Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2024: Tuổi Hợi gặp trục trặc, tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió

20:10 | 27/05/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 26/5/2024: Tuổi Tuất nhiều lợi thế, tuổi Dần không hoàn thành công việcTử vi 12 con giáp ngày 26/5/2024: Tuổi Tuất nhiều lợi thế, tuổi Dần không hoàn thành công việc
Tử vi 12 con giáp ngày 27/5/2024: Tuổi Hợi chú ý công việc, tuổi Tỵ tài vận hanh thôngTử vi 12 con giáp ngày 27/5/2024: Tuổi Hợi chú ý công việc, tuổi Tỵ tài vận hanh thông

Tuổi Tý

Tỷ Kiên lâm vận nhắc nhở Tý làm ăn cẩn thận, không nên tin lời đồng nghiệp, khách hàng. Nhiều người hứa cho nhiều vào rồi lại lẳng lặng quỵt lời khiến bạn thất vọng. Buôn bán cần có sự chắc chắn, nên yêu cầu khách cọc tiền hàng rồi hẵng gửi đi. Con giáp này cũng phải cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc nếu như không muốn bản thân mắc bẫy lừa đảo từ những kẻo dẻo miệng.

Thủy Hỏa bất dung nhắc nhở Tý ngay từ bây giờ, hãy tạm gác lại những gì mọi người nghĩ về mình, và bắt đầu tập suy nghĩ về cảm xúc của bản thân trước tiên. Bạn chẳng cần phải cố gắng làm hài lòng bất kỳ ai cả ngoại trừ gia đình của mình, cứ sống sao cho lương tâm không thẹn là đủ.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2024: Tuổi Hợi gặp trục trặc, tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió

Sửu lâm Thiên Quan nên công việc gặp khá nhiều bất lợi. Con giáp này làm gì cũng cảm thấy khó khăn, không được như ý muốn, hay bị dở việc hoặc muốn thôi việc. Nhiều người ăn to nói lớn làm được việc nhưng dễ xích mích với người có quyền, cẩn thận có kiện cáo. Đường tiền bạc của con giáp này cực vượng, dù công việc nhiều trục trặc nhưng vẫn kiếm được tiền do Tam Hợp cục nâng đỡ. Bạn có thể nhận được khoản lợi nhuận bất ngờ từ việc đầu tư trước đó hoặc được người ta trả nợ cũ.

Tình duyên khởi sắc nhờ ngũ hành Hỏa sinh Thổ. Bạn ngày càng kiên nhẫn, bao dung và dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu. Bạn cũng biết cách chiều chuộng trẻ con nên rất hay được trẻ nhỏ yêu quý và tới nhà chơi, đây là điều tốt.

Ngày mới Thương Quan giáng họa khiến Dần mắc nhiều sai lầm trong công việc, chủ quan dễ dẫn đến sai lầm đáng tiếc. Những bạn đang đi làm ổn định thì nên nghiêm túc và chú tâm, đừng đứng núi này trông núi nọ, thời gian này mà nhảy việc thì bạn sẽ thiệt rất nhiều. Chuyện tiền bạc cũng không được suôn sẻ khi con giáp này lâm Tương Hình, bạn hãy đề phòng mất tiền, trộm cắp khi đi ra ngoài. Những ai có xe mới hoặc điện thoại mới mua nên cất giữ cẩn thận, hạn chế đi đến những nơi có an ninh kém.

