Bùi Anh Tuấn làm "bảo mẫu" cho quý tử Leon nhà Hà Hồ

15:03 | 04/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây ca sĩ Bùi Anh Tuấn chia sẻ khoảnh khắc làm bảo mẫu chơi cùng bé Leon nhà Hà Hồ.
Ảnh cận mặt quý tử nhà Hà Hồ - Kim LýẢnh cận mặt quý tử nhà Hà Hồ - Kim Lý
Tin tức giải trí hôm nay 25/11: Hà Hồ khoe ảnh Lisa - Leon, cả nhà 5 người cùng Kim LýTin tức giải trí hôm nay 25/11: Hà Hồ khoe ảnh Lisa - Leon, cả nhà 5 người cùng Kim Lý

Trong những thí sinh thi The Voice mùa đầu tiên thì Bùi Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà là một trong những cặp thầy trò có mối quan hệ thân thiết nhất. Mới đây, giọng ca "Thuận theo ý trời" đã ghé thăm "chị thầy" Hà Hồ tập duyệt với band nhạc để chuẩn bị cho đêm nhạc tại phòng trà. Đặc biệt là cậu út Leon cũng theo mẹ đến hậu trường nên Bùi Anh Tuấn được dịp thử làm bảo mẫu tập sự cho nhóc tì này. Khoảnh khắc đáng yêu của Leon được nam ca sĩ đăng tải lên mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý.

Bùi Anh Tuấn làm

Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Thương thương mà sao lại khóc. Nay Tuấn lên chức là bảo mẫu của Leon nhá, mà chăm được 5 phút là Leon khóc rồi". Hình ảnh đáng yêu của hai chú cháu lập tức đón nhận sự chú ý của khán giả. Cộng đồng mạng thích thú vì khoảnh khắc mếu máo dễ thương của con trai Hà Hồ.

Trước đó, Bùi Anh Tuấn cũng bế Leon nhưng cậu bé rất háo hức và cười tươi, có lẽ sự khác biệt lớn nhất là do nam ca sĩ đang đeo khẩu trang nên che đi sự điển trai khiến con út Hà Hồ không nhận ra và thế là cứ đòi mẹ.

Bùi Anh Tuấn làm

Hồ Ngọc Hà từng là huấn luyện viên dẫn dắt nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn trong chương trình. Dù không thường xuyên xuất hiện chung do bận rộn với những lịch trình riêng nhưng tình cảm giữa Hà Hồ và học trò cũ vẫn vô cùng thân thiết.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]