Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (25/4 – 1/5): Song Tử chi tiêu quá mức, Bọ Cạp tránh cãi vã

08:25 | 25/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dự đoán các vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, công việc của 12 cung hoàng đạo tuần này theo chiêm tinh học.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (18/4 – 24/4): Xử Nữ nhiều căng thẳng, Song Ngư thu nhập khởi sắcTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (18/4 – 24/4): Xử Nữ nhiều căng thẳng, Song Ngư thu nhập khởi sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (11/4 - 17/4): Sư Tử chú ý sức khỏe, Thiên Bình dễ gặp rắc rốiTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (11/4 - 17/4): Sư Tử chú ý sức khỏe, Thiên Bình dễ gặp rắc rối

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này bạn sẽ cảm thấy mất cân bằng, bị chia rẽ giữa tình cảm, cuộc sống và công việc.

Bạn sẽ cảm thấy tự tin và tìm ra cách mới để kiếm tiền. Thực hiện nhiều hoạt động thư giãn trong tuần này như đi spa hoặc đọc một cuốn tiểu thuyết mà bạn thích.

Vình trình tình cảm tốt, bạn sẽ cảm thấy được yêu thương nhiều hơn trong tuần này vì đối phương sẽ rất ủng hộ bạn.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tuần này sẽ khá căng thẳng đối với bạn nhưng theo chiều hướng tích cực. Bạn cũng sẽ cảm thấy thôi thúc muốn thoát khỏi trách nhiệm của mình nhưng dần dần bạn sẽ tìm thấy đường quay trở lại.

Bạn sẽ không có quá nhiều thời gian cho người thân của mình trong tuần này nhưng họ vẫn mãi luôn ở bên bạn. Hãy tự tin về mối quan hệ của mình.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Sức khỏe của bạn sẽ không phải là vấn đề đáng lo ngại trong tuần này. Bạn cũng có khả năng chi tiêu quá mức vào các sản phẩm sức khỏe. Thay vì chi tiêu cho những thứ đó, hãy phát triển thói quen ăn uống tốt và tuân theo một chế độ tập luyện hợp lý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (25/4 – 1/5): Song Tử chi tiêu quá mức, Bọ Cạp tránh cãi vã

Đời sống tình cảm của bạn sẽ khá rắc rối trong suốt cả tuần. Đối tác vẫn rất quan tâm và yêu thương bạn nhưng sẽ ngay lập tức tỏ ra xa cách ngay khi hai bạn đề cập đến tương lai hoặc thực hiện bước tiếp theo trong mối quan hệ giữa hai người.

Công việc khá thoải mái, đây sẽ là điều tích cực nhất trong tuần của bạn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ có thể thực hiện một số khoản đầu tư lớn trong tuần này. Bạn cần lắng nghe cố vấn tài chính bởi quản lý một số tiền khổng lồ như vậy có thể làm cho bạn gặp rắc rối.

Tuần này bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của gia đình vì chính tuần này bạn sẽ phải trải qua những điều rất khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Hãy chắc chắn bày tỏ lòng biết ơn của bạn đối với họ và thành thật xin lỗi về những sai lầm trong quá khứ.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này sẽ khá khó khăn với Sư Tử. Trong công việc, bạn sẽ bị choáng bởi khối lượng công việc khổng lồ nhưng trên hết là bạn sẽ bị phân tâm bởi các vấn đề mối quan hệ mà bạn đang phải đối mặt.

Các khoản lỗ của bạn sẽ chuyển thành lợi nhuận, điều này sẽ thúc đẩy tài chính của bạn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ bắt gặp cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh của mình bởi bạn biết chính xác những gì bạn muốn. Hãy tiếp tục và đưa ra những quyết định quan trọng trong tuần này vì điều này sẽ giữ cho niềm đam mê của bạn luôn tồn tại.

Dự kiến ​​đầu tuần sẽ gặp nhiều trở ngại. Biết rằng mọi thứ sẽ giảm bớt khi tuần trôi qua.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong những ngày đầu tuần, bạn sẽ cảm thấy không vui, không hài lòng với tình hình hiện tại của bạn. Trong nội tâm bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin, điều này sẽ khiến bạn không thể thực hiện được những bứt phá trong công việc. Bạn nên kiên nhẫn và không nên đưa ra bất kỳ quyết định nào một cách vội vàng.

Tuần này có thể đầy rắc rối cho bạn, đừng làm cho nó tồi tệ hơn.

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (25/4 – 1/5): Song Tử chi tiêu quá mức, Bọ Cạp tránh cãi vã

Tuần này sẽ trôi qua dễ dàng nếu bạn không vướng vào bất kỳ cuộc tranh cãi hay xích mích nào.

Các đối tác kinh doanh của bạn sẽ rất hài lòng với cách làm việc của bạn trong tuần này. Khả năng công việc mở rộng là khá cao.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn nên tận dụng hai ngày đầu tuần để trau dồi kiến ​​thức.

Đời sống tình cảm sẽ khiến bạn rất hạnh phúc trong tuần này. Cởi mở và trung thực về cảm giác sẽ là cơ sở cho việc mối quan hệ của bạn sẽ chuyển sang bước tiếp theo như thế nào.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi thứ sẽ bắt đầu theo chiều hướng tích cực đối với bạn trong tuần này. Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp. Mặt khác, tránh đưa ra quyết định một cách vội vàng khiến sau này bạn sẽ hối hận.

Chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Nên giữ liên lạc với bác sĩ của mình thường xuyên để tránh bất kỳ rắc rối lớn nào.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có khả năng sẽ đi công tác trong tuần này. Kỹ năng giao tiếp sẽ giúp tìm ra giải pháp cho các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Tuy nhiên, hãy cân nhắc lời nói của bạn trước khi bạn nói ra.

Hoạt động công việc, kinh doanh cũng sẽ tuyệt vời.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần này sẽ có nhiều may mắn cho công việc của bạn.

Đừng căng thẳng quá, thời gian tới bạn sẽ có “một rổ hạnh phúc” lớn. Đồng nghiệp, cấp trên cũng sẽ rất hài lòng với cách làm việc của bạn. Sức khỏe tốt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]