Vì sao bà Phương Hằng lại bày cách cho người ứng tuyển vị trí "bà chủ Đại Nam”?

19:32 | 26/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trước khi về làm vợ ông Huỳnh Uy Dũng (còn gọi là Dũng “lò vôi”), bà Hằng đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Năm 2012, sau khi sinh cho ông Dũng “lò vôi” cậu con trai tên Huỳnh Hằng Hữu, ông Dũng và bà Hằng tuyên bố sẽ chính thức trao khối tài sản khổng lồ của mình cho cậu con trai khi đủ 18 tuổi.
Điểm chung không ngờ của dàn sao Cung Tỏa Tâm NgọcĐiểm chung không ngờ của dàn sao Cung Tỏa Tâm Ngọc
Ai là người giúp Hoài Linh Ai là người giúp Hoài Linh "đổi đời"?
Vì sao bà Phương Hằng lại bày cách cho người ứng tuyển vị trí
Ông Dũng "lò vôi" và bà Nguyễn Phương Hằng.(Ảnh: Facebook NV)

Từng gây chú ý khi gửi đơn tố cáo “thần y” Võ Hoàng Yên (SN 1975, quê Cà Mau, tạm trú tỉnh Bình Thuận) đã chiếm đoạt của vợ chồng bà hơn 200 tỷ đồng thông qua hoạt động cứu trợ bà con miền Trung trong đợt bão lũ vừa qua, gần đây, nữ đại gia Phương Hằng liên tiếp có những buổi livestream vạch mặt dàn sao Vbiz là sự kiện được rất nhiều người quan tâm theo dõi.

Là một phụ nữ xinh đẹp, mê hột xoàn, thích xe đẹp và đồ hiệu, nhưng bà cũng là một người rất tự lập, nỗ lực. Bà Hằng từng chia sẻ quan điểm của mình trên báo giới: “Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích thì tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng mình”.

Bà Phương Hằng đã từng tiết lộ số tài sản khiến nhiều người ngã ngửa: "Nếu nói về tài sản, thì 500, 700 triệu đô đến 1 tỷ đô tôi có... Mỗi lần tôi xuất hiện sẽ có một bộ trang sức khác. Kim cương của tôi lên đến hàng kí. Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết mặt tôi hết... Tôi đi những chiếc xe 40, 50 chục tỷ, có đến vài chiếc là chuyện bình thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân kí nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra tự hào".

Trong buổi livestream tối ngày 19/5, bà Hằng khiến không ít người bất ngờ khi kêu gọi người ứng tuyển vào vị trí "Bà chủ Đại Nam". Bà Hằng bày tỏ quan điểm: "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã", khi về làm vợ đại gia đất Bình Dương, bà Hằng cũng hứng chịu nhiều lời thị phi, khổ tâm. Bày tỏ thái độ bất mãn, bà Hằng nhiều lần kêu gọi người ứng tuyển vị trí "bà chủ Đại Nam" để trải nghiệm cảm giác của bà.

"Sắp tới là kỷ niệm 15 năm rồi, còn mười mấy bữa nữa đâu, có khi tới đó hết hợp đồng nên tôi nói đó, ai ứng tuyển thì ứng tuyển đi, vị trí Tổng Giám đốc Đại Nam - Bà chủ Đại Nam, sống vô địa vị tôi đi, ai muốn làm ứng cử vô đi, vô tư đi, tấn công đi. Tôi bước qua cho bước thẳng vô luôn", bà Hằng nói. "Em cũng tư vấn, tới gặp ngay ông Dũng nói đi, làm đơn thôi có gì đâu khó", bà Hằng bày cách cho người ứng tuyển vị trí "bà chủ Đại Nam".

Từng nói về chồng mình trong một lần phỏng vấn, bà Hằng cho biết: "Tôi không dám đòi hỏi sự công bằng bởi ai sinh ra và lớn lên cũng mưu cầu hạnh phúc, và sự thật ai chẳng có ‘những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ’ - như lời của một nhà thơ đã nói. Có những người họ dùng lý trí để chế ngự và bóp chết tình cảm ấy, nhưng có những người như tôi và anh Dũng dám sống thật một lần cho mình thì cái giá phải trả là điều tất nhiên. Cái giá của tình yêu đích thực đắt lắm!".

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]