Bị chị gái Đặng Thu Thảo dọa kiện, phía Hoa hậu Thùy Tiên lập tức có động thái

11:30 | 27/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo khẳng định sẽ kiện Thùy Tiên ra tòa. Trước thông tin này, phía hoa hậu Thùy Tiên cũng lên tiếng: “Chúng tôi đã nắm được sự việc và hiện đang làm việc với luật sư để giải quyết. Trước đó, tài khoản này cũng đăng nhiều bài vu khống Thùy Tiên. Thùy Tiên cũng đã ủy quyền cho luật sư để xử lý".
Fans phẫn nộ khi chuyên trang sắc đẹp Philippines so sánh hoa hậu Thùy Tiên với nhân vật phản diệnFans phẫn nộ khi chuyên trang sắc đẹp Philippines so sánh hoa hậu Thùy Tiên với nhân vật phản diện
Hoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi trước hành động hôn bé BoHoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi trước hành động hôn bé Bo

Cụ thể, Đặng Thùy Trang công bố trên trang cá nhân rằng cô đang tiến hành các thủ tục khởi kiện hoa hậu Thùy Tiên: “Tôi và luật sư của tôi đã gửi hồ sơ đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền nhằm tố cáo và khởi kiện Nguyễn Thúc Thùy Tiên để bảo vệ bản thân tôi trước những hành vi liên tục lợi dụng quyền tự do dân chủ, lợi dụng danh hiệu cũng như là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng dùng truyền thông bẩn xâm phạm đến danh dự, uy tín, nhân phẩm cá nhân tôi, điều hướng dư luận thông tin sai sự thật gây thiệt hại nghiêm trọng cho tôi và người thân nhiều lần".

Bị chị gái Đặng Thu Thảo dọa kiện, phía Hoa hậu Thùy Tiên lập tức có động thái

Đặng Thùy Trang nhấn mạnh: “Lần này cũng là lần đầu tiên tôi quyết khởi kiện tới cùng để bảo vệ mình trước hành vi liên tục bị vu khống nhiều lần. Không thể chấp nhận một người nổi tiếng liên tục dùng sức ảnh hưởng và truyền thông để hại người không có chứng cứ".

Bị chị gái Đặng Thu Thảo dọa kiện, phía Hoa hậu Thùy Tiên lập tức có động thái

Được biết, ân oán giữa chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo và hoa hậu Thùy Tiên đến nay vẫn chưa có hồi kết. Theo đó, Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo - từng nhiều lần tố Thùy Tiên mượn tiền của cô để thi Hoa khôi Nam Bộ nhưng sau đó không chịu trả. Thậm chí, người này còn tung clip Thùy Tiên hùng hổ xé giấy nợ trong 1 buổi làm việc.

Bị chị gái Đặng Thu Thảo dọa kiện, phía Hoa hậu Thùy Tiên lập tức có động thái

Mới đây nhất khi ồn ào 1 người đẹp có tên viết tắt liên quan đến đường dây mại dâm gây xôn xao cộng đồng mạng, phía chị gái Đặng Thu Thảo cũng có nhiều bài đăng công kích khiến nhiều người cho rằng cô đang nhắm tới Thùy Tiên. Ngay lập tức bên hoa hậu Thùy Tiên liệt kê 2 tài khoản Facebook là Đặng Thùy Trang và D.N tự ý đăng ảnh cô nhưng chưa xin phép và nhiều lời lẽ vô căn cứ để dẫn dắt dư luận hiểu sai vấn đề. Phía Thùy Tiên cho hay sẽ khởi kiện để đòi lại sự trong sạch cho mình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]