Angela Baby kể về sự thật sau ly hôn

19:00 | 04/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những người hâm mộ Angela Baby (tên thật Dương Dĩnh) đều biết rằng cô không muốn bị gắn mác "vợ của Huỳnh Hiểu Minh" từ trước đến nay, mà muốn có được sự công nhận của người hâm mộ thông qua nỗ lực của bản thân.
Angela Baby Angela Baby "đốn tim" người hâm mộ với bộ ảnh sinh nhật độc lạ
Khối tài sản Khối tài sản "khủng" của Angela Baby sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xác nhận đã ly hônAngelababy và Huỳnh Hiểu Minh xác nhận đã ly hôn
Angela Baby kể về sự thật sau ly hôn

Khi còn nhỏ, vì hâm mộ với những người mẫu sáng giá, xinh đẹp trên màn ảnh, Angela Baby kiên quyết từ bỏ việc học và nghỉ học năm mười lăm tuổi, một mình ra nước ngoài chiến đấu cho ước mơ của mình. Dù ở nước ngoài rất khó khăn nhưng Baby vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ của mình. Sau khi trở về Trung Quốc, cô trở thành bạn nhảy của Châu Kiệt Luân, dù sau đó có quen với nhiều ngôi sao nổi tiếng khác nhưng phải đến khi gặp được Huỳnh Hiểu Minh thì sự nghiệp của Angela Baby mới bắt đầu khởi sắc.

Angela Baby kể về sự thật sau ly hôn

Ban đầu Angela Baby không có tình cảm gì đặc biệt với Huỳnh Hiểu Minh ngoài bạn bè, nhưng vì có những lần theo đuổi lãng mạn nhiều lần của Huỳnh Hiểu Minh nên cả 2 đã chính thức về một nhà. Chính cô cũng nhờ vào tài lực của Huỳnh Hiểu Minh trong làng giải trí để từ người mẫu trẻ trở thành diễn viên nổi tiếng. Huỳnh Hiểu Minh từng nói rằng anh luôn muốn tìm một cô gái ngoan hiền, đảm việc nhà, còn Angela Baby muốn sự nghiệp cùng tiền tài. Nữ diễn viên không muốn là cô gái nhỏ sau lưng Huỳnh Hiểu Minh. Đây có thể là lý do khiến cho hai người quyết định rời xa nhau.

Angela Baby kể về sự thật sau ly hôn

Angela Baby sau khi ly hôn cũng đã phải nhận nhiều lời chỉ trích, phải đối mặt với áp lực quá lớn như vậy, nội tâm có tim mạnh mẽ cũng khó có thể chịu đựng. Trong một chương trình tạp kỹ sau đó, Baby đã rơi nước mắt kể sự thật về cuộc ly hôn giữa hai người. Ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh không phải điều mà mọi người gọi là "qua cầu rút ván" mà chỉ là vì hai người có quan niệm sống khác nhau. Đồng thời, cô cũng cho biết cả hai sẽ không có khả năng hai người quay lại với nhau.

Angela Baby kể về sự thật sau ly hôn

Sau cuộc ly hôn cả Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh dần thoát được khỏi lùm xùm ly hôn, trạng thái tình cảm dần ổn định hơn, có lẽ đây cũng là một cái kết tốt đẹp cho cả hai người.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]