Tử vi 12 con giáp ngày 29/7: Tuổi Tý thăng tiến, gặp nhiều may mắn

06:02 | 29/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 29/7/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 28/7: Tuổi Dậu công việc có phần không suôn sẻTử vi 12 con giáp ngày 28/7: Tuổi Dậu công việc có phần không suôn sẻ
Tử vi 12 con giáp ngày 27/7: Tuổi Tuất gặp may mắn trong chuyện làm ănTử vi 12 con giáp ngày 27/7: Tuổi Tuất gặp may mắn trong chuyện làm ăn

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 29/7: Tuổi Tý thăng tiến, gặp nhiều may mắn
https://dulich.petrotimes.vn/

Xem tử vi thứ 5 ngày 29/7/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của tuổi Tý thăng tiến, bạn sẽ tìm được công việc ưng ý, những người muốn nhảy việc cũng sẽ tìm được cơ hội tốt. Tình hình tài chính tăng lên, bạn sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó. Chuyện tình cảm không được như ý, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, bạn nên điều chỉnh khẩu phần ăn hợp lý, không nên ăn quá no gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

Tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng vào chuyện tranh chấp với đồng nghiệp. Con giáp này có thể trở nên quá cứng đầu nên không chịu nghe theo sự sắp xếp cũng như không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn vì đôi bên không thường xuyên trò chuyện với nhau. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng người ấy không hiểu mình.Tuổi Sửu vốn là người quyết tâm và kiên trì, con giáp này có những mục tiêu riêng, tuy nhiên, không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, bản mệnh cần phải quan sát xung quanh và có biện pháp để dung hòa với mọi người.

Tuổi Dần

Vận trình công việc sa sút, bạn loay hoay không biết phải tranh giành cơ hội như thế nào, dễ bị bỏ lại phía sau. Về tài chính, bạn thiếu sự giúp đỡ của quý nhân, dễ bỏ lỡ cơ hội phát tài, thu nhập kém sắc. Về tình cảm, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích, người đang yêu đừng tiếc lời khen với đối phương. Sức khỏe giảm sút, bạn đừng lạm dụng bổ sung thuốc bổ.

Tuổi Mão

Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Mão và con cái đang ngày càng trở nên căng thẳng. Bạn có thể sẽ cảm thấy không hài lòng vì con cái bướng bỉnh, không biết nghe lời, nhưng dù sao đi nữa, bạn cũng cần lắng nghe con cái nhiều hơn.

Bên cạnh đó, bạn và người ấy cũng có thể tranh cãi vì những ý kiến bất đồng. Nếu cứ một mực giữ suy nghĩ của mình, không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì hai người sẽ chẳng thể nào giải quyết được vấn đề.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 19 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 29/7: Tuổi Tý thăng tiến, gặp nhiều may mắn
https://dulich.petrotimes.vn/

Hôm nay, trong lĩnh vực sự nghiệp, tuổi Thìn dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp. Chẳng ai muốn bản thân phải chịu thiệt thòi, nhưng con giáp này cũng không nên vì thế mà gây phương hại tới người khác.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng không mấy thuận lợi. Con giáp này và nửa kia đều quá nóng nảy nên dễ mâu thuẫn, cãi cọ vì những chuyện vốn tưởng như rất nhỏ nhặt trong đời sống gia đình.

Khi xích mích nổ ra, tuổi Thìn nên đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể ngăn cản bản thân nói ra những lời gây tổn thương. Con giáp này cần biết rằng những lời nói tuy vô hình nhưng lại có lực sát thương rất lớn, dễ dàng khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Tuổi Tỵ

Kiếp Tài gây rối, người tuổi Tị dễ gặp phải rắc rối trong công việc vào ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ của những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên quá nóng giận và cư xử mất bình tĩnh. Hãy chứng minh cho mọi người thấy sự trong sạch của mình bằng thái độ thẳng thắn và sự chăm chỉ trong công việc. Những điều bạn đã và đang làm sẽ được thực tế chứng minh, và ai đã nghi ngờ bạn sẽ phải hối hận. Hỏa sinh Thổ, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau. Khi gặp phải bế tắc, bạn có thể chia sẻ với người ấy để đôi bên có thể chung sức vượt qua sóng gió.

