Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (17/1 - 23/1/2022): Cự Giải nhiều tin vui, Song Ngư may mắn về tài chính

06:45 | 17/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (17/1 – 23/1/2022) sẽ dự đoán các vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, công việc của 12 chòm sao.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (10/1 - 16/1/2022): Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã gặp nhiều may mắn về tiền bạcTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (10/1 - 16/1/2022): Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã gặp nhiều may mắn về tiền bạc

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (17/1 - 23/1/2022): Cự Giải nhiều tin vui, Song Ngư may mắn về tài chính
Aries (Ảnh: Vinson)

Trong tuần này, những người thuộc cung Bạch Dương sẽ không mấy suôn sẻ trong công việc. Xung đột có thể xảy ra giữa bạn với người thân trong gia đình. Tuy nhiên, đến khoảng giữa tuần rất có thể bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, đạt thành tích cao trong học tập. Trong tuần này sức khỏe của bạn cũng sẽ tiếp tục được cải thiện.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu trong tuần này sẽ nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ mọi người, công việc vẫn ổn định và thuận lợi, nhất là với những người hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên Kim Ngưu cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Sức mạnh của Song Tử trong tuần này chính là sự ủng hộ hết từ các thành viên trong gia đình. Vận may sẽ đến với bạn trong cả tuần tới, công việc đạt nhiều kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên Song Tử cũng cần quan tâm đến sức khỏe vì sẽ có những cơn đau đầu bất chợt “ghé thăm”. Tình yêu thuận lợi và có thể bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ gia đình về mối quan hệ này.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này, Cự Giải có thể sẽ nhận được nhiều tin vui, không chỉ bạn mà “người ấy” của bạn cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi. Cự Giải cần phải rất đề phòng những cuộc cãi vã, xung đột cùng với đó là kiềm chế sự kiêu ngạo của bạn. Tình yêu, cuộc sống gia đình hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong công việc.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (17/1 - 23/1/2022): Cự Giải nhiều tin vui, Song Ngư may mắn về tài chính
Leo (Ảnh: Vinson)

Sư Tử trong tuần này cần phải cố gắng nhiều hơn trong công việc, sự hỗ trợ của người bạn đời sẽ là một phần động lực lớn trong mục tiêu của bạn. Hãy quan tâm đến sức khỏe và tăng cường sự hòa hợp với các thành viên trong gia đình. Học sinh sẽ nghe thấy điều gì đó khích lệ về mặt học tập.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể sẽ kiếm được một khoản tiền bất ngờ nhưng hãy đừng tin tưởng bất kỳ ai trong tuần này vì có thể họ sẽ làm hại bạn, cần phải vô cùng cẩn thận trong việc kí kết một cái gì đó. Mặt khác, công việc vẫn thuận lợi, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp. Đây có thể là khoảng thời gian hoàn thành ước nguyện và mang lại hạnh phúc vô bờ.

7. Thiên Bình ( 23/9 – 23/10)

Thiên Bình tuần tới gặp nhiều thuận lợi trong công việc kinh doanh của họ. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp sẽ được duy trì, gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền. Trong tình yêu, hai người sẽ cảm nhận được sự thấu hiểu và tình cảm ngày càng phát triển. Đây sẽ là một tuần khá thuận lợi cho việc thực hiện các mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Hãy quan tâm đến sức khỏe của bạn vì cảm lạnh, ho và đau nhức cơ thể có thể khiến bạn khó chịu.

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Những người thuộc cung Bọ Cạp tiếp tục gặt hái nhiều lợi nhuận trong chuyện tiền bạc. Những người độc thân có thể sẽ gặp được nửa kia của mình trong một hoàn cảnh bất ngờ, thậm chí những cặp đôi đã yêu nhau lâu có thể sẽ nhận được những lời cầu hôn lãng mạn. Cuộc sống gia đình vẫn rất dễ chịu và yên bình. Bạn có thể sẽ kiếm được một nguồn thu nhập bổ sung khác. Bên cạnh đó, uy tín và danh dự của bạn cũng tăng lên trong tuần này.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ phải đối mặt với sự căng thẳng vào đầu tuần. Mối quan hệ của bạn với nửa kia sẽ trở nên bền chặt hơn, trong công việc gặp nhiều thuận lời và thậm chí sẽ bạn sẽ nhận được sự ưu ái lớn từ cấp trên của bạn. Hãy bình tĩnh và lịch sự khi giao tiếp với bất kì ai và duy trì sự hòa thuận với các thành viên trong gia đình.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những người thuộc cung Ma Kết có thể sẽ gặp khó khăn trong việc kinh doanh vì vậy bạn phải thật bình tĩnh và cẩn thận. Công việc vẫn diễn ra bình thường, không có nhiều đột phá. Hãy chú ý vì một vấn đề sức khỏe bất kì sẽ khiến bạn mệt mỏi. Những người yêu nhau sẽ tận hưởng nhiều niềm hạnh phúc, được gần gũi và quan tâm đến nhau nhiều hơn. Cuối tuần là khoảng thời gian mọi thứ có vẻ sẽ tốt đẹp vì vận may của bạn sẽ tăng mạnh hơn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể phải đương đầu với một bất đồng nhỏ trong mối quan hệ tình yêu hoặc trong hôn nhân. Công việc bình thường, tiền bạc tiến triển tốt, cần phải kiềm chế cảm xúc. Bạn có thể phải đương đầu với khối lượng công việc khá nhiều trong suốt cả tuần, điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên bận rộn hơn. Tuy nhiên cũng phải cẩn thận về mặt sức khỏe vì các một số căn bệnh nhỏ sẽ khiến bạn khó chịu.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (17/1 - 23/1/2022): Cự Giải nhiều tin vui, Song Ngư may mắn về tài chính
Pisces (Ảnh: Vinson)

Chòm sao Song Ngư trong tuần này có khả năng nhận sẽ được nhiều tin tích cực trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, lợi nhuận tăng nhanh chóng, thậm chí nhiều người còn vươn tới tầm cao mới trên trong công việc của họ. Đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Đặc biệt cần phải giữ gìn sức khoẻ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]