Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (28/3 - 3/4): Sư Tử có nhiều triển vọng, Song Ngư công việc suôn sẻ

07:15 | 28/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dự đoán các vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, công việc của 12 cung hoàng đạo tuần này theo chiêm tinh học.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (21/3 - 27/3): Bạch Dương tràn ngập tình yêu, Bọ Cạp thu nhiều lợi nhuậnTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (21/3 - 27/3): Bạch Dương tràn ngập tình yêu, Bọ Cạp thu nhiều lợi nhuận
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (14/3 - 20/3): Sư Tử đề phòng tiểu nhân, Bọ Cạp thu nhiều lợi nhuậnTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (14/3 - 20/3): Sư Tử đề phòng tiểu nhân, Bọ Cạp thu nhiều lợi nhuận

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Đây là một tuần lý tưởng để bạn suy ngẫm về sự tiến bộ trong nghề nghiệp của mình. Tình cảm có nhiều may mắn. Sự tự tin tăng lên một tầm cao mới. Bạn sẽ nhận được rất nhiều sự đánh giá cao từ những người đã từng đánh giá thấp trí thông minh của bạn.

Tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ phù hợp và không dựa trên động cơ ích kỷ. Hãy cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn ngay hôm nay.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tuần của bạn sẽ tràn ngập những điều tuyệt vời. Ba ngày đầu tiên trong tuần sẽ mang đến cho bạn những cơ hội mà bạn hằng mong đợi và đến khoảng cuối tuần bạn sẽ gặt hái được thành quả từ những cơ hội này.

Hãy chỉ tập trung vào bản thân trong tuần này để cuối cùng bạn có thể tạo ra một kết quả tích cực. Tuần này là một bài học quan trọng cho bạn. Hãy rất cẩn thận với các quyết định bạn thực hiện.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này khá dễ dàng và thư giãn đối với bạn. Mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn sẽ diễn ra như bạn mong muốn, bạn sẽ thoát khỏi những khó khăn vào đầu tuần này.

Hãy tận hưởng năng lượng tích cực mà bạn đang có được và sử dụng nó để làm việc hiệu quả nhất có thể. Nếu bạn muốn bắt đầu một công việc kinh doanh mới ngay trong tuần này, đó là một thời điểm hoàn hảo.

Vận trình tình cảm ổn định và sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần của bạn sẽ bắt đầu đầy hứng khởi và hạnh phúc. Bạn có khả năng kiếm được nhiều lợi nhuận và cảm thấy tuyệt vời. Cảm giác hài lòng của bạn cũng sẽ tăng lên.

Đời sống tình cảm nở rộ. Bạn sẽ thổ lộ tình cảm của mình với đối phương và họ sẽ chấp nhận lời tỏ tình của bạn.

Sức khỏe tốt nhưng quá nhiều deadline sẽ khiến bạn cảm thấy kiệt sức. Thời gian dài làm việc của bạn cũng sẽ không được cấp trên đánh giá cao. Bạn cần phải xử lý công việc của mình một cách cẩn thận.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (28/3 – 3/4): Sư Tử có nhiều áp lực, Song Ngư công việc suôn sẻ

Hãy đón nhận những triển vọng to lớn trong tuần này vì vận may đang ở phía bạn. Cần tránh xảy ra các cuộc tranh cãi, xung đột nếu không nó sẽ kéo bạn xuống một cách tiêu cực.

Khi tuần mới bắt đầu, đừng tạo áp lực lên bản thân. Bạn có thể và bạn sẽ làm rất tốt khi ở một mình.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự chăm chỉ sẽ mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận rất đáng mừng trong lĩnh vực tiền bạc vào tuần này.

Vào đầu tuần, bạn sẽ cảm thấy thực sự tốt hơn, mức độ hạnh phúc sẽ tiếp tục tăng lên. Bạn nên kiểm soát chi tiêu và quản lý tiền của mình. Bạn bè của bạn sẽ giúp bạn thoát khỏi mớ hỗn độn trong cuộc sống này nhưng họ chỉ có thể giúp bạn ở một mức độ nhất định.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tình yêu sẽ nở hoa đúng hướng vào những thời điểm bất ngờ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể bị mất ngủ một chút và cảm thấy mệt mỏi do lịch trình bận rộn.

Tuần này, công việc kinh doanh của bạn sẽ gặp một tổn thất nhỏ khiến bạn khó quay lại để quay trở lại làm việc, hãy cố gắng làm hết sức mình với cách tiếp cận bình tĩnh và thoải mái.

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tuần này, bạn trở thành ánh sáng tích cực trong cuộc sống của mọi người, có thể là bạn bè hoặc gia đình của bạn. Những năng lượng tích cực tuyệt vời luôn có lợi cho bạn. Bạn cần phải làm việc chăm chỉ để đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình.

Thành công của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu bạn làm việc chăm chỉ trong tuần này, lợi nhuận tài chính mà bạn kiếm được trong tuần này sẽ còn tồn tại lâu dài.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn sẽ lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến và tất cả những người mà bạn gặp trong tuần này. Tuần này sẽ tốt hơn nhiều so với những tuần trước của bạn. Bạn đang cảm thấy tinh thần ở mức tốt nhất trong tuần này.

Tuần này rất hợp lý để làm những việc mình yêu thích và dành thời gian cho những người thân yêu trong gia đình.

Đời sống tình cảm đang có những bước chuyển biến tích cực.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình cảm là một khía cạnh rất tích cực trong tuần này. Độc thân sẽ gặp được người trong mộng, mối tình mới nảy sinh.

Bạn sẽ có một sự thay đổi tích cực về sức khỏe tinh thần và thể chất. Sự thay đổi tích cực này sẽ giúp bạn say mê hơn với các sự kiện xã hội. Tập trung chăm sóc sức khỏe của bạn, tham khảo các chế độ dinh dưỡng sẽ rất có lợi cho bạn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc kinh doanh của bạn sẽ rất tuyệt vời trong tuần này. Đây là một tuần thuận lợi để bạn bắt đầu kinh doanh của riêng mình.

Cần cố gắng cải thiện chế độ ăn uống của mình bằng cách loại bỏ đồ ngọt, đặc biệt là chú ý đến cổ họng của bạn. Tránh các loại thực phẩm như sữa hoặc đồ ngọt. Có thói quen uống nước ấm rất có lợi cho bạn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (28/3 – 3/4): Sư Tử có nhiều áp lực, Song Ngư công việc suôn sẻ

Bạn sẽ hoàn toàn thích làm công việc của mình trong tuần này. Bạn sẽ gặp rất nhiều người thú vị trong công việc và bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để học hỏi nhiều điều trong tuần này.

Cẩn thận hơn khi bạn đã vô tình khơi dậy sự bất an của người khác, điều này sẽ dẫn đến sự hiểu lầm rất lớn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]