Vy Oanh hé lộ lý lịch "khủng" của ông xã doanh nhân

12:46 | 27/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ca sĩ Vy Oanh có bài đăng trên fanpage chia sẻ gia thế "khủng" của ông xã.
Vy Oanh đệ đơn kiện một YouTuber nổi tiếng sau ồn ào với nữ CEO Đại NamVy Oanh đệ đơn kiện một YouTuber nổi tiếng sau ồn ào với nữ CEO Đại Nam
Đại gia Phương Hằng đã thua Vy Oanh?Đại gia Phương Hằng đã thua Vy Oanh?
Vy Oanh hé lộ lý lịch

Tối 26/10, ca sĩ Vy Oanh có bài đăng trên fanpage chia sẻ lý do không bao giờ khoan nhượng trước bà Nguyễn Phương Hằng, đồng thời tiết lộ gia thế "khủng" của ông xã doanh nhân. Vy Oanh cho rằng có lẽ trước giờ cô không phô trương địa vị của ông xã nên bị người khác xem thường. Nhân dịp này, nữ ca sĩ 8X giới thiệu với người hâm mộ ông xã cô là người có vị thế trong xã hội, thông thạo nhiều ngoại ngữ và còn là chủ tịch công ty lớn.

Bên cạnh đó, giọng ca Những điều nhỏ nhoi cũng nhắn nhủ bà Phương Hằng khi bị nói không có nổi 1.000 tỷ. Vy Oanh bộc bạch: "Bà bảo tôi là cái thứ không có nổi 1.000 tỷ. Hihi, tôi tin tầm tuổi 37 của tôi bây giờ bà chắc chắn cũng không có nổi 1.000 tỷ nhỉ? Nhưng chồng tôi thì khác đấy! Đó là lí do mấy việc rác của đàn bà, chồng tôi không có thời gian xem nhé. Nên khi bà kiếm chuyện, cố tình lôi chồng tôi ra rả chửi cả tháng trời dù chồng con tôi không liên quan, ông xã tôi vẫn không chấp nhất chuyện đàn bà. Nhưng tôi thì lại không! Tôi không bao giờ lùi bước trước ác nhân nhé!.

Ông xã tôi gốc Hải Phòng. Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ của Việt Nam đúng không bà nhỉ?

Chồng tôi sinh ra ngay thành phố Hải Phòng, sau đó đi học và làm việc ở nước ngoài và trở về quê hương làm ông chủ bự. Ông xã tôi thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Trung, Nhật. Là kĩ sư xây dựng, nhà đầu tư, là chủ tịch nhé", Vy Oanh bày tỏ.

Chia sẻ của Vy Oanh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, hiện, dân tình vẫn đang mong đợi kết quả vụ kiện của nữ ca sĩ với nữ CEO Đại Nam.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]