Tử vi tuần mới 20/6 - 26/6: Tuổi Tuất phát tài, tuổi Dần gặp rắc rối

06:15 | 20/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 6/6 - 12/6: Tuổi Dần gặp nhiều áp lực, tuổi Tuất tài lộc dồi dàoTử vi tuần mới 6/6 - 12/6: Tuổi Dần gặp nhiều áp lực, tuổi Tuất tài lộc dồi dào
Tử vi tuần mới 13/6 - 20/6: Tuổi Mão hung cát đan xen, tuổi Tỵ đầu tuần thuận lợiTử vi tuần mới 13/6 - 20/6: Tuổi Mão hung cát đan xen, tuổi Tỵ đầu tuần thuận lợi

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 20/6-26/6 dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý Diễn ra trôi chảy vào đầu tuần nhưng những ngày cuối tuần lại không được như ý muốn. Vận trình sự nghiệp lâm vượng. Người tuổi Tý biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc có thêm nhiều trợ giúp. Vận trình tài lộc chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thân. Bản mệnh biết cách kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền mình kiếm được. Vận trình tình cảm thuận lợi. Thiên Tài tọa mệnh khiến cho con giáp thích nói chuyện với người khác giới. Năng lực tán gẫu tốt nên mối quan hệ với mọi người cũng vô cùng tốt đẹp.

Tuổi Sửu

Tình hình tài chính cũng là vấn đề khiến người tuổi Sửu phải bận tâm khá nhiều. Vì việc làm ăn tiến triển không quá thuận lợi nên bản mệnh nên điều chỉnh cách chi tiêu, đầu tư cho phù hợp. Ngoài ra, bản mệnh nên ưu tiên sự trung thực lên hàng đầu, đừng chỉ chạy theo lợi nhuận. Trong lĩnh vực tình cảm, bạn càng lo lắng thì lại càng chẳng tìm được lối ra cho mối quan hệ. Bạn nên cho bản thân khoảng không gian riêng để cân nhắc về những điều mà mình thực sự mong muốn và quý trọng. Trong công việc bản mệnh nên lắng nghe sự hỗ trợ của mọi người xung quanh trong quá trình xác định định hướng phấn đấu. Đồng thời, bạn cần học cách chấp nhận những thay đổi, đừng mãi quẩn quanh ở 1 vị trí quen thuộc.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 20/6 -27/6/2022:

Tuần mới, vận may của tuổi Dần tương đối ổn định đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần, tuy nhiên, những ngày cuối tuần có thể gặp chút rắc rối trong công việc. Vận trình sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Con giáp này có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc cãi vã trực diện gây ảnh hưởng xấu cho sự nghiệp. Vận trình tài lộc tươi sáng tốt đẹp. Tuy tuần này làm việc khá vất vả nhưng đến khi cầm được thu nhập trên tay, bạn sẽ thấy rằng những gì mình đã đánh đổi là hoàn toàn xứng đáng. Vận trình tình cảm phát triển theo trình tự. Trong các buổi giao lưu gặp gỡ, tuổi Dần thể hiện tính cách trầm mặc, điềm tĩnh và đáng tin cậy nên tạo được ấn tượng tốt với ý trung nhân tương lai.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhận được khá nhiều niềm vui trong tình cảm vào tuần này. Người đã lập gia đình biết quan tâm hơn tới nửa kia của mình, tình cảm gia đình có nhiều biến chuyển tích cực. Bạn nhận ra rằng người nhà chính là hậu phương vững chắc cho mình trước mọi biến cố của cuộc sống. Nhân duyên của người độc thân vẫn có điểm sáng, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn nên giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn chứ không nên tiếp tục ngó lơ như vậy.

Sự nghiệp của bản mệnh về cơ bản là tốt trong suốt tuần này. Bạn tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân. Tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cũng là một điểm cộng nếu lãnh đạo có ý định cất nhắc cho bạn. Tuy nhiên, dù công việc có thuận lợi thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo, kẻo đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay.

