Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên muốn con gái tự lập

19:42 | 27/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Công Vinh - Thủy Tiên quyết định không để lại tài sản cho con gái cưng.
Thủy Tiên lên tiếng về tin đồn hủy hợp đồng xây biệt thựThủy Tiên lên tiếng về tin đồn hủy hợp đồng xây biệt thự
Nathan Lee mua độc quyền, MV Nathan Lee mua độc quyền, MV "Giấc mơ tuyết trắng" của Thủy Tiên bị gỡ khỏi Youtube
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên muốn con gái tự lập

Yêu thương con gái vô bờ bến nhưng Thủy Tiên có cách dạy con khá nghiêm khắc. Cô muốn con sống tự lập, không ỷ lại vào gia cảnh giàu có.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bây giờ Tiên vẫn nói với Gạo rằng: "Tiền của ba là tiền của ba, tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm"... Tôi vẫn tin vào số phận lắm. Chứ ngày xưa tôi cũng đâu có bất cứ một cái gì, hay là anh Vinh cũng vậy. Nhưng tự khả năng mình có thể làm ra được, có thể lo lại được cho cả gia đình, đó là số phận của tôi và sự cố gắng của tôi. Còn nếu như ngày xưa, ba mẹ vun vén cho tôi thì chưa chắc tôi có thể cố gắng được như ngày hôm nay”.

Thủy Tiên cũng cho biết: "Tôi thường nói với con: "Tiền, nhà, xe của ba mẹ là của ba mẹ. Ba mẹ không để lại cho con cái gì hết. Những tài sản sau này con muốn có thì con phải tự lập, tự học, tự đi làm và tự xây dựng sự nghiệp của con". Vậy nên, trong suy nghĩ của bé bất cứ cái gì cũng phải "tự" hết, không được nghĩ cái gì là của mình sẵn có từ nhỏ cả".

Bánh Gạo là "trái ngọt" của Công Vinh và Thủy Tiên sau nhiều năm mặn nồng. Sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ là người nổi tiếng nên từ nhỏ nhóc tỳ đã nhận được nhiều sự chú ý. Công Vinh và Thủy Tiên luôn dành những điều tốt nhất cho con. Việc không công khai diện mạo ái nữ cũng là cách mà vợ chồng nam cầu thủ làm để tránh sự soi mói của dư luận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]