Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị mạo danh lừa tiền

11:17 | 07/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng trong và ngoài nước sau khi đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021.
Trình độ học vấn và tuổi thơ khó khăn ít ai biết của Thùy TiênTrình độ học vấn và tuổi thơ khó khăn ít ai biết của Thùy Tiên
Những chia sẻ đầu tiên của Thùy Tiên khi đăng quang Miss Grand International 2021Những chia sẻ đầu tiên của Thùy Tiên khi đăng quang Miss Grand International 2021

Với sức ảnh hưởng lớn của nàng hậu, một số cá nhân đã lợi dụng danh tiếng của cô để lập tài khoản giả mạo đi lừa gạt mọi người. Mới đây, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lên tiếng trên trang cá nhân để cảnh báo về điều này.

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị mạo danh lừa tiền

Theo đó, một người quen đã chia sẻ lại với nàng hậu về vụ việc. Có tài khoản mạo danh Thùy Tiên gửi lời nhắn cho mọi người: "Xin chào, em là Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Em mới về Việt Nam nên hết tiền. Anh có thể nạp cho em cái card (thẻ điện thoại) 200 nghìn được không ạ?".

Ngay lập tức Miss Grand International 2021 đã chụp màn hình và đăng tải câu chuyện lên story để cảnh báo mọi người. Thùy Tiên khẳng định cô không hề nhắn tin xin thẻ điện thoại của ai. Đáng nói, hiện tại cô vẫn đang ở Thái Lan chứ chưa về Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị mạo danh lừa tiền

Hiện tại, Thùy Tiên vẫn đang có mặt ở Thái Lan để tham gia các hoạt động chính thức trên cương vị tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International 2021). Được biết, cô sẽ phải tiếp tục ở lại Thái 1 tháng rồi mới trở về quê nhà. Song ngay sau đó, nàng hậu vẫn sẽ phải tiếp tục sang xứ sở chùa Vàng để định cư 1 năm và thực hiện nhiệm vụ của một đương kim Hoa hậu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]