Tử vi 12 con giáp ngày 5/8: Tuổi Dậu đừng quá tự kiêu

06:02 | 05/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 5/8/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 4/8: Tuổi Mão tiền bạc thất thoátTử vi 12 con giáp ngày 4/8: Tuổi Mão tiền bạc thất thoát
Tử vi 12 con giáp ngày 3/8: Tuổi Dần hiệu quả công việc giảm sútTử vi 12 con giáp ngày 3/8: Tuổi Dần hiệu quả công việc giảm sút

Tuổi Tý

Cục diện tương phá đem lại nhiều tác động xấu đối với tuổi Tý. Do đó, bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời phải đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện gây trở ngại cho công việc. Tuy nhiên, tuổi Tý cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc đang làm thì chắc chắn sẽ hạn chế được sai sót. Trải qua những khó khăn, thử thách cũng là cách giúp con giáp này rèn luyện bản thân để trở nên xuất sắc hơn.

Ngày mới cho thấy con giáp này vốn là một người thông minh và điềm tĩnh. Mọi người xung quanh hiểu rõ và luôn tin tưởng vào bản mệnh, vì thế mà chẳng có ai lại đi tin vào những lời bịa đặt vô căn cứ đâu. Hãy tự tin hơn nữa.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, công việc của tuổi Sửu không mấy khởi sắc, bạn làm việc gì cũng khó thành do bị tiểu nhân quấy rối.Về tình cảm, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, tuổi Sửu cũng không quên dành thời gian cho gia đình. Con giáp này biết rằng gia đình là sẽ luôn cổ vũ, giúp mình vững vàng trước sóng gió cuộc đời.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 5/8: Tuổi Dậu đừng quá tự kiêu
https://dulich.petrotimes.vn/

Công việc của tuổi Dần diễn ra vô cùng suôn sẻ, uy tín của bạn tại nơi làm việc tăng lên, địa vị của bạn được củng cố. Vận trình tài chính chỉ ở mức trung bình, tuổi Dần có nhiều khoản cần phải chi tiêu nên bạn hãy học cách kiểm soát việc thu chi thật tốt.Về tình cảm, tuổi Dần nên dành thời gian nhiều hơn để quan tâm đối phương, hâm nóng tình cảm giữa hai người.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới, vận trình công việc diễn ra vô cùng ảm đạm, tuổi Mão có ít cơ hội để thăng tiến.Tình hình tài chính ổn định, tuổi Mão biết cách quản lý tài chính thông minh nên chất lượng cuộc sống của bạn được đảm bảo.Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi bị tiền bạc ảnh hưởng, chi phối, họ dễ xảy ra tranh cãi vì chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn diễn ra vô cùng suôn sẻ, mối quan hệ với đồng nghiệp hòa thuận, môi trường làm việc tốt. Tình hình tài chính vượng sắc, không khó để tuổi Thìn tăng thu nhập, tuy nhiên bạn lại tiêu tiền tùy hứng khiến số tiền trong tay chẳng còn lại được bao nhiêu. Về tình cảm, người độc thân nên chủ động tỏ tình với người mình thích, các cặp đôi nên chia sẻ với nhau, đừng giữ kín tâm sự trong lòng.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 5 ngày 5/8/2021 của 12 con giáp, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn trong công việc, sự hợp tác với đồng nghiệp, khách hàng tốt hơn trước rất nhiều.Về tài chính, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội để kiếm tiền, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt cơ hội đó hay không mà thôi.Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách, người độc thân co mình vào thế giới nhỏ của bản thân.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay đem lại tin vui tài lộc tuổi Ngọ, nhất là những người làm nghề tự do hoặc có công việc tay trái. Công lao trước đó của con giáp này đã được công nhận và nay là lúc gặt hái thành quả của mình. Tuy nhiên trong ngày Hỏa khắc Kim, tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều điều không như ý trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón, bản mệnh cũng cần suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định đến với một ai đó.

Nếu đã có gia đình, tuổi Ngọ có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Con cái bướng bỉnh, không chịu làm theo ý mình có thể khiến con giáp này cảm thấy không hài lòng, song không nên dùng roi vọt để ép buộc. Hãy tìm hiểu lý do con hành xử như vậy.

Tuổi Mùi

Do được cát tinh che chở nên dù gặp phải khó khăn nào Mùi cũng dễ dàng vượt qua, vận trình công danh sự nghiệp tươi sáng hơn. Về tài chính, dù là chi tiêu hay đầu tư tài chính thì con giáp này cũng nên lập kế hoạch. Về tình cảm, Mùi nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người bạn đời của mình.

Tuổi Thân

Hôm nay, tam hội nâng bước tuổi Thân, để có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Cộng thêm sự thông minh và khéo léo bẩm sinh, bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt đẹp từ lần đầu tiên gặp gỡ. Sự nghiệp của con giáp này dần có những bước tiến thuận lợi hơn khoảng thời gian trước đó. Nếu được cấp trên trọng dụng, phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng, con giáp này càng phải cố gắng và phát huy khả năng nhiều hơn trước. Nếu có kế hoạch trọng đại gì, con giáp này có thể thực hiện ngay trong ngày hôm nay, tránh chần chừ, do dự để lỡ một thời cơ tốt đẹp.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 5/8: Tuổi Dậu đừng quá tự kiêu
https://dulich.petrotimes.vn/

Tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Con giáp này thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người có ý kiến trái ngược với mình. Dường như, bản mệnh không hề lo đến việc sẽ làm mất lòng người khác. Tuổi Dậu nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn chẳng phải là người đứng đầu thiên hạ. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình có tư cách chỉ trích người khác, bởi tự kiêu sẽ khiến con giáp này trở thành ếch ngồi đáy giếng. Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Trong ngày hôm nay, con giáp này có thể gặp vấn đề về gân cốt, cơ bắp hoặc răng miệng.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày. Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan, tiêu cực, dù hoàn cảnh trước mắt có khó khăn thế nào đi nữa.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, tuổi Tuất không nên tiếp tục dửng dưng, bởi làm vậy sẽ khiến đôi bên càng lúc càng trở nên xa cách hơn. Hãy nhanh chóng tìm cách khắc phục.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 5/8: Tuổi Dậu đừng quá tự kiêu
https://dulich.petrotimes.vn/

Vận may trong công việc của tuổi Hợi tăng lên, khả năng của bạn được cải thiện nhanh chóng, bạn có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Về tài chính, đây không phải là thời điểm phù hợp để bạn đầu tư. Về tình cảm, những người độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]