Vietnam Airline và Jetstar Pacific Airline trở thành nhà vận chuyển chính thức cho Festival Huế 2020

16:04 | 06/12/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chiều 4/12, Ban Tổ chức Festival Huế 2020 đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ với hai đơn vị hàng không Vietnam Airline và Jetstar Pacific Airline trở thành nhà vận chuyển chính thức cho Festival Huế 2020 với tổng giá trị tài trợ 1,5 tỷ đồng.
Bộ hình ảnh nhận diện và poster của Festival Huế 2020
Festivel Huế 2020
Vietnam Airline và Jetstar Pacific Airline trở thành nhà vận chuyển chính thức cho Festival Huế 2020
Vietnam Airline và Jetstar Pacific Airline trở thành nhà vận chuyển chính thức cho Festival Huế 2020

Diễn ra từ ngày 1-6/4/2020, Festival Huế 2020 (lần thứ XI) đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của một Fesstival Văn hóa- Nghệ thuật- Du lịch mang tầm quốc gia và có tính quốc tế của cả nước.

Với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế luôn luôn mới", Festival Huế 2020 hội tụ của những chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn đến từ 20 quốc gia ở khắp các châu lục và những đoàn nghệ thuật đặc sắc, tiêu biểu của Việt Nam diễn ra trên những sân khấu lớn bên trong Đại Nội, Cung An Định, các sân khấu giao lưu ở trung tâm thành phố Huế.

Tiếp nối thành công của những kỳ Festival trước đây, Festival Huế 2020 sẽ gồm một chương trình nghệ thuật khai mạc đặc sắc, tiếp đến là Chương trình "Văn hiến Kinh kỳ", Lễ hội áo dài, chương trình âm nhạc Trịnh Công Sơn, lễ hội "Huế- Kinh đô ẩm thực", Lễ hội đường phố "Sắc màu văn hóa". Nhiều hoạt động văn hóa cộng đồng cũng diễn ra như Lễ hội diều, Festival Khoa học, Lễ hội Bia, Hội chợ thương mại quốc tế, các sự kiện thể thao, trưng bày và triển lãm mỹ thuật… sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho công chúng và bạn bè quốc tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Nguyễn Dung cho biết, Festival Huế 2020 với nhiều nét đặc sắc, mới lạ và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là nơi để người tham dự thưởng thức sự giao thoa sống động giữa truyền thống - hiện đại, trải nghiệm những sắc màu của nghệ thuật, văn hóa và là cơ hội đắm mình trong không gian của một đô thị cổ kính nhưng vẫn mang nét đẹp văn minh, tươi mới.

Cùng đó, chiều ngày 3/12, Ban Tổ chức Festival Huế 2020 tổ chức ký kết hợp đồng tài trợ trị giá 8 tỷ đồng với Công ty trách nhiệm hữu hạn Bia Carlsberg Việt Nam - Nhà tài trợ Bạch Kim tại Festival Huế 2020. Đến nay, Ban Tổ chức Festival Huế 2020 đã nhận đăng ký tài trợ cho sự kiện này khoảng 21 tỷ đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp.

https://dulich.petrotimes.vn

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]