Xôn xao hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh bị mời lên công an làm việc

11:21 | 28/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi trên mạng xã hội xuất hiện một tờ đơn tố giác Thủy Tiên, hình ảnh của Thủy Tiên và Công Vinh đang được chia sẻ và thu hút sự chú ý của dư luận.
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên muốn con gái tự lậpVợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên muốn con gái tự lập
Thủy Tiên lên tiếng về tin đồn hủy hợp đồng xây biệt thựThủy Tiên lên tiếng về tin đồn hủy hợp đồng xây biệt thự
Xôn xao hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh bị mời lên công an làm việc

Liên tục bị gọi tên trong những drama căng đét trên mạng xã hội, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã im hơi lặng tiếng sau vụ ra ngân hàng nhận 18.000 tờ sao kê khoản tiền 177 tỷ kêu gọi cứu trợ bà con miền Trung. Dù cặp vợ chồng "Beck-Vic Việt Nam" đã lên tiếng trần tình nhưng trên mạng xã hội liên tục rộ lên những tin đồn gây hoang mang dư luận.

Tối ngày 27/9, các diễn đàn bàn chuyện showbiz đồng loạt đăng tải bức ảnh được cho là vợ chồng Công Vinh và Thuỷ Tiên lên bị mời lên công an làm việc. Mặc dù chỉ được chụp ở phía sau và ảnh chất lượng thấp nhưng nhiều người đã nhận ra bóng lưng của Thuỷ Tiên và nửa khuôn mặt giống với Công Vinh. Sau những thị phi vừa qua, tin đồn vợ chồng nữ ca sĩ có mặt tại đồn công an tại thời điểm này khiến nhiều người tò mò, thắc mắc.

Tuy nhiên, sự thật là bức ảnh này đã được lan truyền từ tháng 11/2020 và hiện tại đang bị "đào mộ" trở lại. Khi đó, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng vướng ồn ào bị anti-fan tấn công sau chuyến từ thiện miền Trung.

Phía Thủy Tiên cũng đã lên tiếng rằng: "Hình ảnh được lan truyền có thể do dân mạng bịa ra", nhưng cộng đồng mạng vẫn cho rằng hai nhân vật trong ảnh là vợ chồng nữ ca sĩ, chỉ có điều không biết chính xác thời gian chụp bức ảnh và lý do họ có mặt tại đồn công an.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]