Festivel Huế 2020

11:21 | 16/07/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 15/7, Festival Huế lần thứ XI sẽ được tổ chức từ ngày 1-6/4/2020 với chủ đề “ Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển- Huế luôn luôn mới”.
Phát triển du lịch vui chơi giải trí ở Huế
Lễ hội diều Huế 2019

Festival Huế lần thứ XI dự kiến có sự tham dự của 20 quốc gia trên khắp 5 châu lục, 20 là con số có ý nghĩa với Festivel Huế đó là kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển của Festival Huế, trong đó, Pháp vẫn là đối tác chính.

Festival lần này đặc biệt quan tâm đến việc đa dạng hóa loại hình nghệ thuật cả truyền thống và đương đại, lựa chọn các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, độc đáo, chất lượng phù hợp tiêu chí nghệ thuật của Festival Huế.

Festivel Huế 2020

Về đối tác trong nước, Festival Huế sẽ có sự tham dự của các đơn vị nghệ thuật Trung ương do Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch trực tiếp quản lý; nhóm 3 địa phương kết nghĩa: Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh; nhóm nghệ thuật và ca sĩ độc lập có tính đặc thù, có chất lượng nghệ thuật cao ở mọi vùng văn hóa, phù hợp với yêu cầu, nội dung Festival Huế 2020.

Festival Huế 2020 còn chú trọng về những lễ hội, hoạt động mang tính cộng đồng cao, nhằm đáp ứng được nhu cầu thưởng thức đa dạng của công chúng và du khách khi đến Huế vào mùa Festival.

Không gian tổ chức tại Festival Huế 2020 chia theo chương trình IN (bán vé) và OFF (không bán vé). Chương trình IN tập trung ở khu vực Đại Nội, là điểm biểu diễn cho các đoàn nghệ thuật đặc sắc, chất lượng cao, của cả trong nước và quốc tế, với các thể loại nghệ thuật trình diễn phong phú, hấp dẫn; chương trình OFF sẽ được tổ chức ở trung tâm thành phố.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]