Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (4/4 - 10/4): Song Tử sự nghiệp hanh thông, Nhân Mã tình cảm sa sút

06:50 | 04/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dự đoán các vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, công việc của 12 cung hoàng đạo tuần này theo chiêm tinh học.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (28/3 - 3/4): Sư Tử có nhiều triển vọng, Song Ngư công việc suôn sẻTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (28/3 - 3/4): Sư Tử có nhiều triển vọng, Song Ngư công việc suôn sẻ
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (21/3 - 27/3): Bạch Dương tràn ngập tình yêu, Bọ Cạp thu nhiều lợi nhuậnTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (21/3 - 27/3): Bạch Dương tràn ngập tình yêu, Bọ Cạp thu nhiều lợi nhuận

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tiền bạc rủng rỉnh. Bạn sẽ gắt hái được nhiều thành tựu cho sự sáng tạo của mình đối với một dự án mà bạn đã làm trong suốt tuần này. Điều này sẽ nêu một tấm gương rất đẹp cho tất cả các đồng nghiệp của bạn. Bản chất và kỹ năng lãnh đạo của bạn sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại mà không cần nỗ lực quá nhiều trong tuần này.

Sử dụng nguồn năng lượng to lớn mà bạn có trong tuần này để tập trung hoàn toàn vào bản thân, sức khỏe, tinh thần, mục tiêu và nguyện vọng của bạn. Mặc dù vận trình tình cảm tiến triển khá tốt nhưng hơn hết bạn vẫn chỉ nên tập trung vào chính bản thân mình.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn từ thời điểm này, đó là một kết quả tuyệt vời. Tuần này thuận lợi cho công việc kinh doanh của bạn vì mọi thứ dường như sẽ diễn ra siêu suôn sẻ và bạn thậm chí còn có thể hoàn thành công việc chỉ trong nửa đầu tuần.

Mối quan hệ tình cảm sẽ bị ảnh hưởng một chút vì bạn sẽ rất bận rộn trong tuần này. Bạn bắt đầu cảm thấy một số kiểu hành vi khó chịu ở người bạn đời của mình và bạn sẽ không thể bỏ qua chúng. Đừng vội vàng trong việc thể hiện cảm xúc, hãy cân nhắc lựa chọn từ ngữ và sau đó có một cuộc nói chuyện đàng hoàng với đối phương để tránh cãi vã.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp có nhiều thay đổi tích cực.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (4/4 - 10/4): Song Tử sự nghiệp hanh thông, Nhân Mã tình cảm sa sút

Gần đây, bạn đã gặp khó khăn rất nhiều trong sự nghiệp. Bạn sẽ không nhận được kết quả kinh doanh như mong đợi, vì vậy chớ vội đầu tư.

Tuy nhiên, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hoặc thấp thỏm khi mọi thứ không diễn ra theo cách của bạn, điều đó thật tuyệt vì nó giúp bạn học hỏi từ những sai lầm và đưa ra quyết định đúng đắn vào lần sau.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ có thể sẽ thực hiện một số khoản đầu tư lớn trong tuần này, đầu tư quá nhanh có thể làm hỏng tất cả lợi nhuận.

Đời sống tình cảm sẽ tốt hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang cố gắng thu hút sự chú ý từ một người nào đó thì vận may sẽ đến với bạn. Bạn cần tập trung vào tất cả các khía cạnh của cuộc sống và làm việc chăm chỉ để đạt được mọi thứ mà bạn mong muốn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn cần tập trung hơn vào công việc chứ đừng để ý đến những kẻ tiểu nhân đang cố tìm cách để hại bạn, đồng thời bạn cũng cần rất cẩn thận với những thông tin mà bạn chia sẻ công khai tại nơi làm việc vì nó có thể sẽ chống lại bạn và kéo bạn xuống khỏi vị trí hiện tại. Bạn sẽ cần phải vượt qua những người này bằng cách nỗ lực nhất có thể.

