Tử vi tuần mới 23/5 - 29/5/2022: Tuổi Sửu tuần mới ổn định, tuổi Mão gặp ít xui xẻo

03:07 | 23/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 16/5 - 22/5/2022: Tuổi Sửu phát tài phát lộc, tuổi Thân công việc đi xuốngTử vi tuần mới 16/5 - 22/5/2022: Tuổi Sửu phát tài phát lộc, tuổi Thân công việc đi xuống
Tử vi tuần mới 9/5 - 15/5/2022: Tuổi Tý một tuần khó khăn, tuổi Hợi tốt xấu đan xenTử vi tuần mới 9/5 - 15/5/2022: Tuổi Tý một tuần khó khăn, tuổi Hợi tốt xấu đan xen

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 23/5-29/5 dự báo, tuổi Tý có vận trình vượng nhất vào đầu và giữa tuần nhưng lại gặp trục trặc vào cuối tuần, khá xáo trộn. Người tuổi Tý có sự nghiệp diễn ra tương đối ổn định. Khởi nghiệp, chuyển việc, chuyển ngành,.. là những ý tưởng hiện đang xuất hiện trong đầu của con giáp này. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động nếu không muốn rắc rối ập tới. Vận trình tài lộc có chiều hướng tăng vào thứ Ba và thứ Sáu với nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ sự nâng đỡ của quý nhân. Vận trình tình cảm của người độc thân chưa tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Còn những người đã có đôi có cặp nên chú ý lời ăn tiếng nói tránh hiểu lầm, rạn nứt tình cảm.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 23/5 - 29/5/2022: Tuổi Sửu tuần mới ổn định, tuổi Mão gặp ít xui xẻo

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới khá ổn định vào đầu tuần và cuối tuần, nhưng sẽ gặp một chút rắc rối nhỏ vào giữa tuần. Người tuổi Sửu sẽ có vận trình công việc thuận lợi vào giữa tuần và có thể gặp một ít vấn đề nảy sinh vào cuối tuần. Hãy giữ vững tinh thần để mọi chuyện được sắp xếp ổn thỏa. Vận trình tài lộc của con giáp này vượng nhất vào thứ Hai và thứ Bảy nhờ vào việc thu lợi nhuận từ những dự án kinh doanh, đầu tư và các hoạt động xã hội. Vận trình tình cảm có chút trắc trở. Người độc thân nên giữa khoảng cách với người khác giới nếu cảm thấy không phù hợp. Người đã có người yêu nên quan tâm chăm sóc nhau nhiều hơn.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần tương đối hanh thông đầu tuần và chỉ gặp một vài vấn đề phát sinh nhỏ vào cuối tuần (chủ yếu là thứ Bảy). Người tuổi Dần có một tuần làm không quá khó khăn. Những áp lực vô hình trong công việc khiến bản mệnh khá mọi mệt. Nếu Dần biết cách điều chỉnh trạng thái của mình thì mọi việc có thể tốt đẹp hơn mong đợi. Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này cần chăm chỉ kiếm tiền để nguồn thu nhập được tốt hơn. Vận trình tình cảm của người độc thân gặp vận may trong tình yêu, có thể tìm được nửa kia phù hợp với mình.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình của tuổi Mão sẽ gặp ít xui xẻo vào đầu tuần nhưng khá thuận lợi vào giữa và cuối tuần. Người tuổi Mão có sự giảm sút trong công việc bởi những rắc rối, áp lực liên quan khiến tâm trạng bản mệnh không tốt, cáu kỉnh. Hãy kiểm soát cảm xúc của chính mình để mọi việc được suôn sẻ, tốt đẹp. Vận trình tài lộc của con giáp này tuy được Thực Thần chiếu mệnh nhưng nếu lơ là có thể bị kẻ xấu lợi dụng khiến bản mệnh mất tiền mất bạc. Vận trình tình cảm không được êm đẹp. Người tuổi này nên cân bằng cảm xúc để tránh làm tổn thương đối phương, đồng thời còn giúp cho mối quan hệ cải thiện hơn.

