Hội sách tỉnh Khánh Hòa 2024: Lan tỏa văn hóa đọc

13:45 | 22/04/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hội sách tỉnh Khánh Hòa năm 2024 đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 22/4 tại Đại học Khánh Hòa (Nha Trang).
Khánh Hòa: Khu nghỉ dưỡng boutique 5 sao đầu tiên tại Dốc LếtKhánh Hòa: Khu nghỉ dưỡng boutique 5 sao đầu tiên tại Dốc Lết
Yang Bay thay sắcYang Bay thay sắc
Hội sách tỉnh Khánh Hòa 2024: Lan tỏa văn hóa đọc
Nghi thức cắt băng khai mạc.

Năm nay, các đơn vị tham dự gồm: Thư viện tỉnh Khánh Hòa, Phát hành sách Chi nhánh Khánh Hòa, Hội VHNT tỉnh Khánh Hòa, Hội tem tỉnh Khánh Hòa, Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa… Các gian hàng trưng bày đa dạng với gần 6.000 đầu sách các thể loại, mở cửa tham quan đọc sách tự do cho đến hết ngày 24/4/2024.

Hội sách tỉnh Khánh Hòa 2024: Lan tỏa văn hóa đọc
Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Trong thời gian hội sách, các đêm có chương trình ca nhạc do Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng biểu diễn, sinh hoạt tập thể do Tỉnh đoàn Khánh Hòa, ký họa chân dung của sinh viên Đại học Khánh Hòa, các tác giả Hội VHNT tỉnh giao lưu với độc giả.

Đến dự và cắt băng khai mạc, ông Đinh Văn Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu: “Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách không chỉ là kho tàng tri thức, là người thầy vĩ đại thắp sáng trong chúng ta nguồn tri thức vô tận mà sách còn dạy cho chúng ta cách sống, cách làm người, hướng tới những giá trị nhân văn cao cả. Ở thời đại nào cũng vậy, con người cũng lấy việc học và đọc sách là một trong những phương cách để hoàn thiện nhân cách con người, để tiến bộ trong cuộc sống cá nhân và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Nhận thức được tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

Hội sách tỉnh Khánh Hòa 2024: Lan tỏa văn hóa đọc
Lãnh đạo tham quan gian hàng Hội VHNT Khánh Hòa.

Với ý nghĩa đó, tôi hy vọng Hội sách tỉnh Khánh Hòa năm 2024 sẽ trở thành điểm đến tham quan ý nghĩa, là nơi kết nối, lan tỏa tình yêu sách, văn hóa đọc đến gần hơn với cộng đồng xã hội, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Tham gia hội sách, hy vọng quý vị độc giả, nhất là các bạn trẻ đều có thể tìm thấy được những cuốn sách phù hợp, điều tâm đắc từ trang sách để làm hành trang cho tương lai của bản thân; sống, học tập và làm theo những điều tốt đẹp, giá trị từ sách để góp phần xây dựng gia đình, quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]