Vợ Đăng Khôi từng khóc suốt đêm vì fan nữ tỏ tình với chồng

09:20 | 29/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây nhân sinh nhật ông xã Đăng Khôi, Thủy Anh trải lòng chị cũng từng trải qua thời điểm đau lòng vì bị fan nữ tán tỉnh chồng.

Thủy Anh đã chia sẻ về khoảng thời gian bên nhau và những khó khăn ban đầu khi quen một người nổi tiếng. cô viết trên trang cá nhân: "Chồng ơi, thấm thoát đã gần 20 năm chúng mình nắm tay nhau vượt qua biết bao khó khăn và thử thách rồi chồng nhỉ? Mình đã đồng hành cùng nhau từ khi chưa có gì đến khi có tất cả, và em nhận ra rằng, tất cả mọi thứ đó chính là chồng và con.

Vợ Đăng Khôi từng khóc suốt đêm vì fan nữ tỏ tình với chồng
Cả hai có một gia đình hạnh phúc với hai con trai kháu khỉnh

Vợ vẫn còn nhớ khi mới quen chồng, vợ cũng gặp nhiều áp lực lắm. Vợ biết chồng là người nổi tiếng, người của công chúng nên chuyện tình cảm cũng bị soi xét nhiều. Nhưng vợ vẫn luôn như thế, vẫn luôn bên cạnh chồng như những ngày đầu tiên…".

Vợ Đăng Khôi từng khóc suốt đêm vì fan nữ tỏ tình với chồng
Cô nàng cùng con vào chăm sóc chồng khi Đăng Khôi phải phẫu thuật tai

Nói về chặng đường gắn bó bên nhau, cô chia sẻ: "Trong suốt gần 20 năm gắn bó, chồng đã chứng minh cho vợ thấy và tự hào về tình cảm của chồng dành cho. Chồng từng nói với vợ: 'Muốn để cho người phụ nữ của mình yên tâm thì nhất định đàn ông phải không được lăng nhăng và biết cách kiềm chế cảm xúc của mình khi tiếp xúc với những người bạn diễn hoặc những người phụ nữ khác'. Và chồng đã làm được rồi! Vợ luôn tin tưởng chồng.

Vợ Đăng Khôi từng khóc suốt đêm vì fan nữ tỏ tình với chồng
Cả hai luôn dành cho nhau những buổi hẹn hò lãng mạn

Vợ thầm biết ơn ông trời đã cho vợ chồng mình được gặp nhau. Vợ cho rằng chỉ cần mình đủ yêu thương, cảm thông và chia sẻ thì khó khăn gì cũng có thể vượt qua được thôi! Mình cùng nhau bước tiếp và như thế mãi chồng nhé!".

Vợ chồng Đăng Khôi bên nhau từ khi cả 2 còn chưa nổi tiếng. Nếu nam ca sĩ nổi tiếng với những bản tình ca ngọt ngào và vẻ đẹp trai thì Thủy Anh bà xã anh cũng là hot girl có tiếng. Cả hai vợ chồng đã gắn bó gần 20 năm với nhau, và hiện nay đang có cùng nhau hai cậu bé trai.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]