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình của người tuổi Thìn sẽ gặp vận may vào đầu tuần và hai ngày cuối tuần, nhưng sẽ có ít sự việc phát sinh bất ngờ trong khoảng giữa tuần. Người tuổi Thìn có sự nghiệp diễn ra khá tốt trong tuần này. Đây là thời điểm tốt để bản mệnh thực hiện đam mê của mình, tuy nhiên Thìn cũng cần giữ gìn sức khỏe tránh kiệt sức nếu không muốn tiến độ công việc bị trì hoãn. Vận trình tài lộc cần cải thiện. Con giáp này nên chăm chỉ làm việc hơn nữa để nâng cao nguồn tài chính của mình.Vận trình tình cảm không có tiến triển mới. Người độc thân vẫn đang tiếp tục tìm kiếm một nửa của đời mình.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình của tuổi Tỵ sẽ bằng phẳng, ổn định vào những gần cuối tuần và có thể gặp những chuyện may rủi vào giữa tuần. Người tuổi Tỵ sẽ có một tuần làm việc vui buồn lẫn lộn, có một vài rắc rối khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi nhưng đừng lo lắng hãy chia sẻ những khó khăn này cho mọi người có thể tìm cách giúp đỡ để vượt qua một cách êm đẹp. Vận trình tài lộc không lý tưởng. Con giáp này chi tiêu mua sắm một cách mù quáng khiến nguồn tài chính bị giảm sút đáng kể, do đó cần chú ý tiết kiệm. Vận trình tình cảm không được suôn sẻ trong tuần này. Người tuổi này đừng quá chấp nhất những chuyện vụn vặt trong quan hệ yêu đương nếu không muốn tình cảm bị đứt gánh giữa đường.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 23/5 - 29/5/2022: Tuổi Sửu tuần mới ổn định, tuổi Mão gặp ít xui xẻo

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình của tuổi Ngọ vượng nhất vào cuối tuần và giữa tuần tương đối ổn định, hầu như không gặp khó khăn gì hết. Người tuổi Ngọ cần cố gắng hơn nữa trong công việc vì tuần này là cơ hội tốt để bản mệnh phát huy ưu điểm của mình để vận trình sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Vận trình tài lộc khởi sắc. Con giáp này có cơ hội tăng lương trong thời gian tới, đồng thời nếu đầu tư vào lúc này có thể thu về khoản tài chính dư dả. Vận trình tình cảm của người đã lập gia đình nên quan tâm đối phương nhiều hơn, người chưa kết hôn đang cảm thấy hạnh phúc với nửa kia.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới nói rằng, thái độ thù địch có thể mang đến cho người tuổi Mùi những vấn đề trong các mối quan hệ. Tuần này những quyết định liên quan đến việc mua bán nhà cửa có thể làm suy giảm tài chính. Nên cân nhắc trong việc đầu tư, bởi mọi chi phí phát sinh có thể là gánh nặng cho bạn. Người tuổi Mùi có lúc đã nặng lời với người yêu thương mình cho nên gây ra căng thẳng không đáng có. Bên cạnh đó, đừng vì quá bận rộn mà lơ là việc chăm sóc, vun xới tình yêu của hai người nhé. Người độc thân vẫn cảm thấy lạc lối vì chưa biết có định hướng đúng đắn nào cho chuyện tình cảm của mình có thể thay đổi tình hình cả.. Bạn cũng cần phải thận trọng bảo vệ sức khỏe, điều chỉnh chế độ ăn uống của mình nếu muốn có một cơ thể dẻo dai.

