Bruno may mắn thoát án phạt của FA

14:01 | 07/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có hành vi gây hấn với trọng tài trong thất bại 0-7 của Manchester United trước Liverpool và tiền vệ này hẳn sẽ rất lo lắng về báo cáo của trọng tài sau trận đấu.
Hình ảnh Bruno Fernnades xô trợ lý trọng tài Adam Nunn
Hình ảnh Bruno Fernnades xô đẩy trợ lý trọng tài Adam Nunn.

Trong khoảng thời gian cuối hiệp hai, Bruno Fernandes đã có hành vi đẩy đối với trợ lý trọng tài Adam Nunn bên đường biên do Bruno không hài lòng việc việc hậu vệ Trent Alexander- Arnold phạm lỗi câu giờ nhưng trọng tài đã bỏ qua.

Với việc ống kinh máy quay đã ghi lại được hình ảnh Bruno Fernandes làm dấy lên lo ngại cho Man Utd về việc F.A có thể mở cuộc điều tra về việc này và một án phạt dành cho Bruno chắc rất dễ xảy ra.

Nhưng rồi cuối cùng, Man Utd và Bruno Fernandes đã thở phào khi các báo cáo của trọng tài sau trận đấu đã không "đả động" gì về mức độ hành động của Bruno cần bị xem xét kỷ luật.

Sau thất bại gây sốc 0-7 trước Liverpool thì đây là thông tin khích lệ tinh thần đội bóng bởi Bruno Fernandes là "quân bài" quan trọng, nếu vắng mặt anh thì quả là thách thức đối với đội bóng của huấn luyện viên Erik Ten Hag.

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]