Ancelotti từ chối gọi Messi là "cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại"

11:29 | 30/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đưa ra nhận định và đánh giá khách quan về Messi sau chức vô địch World Cup 2022.
Ancelotti nhận định về Messi
Ancelotti nhận định về Messi

Argentina đã giành chức vô địch thế giới năm 2022 sau 36 năm chờ đợi, đội bóng xử sở Tango đã đánh bại nhà ĐKVĐ Pháp trong 1 trận chung kết hay nhất từ trước đến nay.

Có thể nói hành trình đến chức vô địch lần thứ 3 của Argentina có đóng góp rất rất lớn của Messi và nói không ngoa khi anh mang đúng nghĩa là nghĩa 'thủ lĩnh' dẫn dắt một tập thể Argentina hầu như không có một ngôi sao nào để giành chức vô địch.

Danh hiệu World Cup giúp Messi chấm dứt cuộc tranh luận giữa anh và Cristiano Ronaldo, ai là người xuất sắc hơn. Các nhà chuyên môn đã đưa Messi lên sánh ngang với Pele và Maradona.

Tuy nhiên, theo Carlo Ancelotti - ông không cho rằng Messi là GOAT (viết tắt từ Greatest Of All Time) nghĩa là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Huấn luyện viên của Real Madrid nhận định: "Tôi khó lòng khẳng định điều này. Messi là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Sự nghiệp của cậu ta thật ngoạn mục.

Tuy nhiên nếu bảo Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, thì tôi không chắc vì điều đó. Mỗi giai đoạn đều có các ngôi sao quan trọng tầm cỡ. Tôi không thể nói Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]