Tuổi Thìn

Trên phương diện tài lộc, người tuổi Thìn làm đầu tư, kinh doanh có cơ hội phát tài ngay từ đầu tuần. Nhiều cát tinh hội tụ cho thấy cơ hội làm ăn đến với bạn tới tấp, bạn chỉ cần bình tĩnh và lựa chọn xem đâu là cơ hội phù hợp với khả năng của mình. Dù phải đối mặt với khó khăn nhưng nếu bạn biết cách từng bước xử lý thì sẽ không còn cảm giác nặng nề, căng thẳng nữa. Thậm chí, thông qua cách làm việc khôn ngoan, bạn còn có thể chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương.

Trong chuyện tình cảm, bạn dần tìm hướng đi mới chứ không còn đào sâu vết thương cũ khiến cho cả hai cảm thấy tổn thương nữa. Hai người dần tìm lại được những cảm xúc ban đầu và ngày càng cảm thấy trân trọng nửa kia của mình hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 20/6 -27/6/2022:

Tuần mới, vận trình của tuổi Tỵ có những ngày thuận lợi, bằng phẳng vào đầu tuần, những giữa tuần và cuối tuần lại không mấy tốt đẹp. Vận trình sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Con giáp này thường có thái độ thụ động trong công việc nên bị đồng nghiệp lầm tưởng là người lười nhát. Tuy nhiên thật sự không phải vậy, bạn rất giàu tính sáng tạo và rất chăm chỉ làm việc. Vận trình tài lộc của con giáp này tương đối tốt số. Dự đoán, quý nhân xuất hiện và phù trợ hết mình khiến cho tài lộc của tuổi Tỵ có nhiều bất ngờ. Vận trình tình cảm của người tuổi này tương đối ảm đạm trong suốt cả tuần. Tình cảm đôi lứa có dấu hiệu xa cách rõ ràng. Trong khí, người đang độc thân lại chưa muốn mở lòng chấp nhận mối quan hệ mới.

Tuổi Ngọ

Tuần mới, con giáp tuổi Ngọ rất chăm chỉ cải thiện chất lượng công việc, cứ từ từ, rồi bạn sẽ nhận ra hiệu quả thôi. Đồng thời, khi gặp khó khăn, bạn không nhất thiết phải tự mình tìm giải pháp, bởi bạn hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm hơn. Phương diện tài chính cũng có những dấu hiệu tiến triển tích cực. Một số người dần nhận được khoản tiền lãi từ những mối đầu tư trước đó. Bạn có thể tiếp tục xem xét sử dụng số tiền này làm sao cho hợp lý ở tương lai.

Trên phương diện tình cảm, bạn dần trở nên chủ động hơn, đặc biệt là khi hai người có ý kiến bất đồng. Tinh thần tích cực và sẵn sàng lắng nghe khiến quan hệ đôi bên được kéo gần lại nhanh chóng, người ấy cũng dần thông cảm và thấu hiểu bạn hơn.

Tuổi Mùi

Tuần này, mối quan hệ của con giáp tuổi Mùi có dấu hiệu lung lay, hai bạn có thể bị ảnh hưởng bởi tác động ngoại cảnh. Bạn có thể phát hiện ra những bí mật bí ẩn giấu, hoặc đối mặt với sự rạn nứt trong tình yêu, hôn nhân. Đây là lúc bạn cần hết sức bình tĩnh để có thể đưa ra cách giải quyết phù hợp nhất, đừng khiến mọi chuyện càng lúc càng trở nên nghiêm trọng hơn, đến mức đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ. Đáng buồn hơn, thời điểm này, bản mệnh vất vả khá nhiều nhưng tình hình tài chính khó có cơ hội tăng tiến. Thực ra bạn nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc, còn muốn gặt hái kết quả thì bạn cần nhiều thời gian hơn.

