Bị nghi cá độ bóng đá, Quốc Trường chính thức lên tiếng

15:09 | 24/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nam diễn viên điển trai Quốc Trường gây chú ý khi đăng status buồn vì ĐT Argentina để thua đội bóng cửa dưới Saudi Arabia. Cư dân mạng thi nhau đặt câu hỏi phải chăng nam diễn viên đã thua cá độ. Đứng trước nhiều thắc mắc từ netizen nam diễn viên chính thức có bài đăng đính chính.
Minh Hằng tiết lộ Minh Hằng tiết lộ "người ấy" hao hao giống Quốc Trường
Quốc Trường bất ngờ tuyên bố xóa Facebook và MessengerQuốc Trường bất ngờ tuyên bố xóa Facebook và Messenger

Cụ thể, sau trận Argentina gặp Saudi Arabia thuộc khuôn khổ vòng bảng World Cup, Quốc Trường có bài đăng ngắn gọn “sụp đổ” cùng nền đen. Điều này lập tức khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng nam diễn viên “bắt kèo trên” trong trận đấu này.

Bị nghi cá độ bóng đá, Quốc Trường chính thức lên tiếng

Rất nhanh chóng, Quốc Trường có bình luận để thanh minh cho bản thân. Anh khẳng định mình không liên quan đến chuyện cá độ:

“Đau vì đây là kỳ World Cup cuối của Messi, nếu đá thế khả năng về sớm là có, đau là chuỗi 36 trận bất bại không giữ được dù chỉ cần hoà, đau hơn là idol mình sẽ chịu nhiều áp lực và ảnh hưởng tinh thần cực lớn cho 2 trận tiếp theo.

Bị nghi cá độ bóng đá, Quốc Trường chính thức lên tiếng

Các bạn bình luận kèo gì gì mình không hiểu, mình không có thích cá độ. Đau vì tinh thần yêu bóng đá và yêu idol thôi. Huhu đau không thể tả".

Sau bài đăng giải thích nhiều người bày tỏ quan điểm đồng cảm với suy nghĩ của nam diễn viên.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]