Hãy dành thời gian để thực hiện những cử chỉ ân cần và yêu thương nhỏ dành cho nửa kia vì bạn sẽ không thể dành nhiều thời gian cho đối phương trong tuần này.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi trong công việc kinh doanh của mình. Đảm bảo rằng bạn quyết tâm bước tiếp mà không đưa ra bất kỳ quyết định bốc đồng nào vì nó có thể gây hại nghiêm trọng cho bạn.

Tuần này, bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân trong công việc, do đó, bạn cũng có thể được thăng chức.

Hãy ưu tiên cho bản thân trong tuần này và cố gắng tìm kiếm những thứ mà bạn đam mê.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn đang khao khát một cái gì đó mới trong cuộc sống của mình. Cứ tiếp tục mua sắm cũng có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Dành một ít thời gian để cải thiện sức khỏe.

Đây là một tuần tuyệt vời để bạn đi dạo, ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước và suy nghĩ tích cực về quá khứ của bạn.

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Chớ vội vàng đầu tư liều lĩnh. Quản lý một số tiền khổng lồ như vậy có thể làm cho bạn dễ lâm vào nguy hiểm. Bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm, đó là một điều tốt vì bạn đã chờ đợi một dự án mới thách thức bạn một cách sáng tạo từ khá lâu rồi.

Tình cảm sa sút trong suốt cả tuần. Chú ý đến sức khỏe, sử dụng các biện pháp khắc phục tại nhà và cố gắng thư giãn nhiều nhất có thể.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuần này đang mang đến cho bạn rất nhiều điều tốt đẹp. Trong 7 ngày sắp tới, khoản lỗ phát sinh trong vài tuần trước sẽ được hồi sinh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (4/4 - 10/4): Song Tử sự nghiệp hanh thông, Nhân Mã tình cảm sa sút

Bạn sẽ nhận được sự tin tưởng của mọi người trong cuộc sống và công việc. Tính chất đơn điệu của công việc sẽ khiến bạn cảm thấy buồn tẻ nhưng cảm giác này chỉ là tạm thời.

Đời sống tình cảm của bạn đang có một số thử thách vì sẽ có một số hiểu lầm giữa đối phương và bạn.

Sức khỏe không ổn định, dễ cảm thấy mệt mỏi, bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này khá dễ dàng và thư thái đối với bạn. Mặc dù không phải mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn sẽ diễn ra như bạn mong muốn, nhưng bạn sẽ vượt qua những cuộc đấu tranh một cách mạnh mẽ và thông minh hơn.

Vào giữa tuần, tiền bạc dư dả và dễ kiếm. Những thay đổi mới và mang tính đột phá trong công việc kinh doanh sẽ mang lại nguồn tài chính mới. Ngoài ra, hãy chuẩn bị cho rất nhiều điều bất ngờ tích cực chuẩn bị xảy ra.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ đưa ra những quyết định kinh doanh tuyệt vời trong tuần này. Tập trung vào công việc và hoàn thành công việc nhanh hơn.

Mối quan hệ tình cảm của bạn với người ấy sẽ trở nên vô cùng bền chặt trong tuần này, bạn sẽ nhận ra rằng đây là người mà bạn muốn dành trọn phần đời còn lại. Nếu còn độc thân, bạn có nhiều khả năng gặp được một người thú vị trong tuần này.

Hãy làm cho tuần này trở nên có giá trị.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đã trải qua rất nhiều thử thách và trở thành người vô cùng mạnh mẽ trong tuần này. Hãy cho phép bản thân có thời gian và không gian để thư giãn và nghỉ ngơi. Tuy nhiên có vẻ như gần đây bạn đã bỏ qua mà không quan tâm đến sức khỏe của mình

Hãy làm điều gì đó để thể hiện lòng biết ơn của bạn đối với bạn bè và gia đình bằng cách ở bên họ nhiều hơn.

Sự tự tin sẽ giúp bạn vui vẻ suốt cả tuần. Một cơ hội làm việc hoàn toàn mới và khác biệt sẽ mở ra cho bạn, điều này sẽ sớm mang lại nhiều tài lộc cho bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]