Ai là người chơi tệ nhất trong hàng ngũ của Chelsea tối qua?

16:30 | 22/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chelsea đã có một trận đấu đáng quên trên sân Elland Road khi họ bị Leeds vùi dập với tỉ số 3-0.
[Nóng] Chelsea tiến bước dài trong thương vụ Frenkie De Jong[Nóng] Chelsea tiến bước dài trong thương vụ Frenkie De Jong
Chelsea có sẵn áo số 9, nhưng Raheem Sterling không dám chọnChelsea có sẵn áo số 9, nhưng Raheem Sterling không dám chọn
Ai là người chơi tệ nhất trong hàng ngũ của Chelsea tối qua?
Masson Mout có cơ hội dứt điểm nhưng không thành công

Sau trận đối đầu nảy lửa với đội bóng cùng thành phố Tottenham Hotspur. Những tưởng phong độ của The Blues sẽ “nghiền nát” đội quân của Jesse Marsch nhưng sự thật “trớ trêu” thay.

Liên tục nhận sức ép của Leeds United, Chelsea của Tuchel để lộ những lỗ hổng chí mạng.

Anthony Chapman của tờ SunSport đã đưa ra những nhận xét về phong độ của các cầu thủ trong đội hình Chelsea tối qua.

Đầu tiên phải kể đến thủ thành Edouard Mendy, quyết định gây sốc của thủ thành người Senegal khi giữ bóng trong chân quá lâu dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Leeds. Sau những sai lầm không đáng có, tinh thần của Mendy cũng không còn giữ được sự tập trung, anh liên tiếp để thủng lưới thêm 2 bàn nữa.

Ai là người chơi tệ nhất trong hàng ngũ của Chelsea tối qua?
Jorginho cũng không thể giúp Chelsea đảo chiều tình thế

Hậu vệ Reece James được HLV Tuchel bố trí ở hàng thủ ba người nhằm ngăn cản sự đột phá bất ngờ từ phía Leeds. Tuy nhiên, đêm hôm qua hậu vệ người Anh cũng không thể ngăn cản được Rodrigo đánh đầu về khung thành của Mendy.

Về phía “lão tướng” Thiago Silva anh chơi ổn định tuy nhiên lại không nổi bật. Cầu thủ 38 tuổi gặp khó khăn trong việc thúc đẩy đồng đội và chuyển đổi sơ đồ đội hình.

Kalidou Koulibly chắc chắn là người bị chê trách nhiều nhất, khi anh dùng lối chơi bóng thô bạo và kết thúc bằng một thẻ đỏ khiến cả đội phải chơi với 10 người trên sân.

Về phía Ruben Loftus-Cheek anh được sử dụng thường xuyên dưới thời của Thomas Tuchel đồng thời được chiến lược gia người Đức dùng để khai thác vấn đề ở hai bên cánh. Tuy nhiên, Loftus-Cheek đã chơi bóng quá đà làm cho việc triển khai tấn công cũng vì vậy mà khó khăn hơn.

Jorginho tiền vệ cao cấp nhất của Chelsea cùng với N'Golo Kante và Mateo Kovacic ra sân. Nhưng không thể giúp The Blues đảo ngược tình thế.

Còn Marc Cucurella đang cho mọi người thấy anh thiếu cảm giác bóng một cách nghiêm trọng.

Mason Mout người có được cơ hội mở điểm từ khá sớm, tuy nhiên anh đã có pha dứt điểm không thành công.

Kai Havertz đang cần chứng minh nhiều hơn việc anh xứng đáng trở thành mũi nhọn tấn công của Chelsea. Trong trận đấu với Leeds tiền đạo người Đức gần như mất hút.

Ai là người chơi tệ nhất trong hàng ngũ của Chelsea tối qua?
Kai Havertz thi đấu mờ nhạt

Với tân binh Raheem Sterling anh phô diễn quá nhiều kĩ thuật rê bóng, qua người nhưng lại không mang lại hiệu quả.

Việc thất bại trước đội bóng được đánh giá là cửa dưới như Leed khiến cho BLĐ Chelsea cần phải nghiêm túc rà soát lại đội hình. Cải thiện phong độ, kĩ thuật cá nhân từng cầu thủ. Dấu biết, Premier League là cuộc đua đường dài, tuy nhiên tinh thần của cầu thủ sẽ là điều quyết định cho những danh hiệu cuối mùa của Chelsea.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]