Các tay súng "đe dọa" cửa hàng của gia đình Messi

12:31 | 03/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Các tay súng lạ mặt đã bắn vài phát đạn 'đe dọa' vào siêu thị mini của gia đình nhà Messi ở tại quê nhà tại thành phố Rosario ở Argentina.
Các tay súng bắn de đọa vào cửa hàng gia đỉnh của Messi
Hinh ảnh cửa hàng siêu thị của vợ Messi bị găm hai phát đạn

Theo tờ Metro lược dẫn lại sự việc được biết hai người đàn ông lạ mặt đi trên xe phân khối lớn đã bắn vài loạt đạn vào cửa hàng siêu thị do vợ của Messi là Antonella Roccuzzo làm chủ tại thành phố Rosario Central tại Argentina tuy nhiên rất may không có thương vong về người.

Sự việc xảy ra vào ngày 2/3 theo giờ địa phương, và sau khi rời bỏ đi đã những người này để lại thông điệp: "Messi chúng tao sẽ đợi mày. Javkin (thị trưởng của thành phố Rosario) là một kẻ buôn ma túy, sẽ không bảo vệ được mày nữa đâu".

Được biết Messi thường xuyên về thăm quê nhà Rosario và tạt qua cửa hàng của gia đình ở tại khu vực ngoại ô Funes.

Rosario là thành phố lớn thứ 3 ở tại Argentina, nơi đây được biết đến với các băng nhóm buôn ma túy và bạo lực, mới nhất cảnh sát ở địa phương đã phải than phiền về tình trạng an ninh bất ổn ở đây.

Phát ngôn viên Celia Arena của Sở Cảnh sát địa phương sau đó đã thông báo trên Tweet: "Các băng nhóm Mafia ở địa phương đã tấn công vào cửa hàng của gia đình Roccuzzo, hành động này nhằm gây ra sự kinh hoàng trong dân chúng và sự mất an toàn trong mọi người dân, nhưng chúng ta sẽ chiến đấu với bọn chúng và đây đích thực là chủ nghĩa khủng bố".

Hiện Messi vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]