Những con tàu tỉ đô tốt nhất năm 2018

10:57 | 13/12/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thành viên của Cruise Critic, trang web đánh giá về tàu lớn nhất thế giới và cộng đồng mạng ở vương quốc Anh, Mỹ và Úc đã tìm ra những cái tên xứng đáng nhất cho giải thưởng hàng năm.
nhung con tau ti do tot nhat nam 2018

Giải “Tàu mới tốt nhất” trên đại dương vương quốc Anh và Mỹ đã trao cho con tàu tỉ đô Celebrity Edge của Celebrity Cruises.

nhung con tau ti do tot nhat nam 2018

Có rất nhiều điểm của Celebrity Edge gây ấn tượng với các thành viên Cruise Critic, trong đó có Eden (ảnh). Đó là một nhà hàng với chủ đề vườn tuyệt đẹp nơi phục vụ các trải nghiệm ăn tối đáng nhớ.

nhung con tau ti do tot nhat nam 2018

Rooftop Garden ở boong 15 là một nơi đẹp tuyệt để thư giãn trên Celebrity Edge

nhung con tau ti do tot nhat nam 2018

Một trong những căn penthouse Suites sang trọng nằm ở boong 12, với tông màu hải lí.

Majestic Princess từ Princess Cruises được các biên tập Úc trao giải “Tàu mới tốt nhất” trong hạng mục Đại Dương của Úc. Majestic Princess nhận giải vì những cải tạo đáng kinh ngạc như Magic Carpet – một sảnh có diện tích rộng bằng một sân tennis, có thể trượt lên và xuống, thay đổi chức năng tùy thuộc vào boong tàu. Nó có thể mở rộng thành một khu vực bơi hoặc khu vực ngồi ăn trưa bên ngoài. Một tính năng thay đổi nữa là Infinite Veranda, cho phép hành khách tạo ra ban công chỉ nhờ một nút bấm nhờ các cửa gấp hai lần mở hoàn toàn và một cửa sổ mở lên để đóng kín lại với không gian bên ngoài.

Tàu Celebrity Cruises còn được trao giải “Bữa tối ngon nhất” cho tàu vương Quốc Anh và Mỹ trong khi Princess Cruises đứng đầu ở Úc.

nhung con tau ti do tot nhat nam 2018

Trong hạng mục Tàu hạng sang, tàu Crystal Cruise đã giành giải thưởng 'Tàu du lịch hạng sang tốt nhất' của vương quốc Anh cho đội tàu tuyệt đẹp và các sự đầu tư liên tục nhằm làm mới đội ngũ tàu bằng các thiết bị hiện đại, chỗ ngồi ăn tối mở, nâng cấp Wi-Fi và các căn phòng tuyệt đẹp.

nhung con tau ti do tot nhat nam 2018

“Đáng tiền nhất” trong hạng mục Tàu hạng sang dành cho Viking Ocean Cruises của vương quốc Anh và Mỹ (giải thưởng này không có nước Úc). Trong ảnh là Viking Sky đi qua thác Seven Sisters ở Geiranger, Na Uy.

nhung con tau ti do tot nhat nam 2018

Viking Ocean Cruises cũng nhận được giải Tàu có dịch vụ Spa tốt nhất của vương quốc Anh và Mỹ.

Royal Caribbean International, hãng tàu lớn thứ hai thế giới đã dành giải “Tân trang tốt nhất” ở Vương quốc Anh và Mỹ cho những nâng cấp tốn kém hàng triệu bảng của hai con tàu Independence of the Seas và Mariner of the Seas. Các tính năng mới của Independence of the Seas gồm khu thực tế ảo Sky Pad, phòng giải đố, đài quan sát, đấu trường laser, hai đường trượt nước mới, sân chơi sáng tạo cho trẻ và các khu vực ăn uống mới. Con tàu này cũng nhận giải “Giải trí tốt nhất”, “Tàu tốt nhất cho gia đình”, và “ Các phòng tốt nhất”.

Ở Úc, P&O đứng đầu giải “Tân trang tốt nhất” cho những đại tu ấn tượng của tàu trên khu vực Thái Bình Dương.

Năm thứ hai liên tiếp, Marella Cruises, với giá vé đã bao gồm tiền boa, phí dịch vụ và đồ uống, đã được các biên tập viên của vương quốc Anh trao giải “Tàu đáng tiền nhất”. Trong khi Holland America Line giành giải thưởng này ở Mỹ, và Carnival Cruise Line giành giải ở Úc.

Năm thứ 4 liên tiếp, Fred. Olsend Cruise Lines đã giành giải “Hành trình tốt nhất” ở vương quốc Anh cho các điểm đến đa dạng như châu Phi, châu Á và Trung Đông. Nó cũng lần đầu tiên được trao giải “Chuyến du ngoạn tốt nhất”.

nhung con tau ti do tot nhat nam 2018

Ở Úc, Pandaw River Cruise đứng đầu trong hạng mục 'du thuyền trên sông tốt nhất' nhờ đội tàu sang trọng và hành trình tuyệt vời. Trong ảnh là chiếc thuyền RV Mekong Pandaw, được thiết kế đặc biệt để đi xuôi dòng sông Mê Kông ở Đông Nam Á

nhung con tau ti do tot nhat nam 2018

Seabourn Ovation (ảnh) đã nhận giải “Tàu hạng sang mới tốt nhất” của Vương quốc Anh vì dịch vụ, khoang ở, đồ ăn ấn tượng. Tuy nhiên, các biên tập viên của Úc và Mỹ chọn Viking Orion từ đội Viking Cruises cho danh hiệu này.

nhung con tau ti do tot nhat nam 2018

Regent Seven Seas Cruises mang về giải thưởng ở Vương quốc Anh và Mỹ cho cabin tốt nhất trong dòng tàu hạng sang. Hạng mục này không bao gồm lãnh thổ Úc. Ảnh trên là thiết kế sang trọng trong phòng Master của tàu Regent Seven Seas Navigator.

nhung con tau ti do tot nhat nam 2018

Các chuyên gia tàu của Vương quốc Anh chọn Royal Caribbean International là tàu “Tốt nhất cho gia đình”, trong khi các chuyên gia của Mỹ chọn tàu của đội Disney Cruise còn chuyên gia Úc thì dành phiếu cho tàu Carnival Cruise Line (trong ảnh là tàu Disney Dream)

Lần đầu tiên, tàu của đội Saga Cruises dành giải tàu “Tốt nhất cho khách solo” trên đại dương, trong khi Norwegian Cruise dành giải thưởng này ở Mỹ và Úc.

Hurtigruten đã xứng đáng nhận về cho mình giải tàu “Phiêu lưu tốt nhất” trông 7 năm liên tiếp của Vương quốc Anh. Ở Mỹ, Lindblad Expeditions nhận giải thưởng này và ở Úc là tàu Coral Expeditions.

Dân trí

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]