Vợ Shark Bình lập vi bằng, yêu cầu xử phạt Phương Oanh

16:24 | 28/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phía bà Đào Lan Hương thông tin đã lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này với Shark Bình.
Vợ Shark Bình lập vi bằng, yêu cầu xử phạt Phương Oanh

Gần đây, Phương Oanh liên tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng khi bị nghi là người thứ ba xen vào chuyện vợ chồng của doanh nhân Shark Bình - Đào Lan Hương.

Sao nữ “Quỳnh búp bê” tích cực hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội bằng việc đăng các status, hình ảnh, livestream chia sẻ quan điểm cá nhân và đáp trả bình luận từ dân mạng.

Về phần Shark Bình, anh cũng vô tư sánh đôi cùng Phương Oanh trong các sự kiện. Dịp sinh nhật này cũng là lần hiếm hoi nam doanh nhân chia sẻ chuyện tình cảm của cả hai trên mạng xã hội. Cô cũng nhắn nhủ bản thân: "Dám yêu, dám gánh vác". Có thể thấy, cô đang rất thoải mái và không quan tâm đến những lời bàn tán của dư luận.

Hôm 25/9, trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương cũng đã đăng tải bài đăng liên quan tới vụ việc. Bà cho biết sẽ làm văn bản gửi các cơ quan quản lý để “xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục”. “Những hình ảnh này có thể đang cổ xúy những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục, thiếu văn hóa và coi thường luật pháp”, nữ doanh nhân viết trên trang cá nhân.

Diễn viên Phương Oanh có động thái mới giữa lúc phía vợ shark Bình liên tiếp có những hành động cứng rắn quyết làm sáng tỏ mọi chuyện. Nữ diễn viên còn đáp trả cực căng khiến dân tình cũng phải ngao ngán.

“Gặp sóng gió đừng cúi đầu, bởi đường đời càng chông gai kết quả càng tốt đẹp”. Ngay sau khi nữ diễn viên chia sẻ, dưới bài viết nhiều cư dân mạng đã bàn tán xôn xao, thậm chí còn ném đá, trách móc Phương Oanh không biết điều.

Sau phát ngôn đanh thép của doanh nhân Đào Lan Hương về việc sẽ đưa vụ việc ra cơ quan chức năng vì đã thu thập được đủ bằng chứng, sáng 26/9, Phương Oanh đã xóa sạch ảnh chụp tình tứ cùng shark Bình trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý.

“Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi 2 người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này”, người đại diện của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết.

Hiện nay, Phương Oanh đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan tới Shark Bình trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, người đại diện của bà Hương cho biết các bài viết, hình ảnh này đã được chụp lại và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác. Do đó, phía nữ doanh nhân vẫn sẽ lập vi bằng đối với các bài viết này.

Chiều cùng ngày, phía bà Đào Lan Hương bất ngờ thông tin đã lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Hòa Bình (chồng bà Hương, tức Shark Bình).

“Tòa án đã triệu tập ông Nguyễn Hòa Bình và bà Đào Lan Hương nhằm hòa giải các bên trong ngày 29/9. Tuy nhiên, tôi không biết tất cả các bên có mặt ngày hôm đó hay không”, đại diện bà Đào Lan Hương nói thêm.

Người đại diện của bà Đào Lan Hương cũng đặt ra mục tiêu cuối cùng là thực hiện các thủ tục ly hôn trong sự hòa thuận. Người này nói thêm: “Thông tin như thế nào phải đợi sau ngày 29/9. Thời điểm vợ chồng Shark Bình gặp nhau tại Tòa chúng tôi mới có thể chia sẻ”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]