Về quê Binz checkin Biển Hồ chè

15:00 | 19/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nếu là một fan hâm mộ của Binz, chắc chắn những chuyện liên quan đến đời tư, cuộc sống của chàng rapper đều được dân tình chú ý. Thế nhưng, ít ai biết được rằng Binz được sinh ra tại phố núi Gia Lai. Nếu như có dịp đến quê hương của Binz vui chơi thì bạn đừng quên Biển Hồ chè - một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nơi đây.
Bạn đã check-in những nơi này chưa?Bạn đã check-in những nơi này chưa?
Đà Nẵng: Con đường chuẩn Hàn được giới trẻ đua nhau checkinĐà Nẵng: Con đường chuẩn Hàn được giới trẻ đua nhau checkin

Sở dĩ được gọi là Biển Hồ chè, bởi nơi đây nằm trên bờ Bắc Biển Hồ, Biển Hồ chè bởi đó là sự kết hợp giữa hồ nước thủy lợi và nương chè bạt ngàn. Đồi chè ở đây chỉ cách thành phố Pleiku khoảng 13 km, nằm trên địa phận ranh giới giữa thành phố Pleiku và địa bàn xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh của tỉnh Gia Lai. Đây cũng chính là đồn điền chè đầu tiên của người Pháp ở Gia Lai, hình thành từ những năm 20 thế kỷ trước.

Về quê Binz checkin Biển Hồ chè
https://dulich.petrotimes.vn/

Trên Tây Nguyên, những con đường đất sỏi, đầy nắng và gió, tuy không được bao phủ bởi mùi hương của những bông hoa tam giác mạch như Tây Bắc hay sắc vàng của dã quỳ ở Đà Đạt. Gia Lai lại mang một vẻ đẹp sức sống của những cây chè xanh giăng khắp lối. Không khí nơi đây rất thoáng và trong lành, rất lí tưởng để thư giãn. Trong một không gian rộng lớn, giữa màu xanh của lá, sắc trắng của hoa cùng với những làn gió mát thổi của núi rừng, du khách sẽ chẳng nỡ rời đi.

Biển Hồ chè thích hợp cho chuyến đi của bạn vào mọi thời điểm trong năm. Tuy nhiên, có 2 thời điểm thích hợp nhất để bạn có thể ghé thăm đồi chè trong năm là vào cuối tháng 12. Đây chính là khoảng thời gian thích hợp vì lúc này hoa dã quỳ nở rộ khắp các con đường đất đỏ Tây Nguyên, bạn cũng có thể ghé thăm nhà tù và những con đường đất đỏ ở vùng đất này. Tháng 2-3 hàng năm: Đây là thời điểm mà những ngọn đồi cafe đang vào mùa hoa, một màu trắng xóa chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn.

Bình minh và hoàng hôn là thời điểm Biển Hồ chè xinh đẹp động lòng người. Vào buổi sớm mai trong lành, từng tia nắng nhẹ nhàng soi rọi qua kẽ lá chè xanh mát. Khi hoàng hôn ghé thăm, cả đồi chè lại khoác lên mình bộ cánh màu ráng chiều, tạo nên một khung cảnh thanh bình và đầy lãng mạn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]