Thiên Nguyệt Hung tinh gây bất lợi cho sức khỏe cũng là lời cảnh báo cho lối sống thiếu lành mạnh của bản mệnh trong thời gian dài vừa qua. Đã đến lúc tập trung cải thiện sức khỏe một cách khoa học hơn rồi đấy.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân may mắn là một trong số những con giáp phát tài tuần này, vận trình tài lộc của bản mệnh khá vượng, nhất là vào thời điểm giữa tuần. Nhờ sự góp mặt của cát tinh, báo hiệu rằng không chỉ người làm công ăn lương mà cả người kinh doanh buôn bán cũng sẽ có được nhiều may mắn, khiến tiền bạc dư dả trong túi. Bạn có thể khắc phục được những khó khăn xảy đến vào đầu tuần, thậm chí biết nguy cơ thành cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân, gây ấn tượng mạnh cho người làm lãnh đạo. Một khoản thưởng lớn chắc chắn sẽ là món quà khích lệ tinh thần mà vị sếp nào cũng muốn dành cho bạn. Còn với người làm kinh doanh, có thể bạn sẽ thu được lời lãi từ những khoản đầu tư từ trước đó, và điều này là đòn bẩy để bạn bước những bước xa hơn trong tương lai.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có thể sẽ gặt hái được nhiều thành công, thậm chí vượt quá cả mong đợi hoặc cái đích đặt ra từ trước. Những cố gắng từ trước tới nay của bạn đã được lãnh đạo ghi nhận, và bạn có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình. Cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ đến với bạn như một điều hiển nhiên, và đồng nghiệp thì cũng chỉ có thể tâm phục khẩu phục chứ không thể có lời dị nghị nào khác. Chuyện làm giàu diễn ra khá thuận lợi đối với bản mệnh, và thời cơ chủ yếu đến vào những ngày giữa và cuối tuần, vì thế có thể bạn sẽ phải vất vả một chút đấy. Hãy kiên nhẫn và cố gắng, rồi tiền sẽ chảy vào trong túi bạn ầm ầm thôi.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này luôn trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc và cố gắng tận hưởng thật trọn vẹn. Khi có thời gian rảnh rỗi, bản mệnh nên gác lại mọi việc và ở bên người thân của mình.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 20/6 -27/6/2022:

Người tuổi Tuất là con giáp phát tài tuần này nên có đường tài lộc vượng, vì thế nếu có ý định khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc thì tốt nhất bản mệnh cũng tiến hành ngay từ đầu tuần. Khi đó có nhiều cát tinh trợ vận, bản mệnh sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình, lợi nhuận gặt hái rủng rỉnh hơn so với khoảng thời gian trước đó. Với người làm công ăn lương thì bạn sẽ cần phải cố gắng hết tuần này. Đến cuối tuần, tinh thần cống hiến hết mình vì công việc của con giáp này được cấp trên đánh giá cao, giúp bạn có cơ hội được thưởng hoặc thăng chức, tăng lương.

Tuổi Hợi

Công việc tuần này nhiều biến động khiến con giáp tuổi Hợi có chút hoang mang và thiếu tự tin. Đây là lúc bạn cần nâng cao năng lực cá nhân và sẵn sàng làm mới mình, thay vì chỉ đi theo lối mòn. Nếu bạn chịu thay đổi, bạn sẽ nhận ra trước mắt mình vẫn còn rất nhiều cơ hội.

Về chuyện tình cảm, người độc thân đừng quá trông mong vào sự quan tâm của 1 người vốn đã vô tình với mình, hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân. Với những người đã có đôi có cặp, bạn nên quan tâm, giải quyết những mâu thuẫn trong quá khứ, tránh để lặp lại sai lầm tương tự. Tuần mới bản mệnh nhất định phải lưu ý hơn trong việc phân loại tình hình tài chính và điều chỉnh tiêu dùng sao cho phù hợp. Bạn nên thay đổi thói quen sử dụng tiền bạc, nếu muốn có được dòng tiền ổn định và chủ động.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]