Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (11/4 - 17/4): Sư Tử chú ý sức khỏe, Thiên Bình dễ gặp rắc rối

07:07 | 11/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dự đoán các vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, công việc của 12 cung hoàng đạo tuần này theo chiêm tinh học.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (4/4 - 10/4): Song Tử sự nghiệp hanh thông, Nhân Mã tình cảm sa sútTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (4/4 - 10/4): Song Tử sự nghiệp hanh thông, Nhân Mã tình cảm sa sút
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (28/3 - 3/4): Sư Tử có nhiều triển vọng, Song Ngư công việc suôn sẻTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (28/3 - 3/4): Sư Tử có nhiều triển vọng, Song Ngư công việc suôn sẻ

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này bạn sẽ phải hứng chịu những công việc tẻ nhạt và thừa thãi. Một người cố vấn rất tốt sẽ cho bạn những lời khuyên có giá trị giúp bạn có mục đích vươn lên trong cuộc sống.

Thực hiện nhiều hoạt động thư giãn trong tuần này như đi spa hoặc đọc một cuốn tiểu thuyết mà bạn thích. Nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân trong công việc có thể giúp bạn được thăng chức trong tuần này.

Tuần này là và nên dành cho việc trải nghiệm tình yêu và khám phá tình cảm của bạn dành cho bạn.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tuần này sẽ khá căng thẳng đối với bạn. Những người thân yêu của bạn sẽ không làm phiền bạn và để bạn làm việc của mình, đó chính là điều bạn cần trong tuần này. Bạn sẽ nhận được sự đồng cảm bất ngờ từ họ, điều này khiến bạn cảm thấy rất tự tin.

Bạn sẽ có những chuyến phiêu lưu kỳ thú trong tuần này với người bạn đời của mình. Bạn sẽ trải qua một sự thay đổi tích cực trong cảm xúc của mình, thế giới dường như chưa bao giờ đẹp đẽ đối với bạn như bây giờ.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này là một tuần tương đối dễ dàng và cũng có rất nhiều niềm vui trong công việc trong tuần này. Tuần này, một tuần làm việc hiệu quả đang đến với bạn. Bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm.

Những người mà bạn từng nghĩ là bạn bè của bạn sẽ trở mặt và có ý đồ xấu sau lưng bạn, bạn vẫn sẽ mất một khoảng thời gian để nhận ra ai là người thực sự quan tâm và chăm sóc bạn và ai đang ở bên bạn. Vì vậy hãy chỉ tập trung vào bản thân trong tuần này để tự mình tạo ra một kết quả tích cực. Hãy rất cẩn thận với các quyết định bạn thực hiện.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của gia đình vì chính tuần này bạn sẽ phải trải qua những điều rất khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Hãy bày tỏ lòng biết ơn của bạn đối với họ và xin lỗi chân thành về những sai lầm trong quá khứ của bạn.

Bạn cần phải làm việc có kỷ luật và đúng giờ nếu bạn muốn thành công vì rất nhiều công việc đang ở phía trước của bạn. Kết quả sẽ phản ánh sự chăm chỉ mà bạn đã bỏ ra trong tuần này và nó có thể sẽ khiến bạn khá nhàm chán nếu cứ tiếp tục như vậy.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (11/4 - 17/4): Sư Tử chú ý sức khỏe, Thiên Bình dễ gặp rắc rối

Tuần này có vẻ không thuận lợi để công việc kinh doanh của bạn đạt được nhiều tiến triển. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc hoàn thành thời hạn và tập trung vào công việc của mình bởi vì bạn sẽ bị choáng ngợp với rất nhiều thời hạn và rất nhiều công việc, trên hết là bạn sẽ bị phân tâm bởi các vấn đề mối quan hệ mà bạn đang phải đối mặt.

Bạn có thể sẽ làm việc trong suốt tuần này. Cần chú ý đến những biến chứng sức khỏe nhỏ mà bạn phải đối mặt trong tuần này.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này có thể có một số trách nhiệm mới và bạn sẽ thực hiện thành công. Bạn sẽ bắt gặp cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh của mình đến những chân trời mới. Bạn biết chính xác những gì bạn muốn trong công việc kinh doanh của mình. Hãy tiếp tục và đưa ra những quyết định quan trọng trong tuần.

Dự kiến ​​đầu tuần sẽ gặp nhiều trở ngại. Bạn cần tập trung vào hạnh phúc của mình nhất trong tuần này.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (11/4 - 17/4): Sư Tử chú ý sức khỏe, Thiên Bình dễ gặp rắc rối

Tuần này có thể đầy rắc rối cho bạn, đừng làm cho nó tồi tệ hơn bằng cách đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong tuần này. Hãy tập trung vào cách vượt qua khó khăn. Bạn có khả năng phải đối mặt với những tổn thất trong tuần này vì vận may không đứng về phía bạn.

Bạn cần tránh tham gia vào các cuộc tranh cãi; nếu không, nó sẽ kéo bạn xuống một cách tiêu cực. Ý chí mạnh mẽ của bạn có thể bảo vệ bạn khỏi tình huống bất lợi này.

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Công việc kinh doanh của bạn sẽ rất tuyệt vời trong tuần này. Bạn sẽ có thể tận dụng sức lực của mình để thực hiện các kế hoạch của mình trong kinh doanh hoặc công việc.

Mong đợi một số thay đổi về vị trí, chức vụ hoặc trách nhiệm của bạn trong công việc sẽ được thăng tiến. Gia đình sẽ hỗ trợ bạn để bạn có được thành công trong công việc, điều này sẽ giúp bạn duy trì sự hòa thuận trong gia đình.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tình cảm sẽ khiến bạn rất hạnh phúc trong tuần này, vì nửa kia của bạn sẽ khiến bạn hạnh phúc, là cơ sở cho việc mối quan hệ của bạn sẽ chuyển sang bước tiếp theo. Đời sống tình cảm của bạn sẽ bước sang một giai đoạn mới trong tuần này.

Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong cảm xúc vì mọi thứ mới đều thú vị và hấp dẫn.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chú ý sức khỏe trong tuần này. Bạn càng sớm bắt đầu thực hiện các biện pháp phòng ngừa thì sức khỏe của bạn sẽ ngày càng tốt hơn theo thời gian.

Hãy thực tế với bản thân và đảm bảo rằng bạn đang làm việc cụ thể để hướng tới các mục tiêu thể dục mà bạn đã đặt ra.

Bạn sẽ thực hiện một số khoản đầu tư trong tuần này sẽ mang lại lợi nhuận tốt sau này. Bạn có thể cảm thấy khó khăn vào cuối tuần vì đối thủ cạnh tranh sẽ chọc phá bạn và cố gắng phá hỏng nỗ lực của bạn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sự an toàn ở người bạn đời của mình trong tuần này. Anh ấy/cô ấy là một người mà bạn có thể tin tưởng sâu sắc.

Hoạt động kinh doanh cũng sẽ tuyệt vời. Bạn đang làm tốt hơn rất nhiều về mặt tài chính trong tuần này.

Cuộc sống tình cảm của bạn đang tạm dừng trong tuần này. Nếu bạn đang độc thân, không có gì sắp thay đổi cả.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần này sẽ mang lại cho bạn sự thịnh vượng lớn. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn bình thường.

Bạn sẽ có thể đưa ra một số quyết định đúng đắn liên quan đến một số vấn đề kinh doanh phức tạp với sự trợ giúp và hướng dẫn phù hợp. Kỹ năng hợp tác và thuyết phục của bạn sẽ có lợi trong tuần này.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]