Allegri tố Man Utd đã "giấu" chấn thương của Pogba

02:00 | 04/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền vệ Paul Pogba đã lỡ hẹn không kịp tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Mới đây nhất, ông thầy Max Allegri đã lên tiếng Pogba không phải chịu trách nhiệm cho bản thân khi tiền vệ này đã bị loại khỏi đội tuyển Pháp.
Allegri tố Man Utd đã biết trước về những chấn thương của Pogba nên đã đẩy anh ra đi
Allegri tố Man Utd đã biết trước về những chấn thương của Pogba nên đã đẩy anh ra đi

Cựu cầu thủ Man Utd vẫn chưa có trận ra mắt chính thức tại giải Serie A kể từ khi chuyển tới đây từ tháng 7.

Sau khi bị chấn thương sụn chêm, Pogba đã quyết định không phẫu thuật mà tập vật lý trị liệu giúp vết thương lành tự nhiên nhằm chạy đua với thời gian để thi đấu World Cup 2022.

Nhưng không may khi Pogba tập hồi phục thể lực vào tháng trước anh lại bị dính tiếp chấn thương đùi và đành lỡ hẹn với WC 2022.

Pogba không phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương và trở lại sớm vào tháng 9. Chính việc ‘đốt cháy’ giai đoạn này đã khiến Pogba phải trả giá bằng vị trí của anh tại đội tuyển Pháp.

“Pogba không muốn phẫu thuật vào đầu mùa giải, nhằm hy vọng sớm trở lại phục vụ cho Juventus và đội tuyển Pháp là điều bình thường. Tôi rất tiếc cho Pogba, bản thân chúng tôi cũng bị thiệt hại về chuyện vắng mặt của anh ấy”.

“Tôi cá rằng Manchester United đã biết ‘trước’ về tình trạng chấn thương của Pogba nên họ đã không ký tiếp với cậu ấy. Cựu huấn luyện thể lực Luigi Maifredi đã tiết lộ Man Utd không ký tiếp với Pogba vì họ đã biết những chấn thương của cậu ta".

“Đằng sau những thất bại của Juventus nguyên nhân đầu được chỉ ra là chiến dịch chuyển nhượng đã thất bại. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với điều này, nhưng chuyện Man Utd dễ dàng để Pogba ra đi mà không tính phí thì hẳn đằng sau đó phải có một nguyên nhân nào đó” - Allegri chốt lại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]