Chuyện tình cảm không được như ý muốn, những người độc thân khó tìm thấy hạnh phúc của đời mình do gần đây đang mất niềm tin vào hôn nhân. Con giáp này cũng đừng đọc thông tin tiêu cực trên mạng xã hội rồi nghe theo, rất ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Mộc Hỏa tương sinh là chất kích thích cho tình duyên con giáp này đi lên. Mão nhận được sự tin yêu của bạn bè, người thân, có khó khăn hãy mạnh dạn ngỏ ý nhờ họ giúp. Hội độc thân nên tích cực nhờ bạn bè mai mối, biết đâu lại tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tuổi Thìn

Thìn có Chính Quan soi sáng nên công việc rất thuận buồm xuôi gió. May mắn là hiệu suất công việc được cải thiện và bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Một số bạn nhận được lời mời hợp tác hoặc tìm được lớp học thêm kỹ năng mới cho bản thân phát triển. Vận trình tài chính tăng lên, bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá nhờ những thành công bản thân gặt được trong thời gian qua. Nhiều người còn lo được việc gia đình nhờ tiền của mình làm ra, có thể biếu cha mẹ hoặc cho người thân đi du lịch bằng tiền thưởng của mình.

Đường tình cảm tốt đẹp nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ. Thìn trở nên cuốn hút và tự tin hơn, không quan tâm đến những gì người khác nghĩ. Nhiều người có thêm mối quan hệ mới và dần bỏ đi những mối hận thù cũ, không thích dây dưa với người yêu cũ nữa.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2024: Tuổi Hợi gặp trục trặc, tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió

Tuổi Tỵ nên vui vì ngày này bản thân bạn có thời gian để chăm lo cho bản thân sau thời gian dài chiến đấu vì công việc. Đừng so đo chuyện làm ăn với người khác, như thế chỉ thêm mệt đầu. Nếu như công việc hiện tại đã ổn thì đừng nghĩ tới việc chuyển hướng hoặc nghỉ việc, đầu tư kinh doanh có vẻ mang lại kết quả khả quan hơn là nhảy việc. Chính Tài trợ vận giúp tuổi này khá nhiều trong chuyện tiền bạc. Việc đầu tư cho công việc hiện tại có vẻ như đang có dấu hiệu khởi sắc, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn một khoản thu nhập kha khá trong thời gian sắp tới đây, đừng bỏ cuộc.

Tình duyên ở mức bình ổn do Hỏa - Hỏa tương hòa. Nhiều khi bạn chẳng cần phải vất vả tìm kiếm hạnh phúc vì hạnh phúc sẽ đến với bạn từ những điều nhỏ nhặt trong gia đình. Con giáp này cần chăm lo cho bản thân mình nhiều hơn, thay đổi chế độ ăn ngủ nghỉ là ý kiến không tồi.

Ngọ cứ tự tin vào công việc của mình vì có Tam Hội cục ở bên cạnh giúp đỡ. Thất bại không làm cho bạn nản chí, hãy nghĩ rằng nó là một phép thử, bài học rút ra mà thôi. Hãy cố gắng học hỏi và trau dồi bản thân nhiều nhất có thể, học bất cứ thứ gì nếu muốn vì bạn tiếp thu rất tốt. Tài vận nở hoa nhờ Thiên Tài chiếu sáng. Ngọ lại biết cách kiểm soát cảm xúc và túi tiền nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Nhiều người còn thắng lớn trong chuyện làm ăn hoặc thử vận may qua việc bốc thăm trúng thưởng hoặc bốc được biển số xe lộc lá.

Vận trình tình cảm thăng hoa, bạn đẩy lùi được ác cảm và nhận được sự hồi đáp từ người mình thầm thích. Nay bạn sẽ tìm thấy sự an ủi, hạnh phúc và cảm thấy nhẹ lòng hơn từ gia đình nhỏ của mình.

Tuổi Mùi

Mùi gặp trục trặc trong công việc vì vướng vào Thiên Quan. Nhiều người đi xa dễ gặp chuyện không may gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. Thời gian tới bạn không nên tham gia vào các tranh chấp tại nơi làm việc, hãy tập trung vào phần việc của mình. Tài vận tốt đẹp nhờ Tam Hội hỗ trợ. Mùi là con giáp biết tiết kiệm nên nay có gặp phải chuyện bất ngờ cần đến tiền thì vẫn xoay kịp. Trong kinh doanh, bạn cứ giữ vững lập trường thì ắt thu nhập sẽ khởi sắc, đừng nóng vội nhé.

