Antonio Conte bị chế giễu bởi thành tích "nghèo nàn" tại đấu trường châu Âu

13:00 | 14/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tottenham đã gục ngã trước Sporting Lisbon và nối dài chuỗi thành tích tệ hại trong sự nghiệp cầm quân của Antonio Conte tại Champions League.
Conte chế giễu Arteta Conte chế giễu Arteta "lắm lời" sau trận thua của Arsenal

Cụ thể, Spurs đã bị các đại điện đến từ Bồ Đào Nha hạ gục với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng muộn của các siêu dự bị Paulinho và Arthur. Điều này đồng nghĩa với việc tính đến thời điểm hiện nay, nhà cầm quân người Ý - Antonio Conte chỉ có 13 chiến thắng tại Champions League, còn lại ông đã để thua 12 trận thua và hòa 11 trận.

Antonio Conte bị chế giễu bởi thành tích nghèo nàn tại đấu trường châu Âu

Mặc dù Conte đã lên ngôi vô địch Premier League lẫn Serie A, tuy nhiên người hâm mộ vẫn đặt câu hỏi về phong độ của vị HLV này tại châu Âu.

Một số người dùng mạng twitter đã cho rằng nhà chiến lược gia còn quá non trẻ với đấu trường này. Ông như một “tay mơ” giữa hàng ngàn “con cáo”.

Tại đấu trường trong nước, Tottenham đang có thành tích khá tốt khi đứng thứ ba trên BXH, sau đội dẫn đầu là Arsenal và nhà đương kim vô địch Manchester City.

Antonio Conte bị chế giễu bởi thành tích nghèo nàn tại đấu trường châu Âu

Nhưng ở chiều ngược lại Conte thừa nhận rằng màn trình diễn ở Champions League là một câu chuyện hoàn toàn khác sau trận thua Lisbon.

Conte nói: “Đẳng cấp Champions League là rất cao. Để chơi trong một trận đấu ở một giải đấu hấp dẫn thế này, bạn phải giảm bớt những sai lầm không đáng có, vì chỉ những sai lầm nhỏ, bạn sẽ phải trả một cái giá rất đắt”.

Đồng thời ông cũng nói thêm: “Tất cả các cầu thủ của Spurs đều hiểu rõ độ khó ở Champions League, và họ cũng đã phải cố gắng rất nhiều để có mặt ở sân chơi này. Các cầu thủ đã chơi nỗ lực trong trận đấu với Lisbon”.

“Tôi nghĩ rằng một trận hòa sẽ công bằng hơn một trận thua, nhưng Sporting đã rất giỏi khi tận dụng cơ hội và giành chiến thắng trong trận đấu”.

Antonio Conte bị chế giễu bởi thành tích nghèo nàn tại đấu trường châu Âu

Ông cũng cho biết thêm: “Khi bạn thua trận, bạn không thể vui vẻ. Tất cả mọi người đều nhìn thấy thế trận chỉ thực sự bị mất cân bằng trong hiệp hai. Đáng tiếc khi Spurs lại để thua những phút cuối trận”.

Người hâm mộ thì cho rằng ông nên học hỏi và nghiên cứu nhiều hơn các đồng nghiệp có sự nghiệp thành công tại Champions League để trau dồi cho chiến thuật của mình. Không nên làm “nai tơ” khi sân chơi này không có thời gian cho những sự sai lầm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]