Vợ Shark Bình đón sinh nhật, "thả tim" cùng trai lạ

10:57 | 28/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cụ thể, vợ Shark Bình diện một chiếc đầm đen lấp lánh, trang điểm nhẹ khoe gương mặt tươi tắn. Dù qua camera thường, nữ doanh nhân vẫn vô cùng rạng rỡ.

Chung niềm vui với Đào Lan Hương là sự đồng hành của bạn bè và đồng nghiệp, cô được hát tặng bài hát mừng sinh nhật và thổi bánh kem. Trong đó, va vào sự chú ý của khán giả chính là bức ảnh nữ doanh nhân chụp chung cùng với một người đàn ông lạ. Cả hai vui vẻ ngồi cạnh checkin thân thiết, Đào Lan Hương còn không ngần ngại “ghép tim” với người này.

Vợ Shark Bình đón sinh nhật thả tim cùng trai lạ

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đặt ra câu hỏi về danh tính của người đàn ông này. Có một số khác còn thẳng thắn bày tỏ "đẹp đôi hơn ngồi cùng với Shark chị ạ". Tuy nhiên, theo những dòng chia sẻ của Đào Lan Hương thì có thể đây chỉ là đồng nghiệp, mọi người luôn xem nhau như người thân nên thoải mái bày tỏ tình cảm.

Cụ thể, cô viết: "Sinh nhật sớm với những thiên thần trong làng đầu tư khởi nghiệp. Cảm ơn mọi người đã dành tình cảm đặc biệt, quan tâm tới nhau những lúc vui buồn, chia sẻ khó khăn và không quên ăn mừng thành công của nhau như những người bạn chân thành".

Phía dưới bình luận cô cũng nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa.

Đào Lan Hương là một nữ doanh nhân tài năng, thời gian gần đây cô được quan tâm nhiều hơn khi chuyện hôn nhân của cô và Shark Bình dính không ít ồn ào. Sau một thời gian dài, Shark Bình và Đào Lan Hương đã chính thức nộp đơn ra tòa án, tuy nhiên vì còn một vài trục trặc trong vấn đề chia tài sản nên đến hiện tại vẫn chưa được giải quyết.

Vợ Shark Bình đón sinh nhật thả tim cùng trai lạ

Tuy không còn chung đường, song cả Shark Bình và Đào Lan Hương đều mong muốn cho các con của mình được bình yên trước dư luận và luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ các con.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]