Tuổi Ngọ

Tam hợp đem tới những ảnh hưởng tốt, giúp tuổi Ngọ luôn nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy có thách thức thế nào đi chăng nữa.

Tuy nhiên, con giáp này cần phân biệt rõ sự nhiệt tình và nóng vội, bộp chộp. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Thêm vào đó, bản mệnh cũng cần rèn luyện tính kiên trì để không rơi vào cảnh cả thèm chóng chán”

Hôm nay cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình một cách tình cờ. Hãy chủ động và mở rộng lòng mình hơn để có thể sẵn sàng cho một mối tình lãng mạn.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 29/7: Tuổi Tý thăng tiến, gặp nhiều may mắn
https://dulich.petrotimes.vn/

Trong ngày phạm cục diện Tương Hình như hôm nay, người tuổi Mùi chớ nên quá mức tự tin, vì như vậy sẽ dễ rơi vào trạng thái chủ quan, lơ là, không ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề. Lắng nghe lời khuyên của người khác sẽ giúp bạn tránh khỏi nhiều rắc rối. Trong giao tiếp, con giáp này cũng cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai thiện chí với mình. Dù có vị trí cao thì khi góp ý với người khác, bạn cũng nên dùng những từ ngữ nhẹ nhàng, dễ tiếp thu. Thổ vượng khuyên bạn chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của bạn đã là chính xác. Đôi khi, thay đổi góc độ đánh giá vấn đề sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết công việc đơn giản hơn nhiều.

Tuổi Thân

Hôm nay, Dần Thân tương xung, tuổi Thân sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay. Chưa chắc kết quả đạt được đã được như mong muốn, nhưng con giáp này cũng đừng quá bi quan hay chán nản. Hãy coi như đây là một cơ hội tốt để rèn luyện.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho sở thích cá nhân. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch hâm nóng cảm xúc cho đôi bên trước khi tình cảm nguội lạnh.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Bắc để gặp Tài thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của con giáp này thêm phần thuận lợi.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dậu dễ dàng khẳng định được khả năng và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh nhờ vốn hiểu biết phong phú. Cục diện Tam Hợp như hỗ trợ, thúc đẩy để bạn tìm được cơ hội khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên quá hiếu thắng trong mọi vấn đề. Trước khi bắt tay vào giải quyết việc gì, bạn nên suy tính trước sau kĩ càng, cũng như đánh giá đúng năng lực bản thân và tình hình thực tế trước mắt. Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của con giáp này phát triển tốt đẹp và ổn định. Trải qua trò chuyện, trao đổi thường xuyên, bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai bạn đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất dễ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Con giáp này cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt, đưa ra những quyết định sai lầm.

Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, tuổi Tuất cũng nên quan sát và lắng nghe đa chiều, bởi những điều con giáp này trông thấy tận mắt chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật. Đừng để những suy nghĩ võ đoán của mình gây ra ấn tượng sai lệch về sự việc.

Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, biết suy nghĩ cho người ấy, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Tuổi Hợi

Chính Quan là một dấu hiệu cực kỳ may mắn cho những người tuổi Hợi vẫn luôn phấn đấu vì sự nghiệp. Bản mệnh có thể được cấp trên coi trọng vì tinh thần trách nhiệm cao và sự nghiêm túc của mình. Nhờ những cố gắng từ trước đến nay, bản mệnh có thể được cất nhắc lên một chức vụ xứng đáng hơn với năng lực của mình. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai, để những kẻ luôn có ý định hạ bệ bạn phải tâm phục khẩu phục. Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Hãy lắng nghe đối phương giải thích trước khi đưa ra bất cứ lời phán xét nào. Có thể tất cả những gì bạn nghĩ là đúng lại chỉ là hiểu lầm mà thôi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]