Tình duyên là điểm sáng trong ngày nhờ Hỏa Thổ tương sinh. Bản thân mạnh mẽ thì lời đàm tiếu bên ngoài không thể lay chuyển nổi bạn. Gần đây đầu óc bạn suy nghĩ thoáng hơn và có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp, đâu phải chỉ có tình yêu mới có thể làm bạn vui vẻ.

Chính Ấn chiếu mệnh cho biết tuổi Thân vô cùng thông thái và hoạt bát trong công việc. Bạn làm việc có hiệu quả hơn nhờ sự tập trung cao độ, những rắc rối trước đó đều được giải quyết. Nhưng những ai mong được thăng chức thì hơi khó vì độ quyết tâm và mạnh bạo của bạn chưa cao. Tuy nhiên Tương Phá nhập cục cảnh báo con giáp này nên xem lại cách quản lý tiền và một số mối quan hệ bạn bè gần đây. Có vẻ như bạn khá thoáng tính nên trong việc ăn chơi còn xởi lởi, hay bị người khác lợi dụng tiền bạc, nhiều người còn muốn phá hoại do ghen ăn tức ở với bạn.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy tình duyên của bản mệnh cũng đang đi lùi. Với các cặp vợ chồng, các bạn nên quan tâm hơn tới cảm xúc cũng như ý kiến của đối phương. Bạn lệ thuộc vào cảm xúc quá nhiều nên hay bị người khác cho là phiền phức và dễ bị cô lập.

Tình duyên có phần ảm đạm hơn do ngũ hành Hỏa Kim xung khắc. Tình yêu sâu sắc vô cùng, nhưng hôn nhân không phải như vậy nên các bạn độc thân cứ bình tĩnh, đừng cưới vội. Những mâu thuẫn nhỏ trong gia đình đang nhen nhóm thành quả bom lớn chờ nổ tung, bạn phải là người giải quyết mâu thuẫn đó.

​​​​​​​Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2024: Tuổi Hợi gặp trục trặc, tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió

Chính Quan dẫn lối giúp Tuất khởi sắc, bạn buông bỏ được phiền nhiễu nên hiệu quả công việc được nâng cao. Con giáp này có thêm thời gian riêng để đầu tư cho những dự án cá nhân, bạn có thể phát huy được tài năng của mình nhờ vào nó. Về tài chính, bản mệnh có nhiều ý tưởng kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng trong thời gian sắp tới. Mồ hôi công sức bạn bỏ ra cho công việc bấy lâu nay sẽ sớm được đền đáp bằng những đồng tiền xứng đáng, đừng nản chí.

Đường tình nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ tương trợ nên Tuất cũng đỡ mệt mỏi vì tình, cảm thấy hạnh phúc vì được quan tâm hơn. Nhiều cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ thêm bền chặt.

Tuổi Hợi gặp trục trặc trong công việc vì lâm Kiếp Tài. Nếu sống không có kế hoạch và nguyên tắc bạn sẽ chỉ làm việc một cách tùy hứng, khó thành công. Nếu làm mãi vẫn chưa thấy kết quả, hãy xem xét lại cả quá trình một cách cặn kẽ. Tiền bạc cũng gặp nhiều trở ngại do lâm Tương Xung cục. Bạn cần phải có thời gian nghỉ ngơi, cân đối thời gian, đừng mải mê kiếm tiền nếu không muốn tốn tiền đi viện. Bạn nên tiết kiệm một chút, món gì không thực sự quá thích thì đừng mua rồi lại bỏ không dùng phí tiền phí của.

Tình duyên cũng ảm đạm vì Thủy Hỏa bất dung. Bạn cần phải tiết chế cảm xúc, đừng mang công việc về nhà rồi trút lên đầu người khác. Mang tiếng là con giáp hiền lành nhưng hôm nay do tâm trạng xấu nên Hợi cực dễ nổi cáu và nói khó nghe với bạn bè thân thiết.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Thùy Linh (t/h)