Trình độ học vấn và tuổi thơ khó khăn ít ai biết của Thùy Tiên

16:36 | 05/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thùy Tiên đã phải trải qua không ít khó khăn, vất vả để có được thành tích như ngày hôm nay.
Những chia sẻ đầu tiên của Thùy Tiên khi đăng quang Miss Grand International 2021Những chia sẻ đầu tiên của Thùy Tiên khi đăng quang Miss Grand International 2021
Nguyễn Thúc Thùy Tiên và hành trình chinh phục vương miện Miss Grand 2021Nguyễn Thúc Thùy Tiên và hành trình chinh phục vương miện Miss Grand 2021

Trải qua một chặng đường dài với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã khiến hàng triệu người Việt Nam tự hào khi đăng quang Miss Grand International 2021. Suốt thời gian qua, người đẹp luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kỹ năng và luyện tập để có được thành tích như ngày hôm nay.

Trình độ học vấn và tuổi thơ khó khăn ít ai biết của Thùy Tiên

Thùy Tiên là cựu sinh viên khoa tiếng Pháp của Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM. Đây là một ngôi trường top đầu cả nước, nàng Hậu đã chọn ngành học có điểm đầu vào cực cao. Đương kim Hoa hậu thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Khi lựa chọn chuyên ngành học, cô mong muốn có thể khám phá nhiều hơn về quốc gia thuộc cộng đồng EU.

Với sự bản lĩnh, tự tin của một nàng Hậu gen Z, Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến khán giả nể phục khi có thể giới thiệu bằng 6 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nhật, Thái, Tây Ban Nha, Hàn. Nàng Hậu đã sử dụng tiếng Anh và tiếng Thái cho sự thể hiện tại đêm Chung cuộc của Miss Grand International 2021, tạo ấn tượng mạnh đến hội đồng chuyên môn.

Trình độ học vấn và tuổi thơ khó khăn ít ai biết của Thùy Tiên

Là một người đẹp đa năng, Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn khiến khán giả bất ngờ bởi những tài năng của bản thân. Cô có thể hát, đánh đàn và nhiều tài lẻ khác. Vì có sở thích du lịch và âm nhạc, người đẹp đam mê tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa, không ngừng trau dồi, cố gắng.

Ít ai biết rằng, Thuỳ Tiên từng có một tuổi thơ không may mắn như những bạn đồng trang lứa khác. Năm nàng hậu lên 4 tuổi, ba mẹ cô quyết định "đường ai nấy đi", không còn chung sống với nhau nữa.

Sau đó, người đẹp sống cùng bà nội và em gái, thỉnh thoảng ba mẹ mới tới thăm và cho cô tiền. Tuổi còn nhỏ, lại phải sống xa vòng tay của đấng sinh thành, Thuỳ Tiên từng khóc rất nhiều. Tuy nhiên cũng từ đó, nàng hậu bắt đầu mạnh mẽ, trưởng thành hơn và trở thành cô gái độc lập như hiện tại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]