Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (24/1 - 30/1/2022): Thiên Bình thành công, Ma Kết thuận lợi công việc

07:04 | 24/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (24/1 – 30/1/2022) sẽ dự đoán các vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, công việc của 12 chòm sao.
Loạt thành tích của Việt Nam trên các đấu trường sắc đẹp quốc tếLoạt thành tích của Việt Nam trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (17/1 - 23/1/2022): Cự Giải nhiều tin vui, Song Ngư may mắn về tài chínhTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (17/1 - 23/1/2022): Cự Giải nhiều tin vui, Song Ngư may mắn về tài chính

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Những người thuộc cung Bạch Dương có thể sẽ đạt nhiều lợi nhuận trong lĩnh vực kinh doanh. Mọi sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc của tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình. Khoảng giữa tuần, bạn có thể rất bận rộn với nhiều công việc cả ở cơ quan và ở nhà, chú ý đến sức khỏe.

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

Con số may mắn: 3,7

Ngày may mắn trong tuần: Thứ năm

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tuần này Kim Ngưu sẽ có khả năng nhận sẽ vẫn còn gặp chút khó khăn về sức khỏe. Tình yêu, hôn nhân đề phòng sẽ xảy ra xung đột, cãi vã. Vì thế, Kim Ngưu cần phải kiểm soát cơn giận và cái tôi của mình. Trong công việc, bạn sẽ phải đương đầu với một số thăng trầm trên con đường thăng tiến, có khả năng xảy ra hiểu lầm với đối tác, vì thế bạn càn phải hết sức cẩn trọng với lời ăn tiếng nói và hành động của mình. Bạn phải bình tĩnh, kiên nhẫn và đừng vội vàng quyết định bất cứ một điều gì.

Màu sắc may mắn: xanh lam, hồng

Con số may mắn: 1, 6, 9

Ngày may mắn: Thứ sáu

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (24/1 - 30/1/2022): Thiên Bình thành công, Ma Kết thuận lợi trong công việc
Ảnh: Pinterest

Song Tử sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ trong công việc. Bạn có thể có khả năng sẽ mang về một số phần thưởng và danh hiệu cho riêng mình. Đến giữa tuần, hãy chú ý vấn đề về sức khỏe. Bạn sẽ cảm thấy yêu gia đình, yêu con cái của mình hơn bao giờ hết.

Màu sắc may mắn: đen, cam

Con số may mắn: 2, 8

Ngày may mắn trong tuần: Thứ bảy

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có khả năng thành công lớn trong các giao dịch và tài sản. Hãy quan tâm đến sức khỏe của mẹ bạn. Tuần này bạn rất dễ bị phân tâm khiến cho hoạt động và công việc của bạn trở nên kém hiệu quả. Công việc ổn định, cần luôn suy nghĩ tích cực, hướng tới tương lai sau này.

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, đỏ

Con số may mắn: 5, 9

Ngày may mắn trong tuần: Thứ tư

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vẫn rất tự tin và nhiệt tình trong suốt cả tuần, đạt nhiều thành tích cao và đặc biệt là sự nổi về mặt tài chính, sẽ có một bước tiến mới trong cuộc đời. Cuộc sống hôn nhân và tình yêu vẫn sẽ hài hòa và ổn định. Sự uy tín của bạn ngày càng được nâng lên trên các lĩnh vực, đặc biệt là trong công việc

Màu sắc may mắn: trắng, xanh

Con số may mắn: 2, 6

Ngày may mắn trong tuần: Thứ ba

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ sẽ có nhiều cải thiện về cả sức khỏe và tài chính. Tuy nhiên, Xử Nữ sẽ gặp một chút khó khăn về việc xử lý tiền bạc, có thể bạn sẽ phải đứng trước sự phân vân khi không biệt nên lựa chọn cái nào. Cuộc sống xung quanh Xử Nữ trong tuần này sẽ vẫn vô cùng thoải mái và dễ chịu, sức khỏe ổn định, tình yêu thăng tiến.

Màu sắc may mắn: hồng, cam

Con số may mắn: 1, 6, 9

Ngày may mắn trong tuần: Thứ hai

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (24/1 - 30/1/2022): Thiên Bình thành công, Ma Kết thuận lợi trong công việc
Ảnh: Pinterest

Thiên Bình có thể sẽ gặt hái nhiều thành công trong tất cả các hoạt động ở tuần này. Những người đang yêu sẽ hiểu thêm về tình yêu của người yêu đối với mình. Tránh xa các cuộc tranh luận hoặc thảo luận về vấn đề gia đình. Trong công việc, bạn có thể sẽ nhận được nhiều tiền thưởng và lời khen ngợi cho những nỗ lực luyện tập của bạn

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

Con số may mắn: 2, 4, 7

Ngày may mắn trong tuần: Chủ nhật

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp chắc hẳn còn gặp nhiều căng thẳng về một điều gì đó như công việc ngày càng bận rộn, các chi phí khác nhau liên tiếp phải đóng. Đầu tuần, hãy quan tâm đến sức khỏe của mình. Đừng tham gia vào các cuộc tranh luận và thảo luận không cần thiết. Sức khỏe và vấn đề tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể vào giữa tuần.

Màu sắc may mắn: đen, đỏ

Con số may mắn: 2, 5

Ngày may mắn trong tuần: Thứ bảy

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ nhận được nhiều lời khen trong công việc tuần này. Cần chăm sóc sức khỏe và kiểm soát chi tiêu của bạn, không nên chi tiêu quá mức trong thời điểm này. Những người đang yêu sẽ đắm chìm trong hạnh phúc của sự lãng mạn. Có thể bạn sẽ gặp lại một người bạn cũ trong tuần này.

Màu sắc may mắn: trắng, tím

Con số may mắn: 5, 7

Ngày may mắn trong tuần: Thứ sáu

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (24/1 - 30/1/2022): Thiên Bình thành công, Ma Kết thuận lợi trong công việc
Ảnh: Pinterest

Ma Kết sẽ đạt được kết quả xuất sắc trong công việc, đồng nghiệp luôn ủng hộ và chúc mừng bạn. Tuy nhiên sẽ có một số khó khăn về tài chính. Giữa tuần có thể sẽ gặp vấn đề về sức khỏe. Sẽ một số chuyến đi đường dài vì công việc trong tuần này.

Màu sắc may mắn: xanh lam, đỏ

Con số may mắn: 6, 8

Ngày may mắn trong tuần: Thứ tư

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ tận hưởng một niềm hạnh phúc và may mắn lớn trong tuần này. Bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong công việc để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đây sẽ là một tuần bận rộn. Đối với những người đang yêu thì đây quả là một tuần rất thuận lợi cho chuyện tình cảm.

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, trắng

Con số may mắn: 4, 9

Ngày may mắn trong tuần: Thứ ba

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những người thuộc cung Song Ngư có thể sẽ phải đối mặt với một số khó chịu về thể chất trong đầu tuần này. Bạn sẽ hoàn thành mọi công việc trong đúng thời hạn. Mọi người thân xung quanh như anh, chị, em sẽ luôn hỗ trợ bạn rất nhiều. Mọi rào cản trên con đường công việc sẽ được loại bỏ.

Màu sắc may mắn: hồng, đen

Con số may mắn: 6, 8

Ngày may mắn trong tuần: Thứ bảy

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]