Hoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi trước hành động hôn bé Bo

13:30 | 23/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thùy Tiên là nàng hậu được đông đảo dân tình yêu mến. Tuy nhiên sự việc cô hôn con trai của Hòa Minzy đã gây ra tranh cãi.
Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu lên tiếng về ồn ào xé giấy nợHoa hậu Thùy Tiên lần đầu lên tiếng về ồn ào xé giấy nợ
Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị mạo danh lừa tiềnHoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị mạo danh lừa tiền

Trong chương trình Người Ấy Là Ai, Thùy Tiên không ngần ngại gọi Hòa Minzy là mẹ chồng và khẳng định sẽ đợi con trai nữ ca sĩ khôn lớn. Nguyên nhân đến từ việc cô là fan cứng của bé Bo. Đáp lại lời nàng hậu, Hòa Minzy khá vui vẻ, cô thậm chí gọi Thùy Tiên là con dâu. Kết thúc chương trình, phía sau hậu trường bé Bo cũng đã xuất hiện cùng mẹ.

Hoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi trước hành động hôn bé Bo

Ở clip hậu trường, Thuỳ Tiên có màn gặp gỡ và hôn con trai Hoà Minzy, tuy nhiên hành động này của nàng hậu lại vướng tranh cãi.

GS.TS Nguyễn Phương Mai nhận định: “Tại sao cảm thấy bình thường khi một phụ nữ lớn hôn một em bé 3 tuổi và thậm chí lại coi đó là đáng yêu? Trong khi nếu ta hoán đổi giới tính thành một người đàn ông nói với bé gái 3 tuổi thì lại thấy có gì đó sai sai? Chúng ta biết là Thùy Tiên đang đùa. Cô không cố ý bỏ qua sự đồng thuận của bé khi ngỏ ý muốn ôm hôn. Tuy nhiên, sự vô thức trong các câu đùa và hành vi cưng nựng trẻ con cũng dần dần nên được gọi tên để xã hội văn minh hơn. Những gì ngày xưa bình thường thì bây giờ có thể không còn phù hợp. Bằng cách thảo luận, chỉ ra điều cần chú ý, chuyển từ vô thức (thói quen) sang ý thức (nhận biết), chúng ta có thể nhìn ra vấn đề và sửa sai”.

Hoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi trước hành động hôn bé Bo

Cũng liên quan tới vấn đề này, vào sáng ngày 22/7, clip hậu trường về cuộc gặp gỡ giữa Thùy Tiên và con trai Hòa Minzy bất ngờ bị phía Người Ấy Là Ai gỡ bỏ. Chia sẻ về lí do này, phía Người Ấy Là Ai cho biết, clip được gỡ vì không muốn xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc. Khi liên hệ với đại diện của Thùy Tiên, bên này cho biết sẽ không đưa ra quan điểm.

Hoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi trước hành động hôn bé Bo

Dù vướng nhiều tranh cãi ồn ào nhưng Thùy Tiên vẫn là gương mặt được dân tình hết mực quan tâm. Thời gian qua, cô đã thực hiện chuyến từ thiện của mình sang Angola với nhiều hoạt động ý nghĩa. Nàng hậu cùng Quang Linh Vlog đã trồng cây, xây giếng và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Điều cô mong muốn nhất đó chính là cuộc sống của bà con nơi đây đỡ cực khổ, vất vả.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]