U23 Việt Nam đối đầu với đương kim vô địch U23 Hàn Quốc

11:31 | 05/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tối nay, vào lúc 20h00 sẽ diễn ra lượt trận thứ 2 bảng C VCK châu Á, U23 Việt Nam đối đầu với hạt giống số 1 U23 Hàn Quốc - nhà đương kim vô địch giải đấu.
Tin tức thể thao ngày 3/6: Thủ thành U23 Việt Nam giải thích sau khi “biếu tặng” bàn thắng cho U23 Thái LanTin tức thể thao ngày 3/6: Thủ thành U23 Việt Nam giải thích sau khi “biếu tặng” bàn thắng cho U23 Thái Lan
Tin tức thể thao ngày 4/6: U23 Hàn Quốc đổi sân tập trước ngày đấu với U23 Việt NamTin tức thể thao ngày 4/6: U23 Hàn Quốc đổi sân tập trước ngày đấu với U23 Việt Nam

Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc nhận được sự chú ý rất lớn từ truyền thông xứ kim chi. Sự xuất hiện của HLV Gong Oh Kyun trên chiếc ghế nóng U23 Việt Nam, kế nhiệm tiền bối HLV Park Hang Seo mang đến sự thú vị cho báo giới xứ Đại Hàn.

U23 Việt Nam đối đầu với đương kim vô địch U23 Hàn Quốc
U23 Việt Nam tập luyện trước khi đối đầu với U23 Hàn Quốc/https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng thời báo chí Hàn cũng ví von đây là “cuộc chiến Hàn Quốc” giữa hai chiến lược gia đồng hương Gong Oh Kyun và Hwang Sun Hong.

Ở trận đấu với U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã gặp vấn đề lớn về nhân sự nguyên nhân được đưa ra là các cầu thủ có dấu hiệu bị ngộ độc. Tin vui là trung vệ trụ cột Thanh Bình hôm qua đã tham gia tập luyện trở lại được cùng với đồng đội và có thể sẽ góp mặt trong trận đấu gặp U23 Hàn Quốc. Riêng có thủ môn Văn Toản và Danh Trung dính chấn thương và vẫn chưa kịp bình phục.

Mặt khác, U23 Hàn Quốc được đánh giá là đội bóng mạnh và nằm trong nhóm hạt giống, hơn thế nữa U23 Hàn Quốc đang có lợi thế rất lớn khi ở trận ra quân vừa qua thầy trò HLV Hwang Sun Hong đã "vùi dập" U23 Malaysia với tỉ số 4-1, bây giờ chỉ cần thắng U23 Việt Nam, “Hổ Đông Á” sẽ có tấm vé đi thẳng vào vòng 1/8. Ngược lại chi cần U23 Việt Nam cầm hòa đại diện đến từ “xứ kim chi” cửa đi tiếp của “chiến binh sao vàng” là rất rộng mở.

Đương đầu đội bóng đồng hương, ông Oh Gong Kyun, tân HLV trưởng của U23 Việt Nam khẳng định sẽ hết mình với U23 Việt Nam để đem lại kết quả tốt nhất cho toàn đội, đồng thời ông cũng bày tỏ tin tưởng đối với học trò của mình.

Về phía Hàn Quốc HLV Hwang Sun-Hong thận trọng chia sẻ: “Bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Tôi cùng với các học trò sẽ tập trung vào việc chiến thắng từng trận một và có hiệu số tốt nhất có thể. Tôi cũng chưa có thời gian theo dõi những đội khác. Tôi chỉ tập trung vào đội bóng của mình. Mục tiêu của chúng tôi trước mắt là lọt vào tứ kết giải đấu.

Với quyết tâm và tinh thần cống hiến của cả hai đội, rận cầu tối nay giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc hứa hẹn đầy hấp dẫn và không thể bỏ lỡ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]