Ảnh cận mặt quý tử nhà Hà Hồ - Kim Lý

01:07 | 12/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vốn là cặp sao được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Hà Hồ - Kim Lý luôn thu hút sự chú ý của khán giả.
Quà Quà "khủng" Đàm Thu Trang mua tặng Cường Đô La dịp Noel
Câu chuyện Noo Phước Thịnh 'tình bể bình' bên Mai Phương Thúy trong ngày sinh nhật bây giờ mới kểCâu chuyện Noo Phước Thịnh 'tình bể bình' bên Mai Phương Thúy trong ngày sinh nhật bây giờ mới kể

Cách đây ít giờ, 'nữ hoàng showbiz' đăng tải hình ảnh kháu khỉnh của "quý tử" Leon trên trang cá nhân khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Ở nhà thì khóc, ra đường và được đi chơi là hớn hở. Vậy có được cấp bằng dân chơi không các bác???".

Ảnh cận mặt quý tử nhà Hà Hồ - Kim Lý
Ở hình ảnh Hà Hồ chia sẻ, có thể thấy Leon sở hữu cặp mắt giống Kim Lý, được cư dân mạng dự đoán điển trai như bố trong tương lai.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự yêu thích từ phía cộng đồng mạng. Qua ảnh, có thể thấy nhóc tỳ nhà Hà Hồ có vẻ ngoài mũm mĩm, làn da trắng nõn, nhiều đường nét giống Kim Lý. Tương lai cậu bé chắc chắn sẽ trở thành một "nam thần" khi sở hữu nhiều đường nét thanh tú của cả bố lẫn mẹ.

Thậm chí, người hâm mộ cho rằng giọng hát 'Xin hãy thứ tha' đích thị "đẻ thuê" khi Leon là bản sao của bố: "Giống bố y đúc luôn chị ơi"; "Leon là phiên bản nhí của bố Kim Lý đây mà, mẹ Hà Hồ đẻ khéo quá"; "Trộm vía yêu quá, giống bố Kim Lý như đúc"...

Đáng chú ý ở phần bình luận, Kim Lý cũng khẳng định đầy cưng chiều: "Daddy's boy" (Đúng là con trai của bố).

Ảnh cận mặt quý tử nhà Hà Hồ - Kim Lý

Vậy là sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020. Đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh thành công cặp nhóc tỳ cho người tình. Tên thật của 2 bé là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý hiện là một trong những "nhóc tì" hot nhất Vbiz, hình ảnh của cả hai đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]