Tuổi Thân

Tuần mới tuổi Thân không có nhiều thay đổi nên bạn không phải lo nghĩ nhiều. Những người đang học hành, nghiên cứu có thể đạt được kết quả tốt trong công việc, tuy nhiên, nên tránh sự bốc đồng để rồi đưa ra những lựa chọn sai lầm. Tuần này khá suôn sẻ với sự giúp sức của Chính Tài, thì nếu có chút trở ngại cũng không hề đáng lo lắng cả, do đó, bản mệnh cứ an tâm rồi công sức của bạn sẽ được ghi nhận. Nếu con giáp tuổi Thân không quan tâm đến cảm xúc nửa kia của bạn, bạn cũng sẽ chẳng mấy để ý đến việc có cần thông báo rằng kế hoạch này kia có thay đổi hay không. Trong khi đó, tình yêu đích thực khiến người ta giao tiếp với nhau nhiều hơn, nhượng bộ nhau nhiều hơn và biết bàn bạc để cùng giải quyết các vấn đề.

Tuổi Dậu

Mọi thứ cứ diễn ra đều đều trong tuần này không hẳn là điều tốt đâu người tuổi Dậu nhé, bạn nên cố gắng đánh giá lại mọi thứ và lên kế hoạch để thực hiện công việc sao cho hiệu quả. Tuần này liên quan đến việc phân tích một số vấn đề, điều đó sẽ cung cấp cho bạn các gợi ý giá trị để giành được chiến thắng trong các dự án công việc của mình.Chính Ấn mang cho bản mệnh sức sáng tạo để có thể xử lý được khối lượng công việc lớn, giờ đây nếu ai đó phủ nhận công sức hay chê bai bạn cũng không có ý nghĩa nữa rồi. Chính bạn đã nhận ra sức mạnh của mình nên cảm thấy không cần quá quan tâm đến họ nữa.

Người tuổi Dậu tuần này có Thiên Đức trợ lực tạo điều kiện để bản mệnh phát tài phát lộc, làm ăn tăng tiến. Nếu có thể phát huy năng lực trong lĩnh vực nào thì bạn có thể làm thêm nghề tay trái để gia tăng thu nhập càng sớm càng tốt nhé.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới tuổi Tuất phải vất vả mới có tiền nhưng đó là thành quả xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Bạn có thể nhận được kết quả như mong đợi sau các chuyến đi nhưng khi trở về bạn cảm thấy mệt mỏi rã rời. Thương Quan gây ra rắc rối vào cuối tuần khiến con giáp tuổi Tuất cảm thấy phiền lòng, thậm chí là tổn thương. Đôi khi bạn được phép yếu đuối một chút để nhìn nhận lại cảm xúc của mình, nhìn về sự chân thật cuộc sống thì bạn mới đủ biết rằng mình cần mạnh mẽ ở đâu. Đối với những người tuổi Tuất đã có gia đình, tuần này có thể mang đến những rắc rối nhỏ có thể vì sự xa cách. Bạn thậm chí mang những căng thẳng nơi công sở về nhà, gây ra những khó khăn trong việc trao đổi, chia sẻ với bạn đời. Cần phải cố gắng để giữ cho đời sống cá nhân và công việc có sự rành rẽ.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 23/5 - 29/5/2022: Tuổi Sửu tuần mới ổn định, tuổi Mão gặp ít xui xẻo

Tử vi hằng tuần dự báo, tuổi Hợi khi giận dỗi đối phương cứ im lặng mãi chỉ khiến hai người thêm xa cách mà thôi. Ai có thể chịu nổi cảnh suốt ngày phải đoán xem nửa kia của mình nghĩ gì, muốn gì cơ chứ. Sự im lặng đôi lúc không phải vàng mà là con dao hai lưỡi ảnh hưởng vô cùng lớn đến tình yêu. Tuần này đừng tham vọng cho những điều gì lớn lao tuổi Hợi nhé nếu không bạn sẽ dễ trải qua cảm giác thất vọng đấy. Tử Vi Cát tinh, trợ lực để bản mệnh thu hút tài lộc về mình trong tuần mới, đó có thể là cơ hội hợp tác làm ăn hay đầu tư, nhưng nhìn chung là khá hứa hẹn. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những người lợi dụng lòng tin của bạn để lừa gạt, bạn phải tỉnh táo để phân định cái nào mới thực sự là tốt cho tương lai của mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]