu. Đã yêu thì nên tin tưởng kẻo sau này phải hối hận nhé tuổi Dần.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Mão có tâm trạng tốt, bạn năng động và gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc cũng như học tập, được cấp trên hoặc thầy cô giáo khen ngợi, sự nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng. Những lúc rảnh rỗi, bạn có thể tán gẫu với bạn bè để thư giãn, cải thiện mối quan hệ.

Tuổi Thìn

Trong công việc, tuổi Thìn bị hung tinh đeo bám nên bạn gặp nhiều áp lực nặng nề khiến bạn không khỏi muốn than thở, tuy nhiên việc này sẽ khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu, bạn nên làm việc trong âm thầm thì tốt hơn. Về tài chính, bạn không nên rót tiền vào những trò may rủi kẻo thua lỗ nặng nề, đồng thời bạn nên học cách quản lý tài chính.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 28/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ có tâm trạng vui vẻ, sự tự tin của bạn tăng lên gấp bội, mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch bạn đã đề ra trước đó, mối quan hệ giữa các cá nhân cũng được cải thiện. Về tình cảm, tuổi Tỵ nên chú ý hơn tới cách ăn mặc của mình để tăng vận đào hoa cũng như sức hấp dẫn trong mắt đối phương.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ dễ gặp nhiều rắc rối trong hôm nay, bạn hoàn toàn mất phương hướng khiến bạn không biết phải làm sao, từ đó dễ sinh ra tâm lý chán nản, bồn chồn. Vận trình tình cảm thăng hoa, người độc thân dễ thu hút được sự chú ý của người khác phái, người đang yêu được tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên đối phương.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 28/9/2021, vận trình tài lộc hôm nay của tuổi Mùi rất tốt, bạn dễ gặp một số cơ hội kiếm tiền, thu nhập được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cống hiến hết mình vào công việc, đồng thời được quý nhân giúp đỡ nên có thể gặt hái được nhiều thành tựu tốt, được cấp trên đánh giá cao.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 28/9: Tuổi Tý tài lộc kém, tuổi Dần công việc suôn sẻ

Công việc của tuổi Thân diễn ra khá suôn sẻ, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và thậm chí còn có thời gian rảnh để lên kế hoạch cho ngày mai. Sức khỏe của Thân rất tốt, bạn có khẩu vị ăn uống, ăn ngon ngủ ngon tuy nhiên bạn cũng nên tập thể dục vào đi nhé.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, tuổi Dậu hôm nay thích tỏ ra mạnh mẽ vì bạn quá yêu thích ánh đèn sân khấu, điều này khiến bạn phá hỏng ấn tượng tốt của bạn trong mắt mọi người. Lời khuyên dành cho tuổi Dậu là bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, duy trì các mối quan hệ cá nhân.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay được sao may mắn chiếu rọi nên bạn làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Đào hoa vượng, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu được đối phương cưng chiều, yêu thương hết mực, hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 28/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi tràn đầy năng lượng và sự tự tin, sự nghiệp của bạn phát triển suôn sẻ, bạn có nhiều ý tưởng mới lạ, dễ được mọi người tin tưởng và công nhận. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]