Cặp đôi Hương Giang - Matt Liu chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm mặn nồng

20:18 | 19/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trên trang cá nhân của Matt Liu đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý sự kết thúc. Không để cư dân mạng phải “đoán già đoán non”, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang chính thức lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình cảm trên.
Ekip Hương Giang bất ngờ tung poster về show hẹn hò mang tên Parallel World - Thế Giới Song SongEkip Hương Giang bất ngờ tung poster về show hẹn hò mang tên Parallel World - Thế Giới Song Song
Hương Giang diện trang phục táo bạo tại Quảng trường Thời ĐạiHương Giang diện trang phục táo bạo tại Quảng trường Thời Đại

Cụ thể, mới đây nhất Matt Liu đã âm thầm xóa ảnh bìa trang cá nhân, đây là bức ảnh anh và bạn gái chuyển giới chụp chung với nhau rất tình cảm. Đồng thời anh cũng đăng một story “The end” (kết thúc).

Cặp đôi Hương Giang - Matt Liu chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm mặn nồng

Động thái này của doanh nhân trẻ một lần nữa làm giấy lên nghi vấn họ đã đường ai nấy đi.

Cặp đôi Hương Giang, Matt Liu chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm mặn nồng

Rất nhiều cư dân mạng thể hiện sự lo lắng cho số phận mối tình nổi tiếng này:

“Mong là không có chuyện gì xảy ra. Hi vọng 2 anh chị vẫn hạnh phúc"

"Thôi đừng toang mà"

"Sao anh thay ảnh bìa của anh và chị Giang ùi"

"Chán luôn. Vậy là 2 anh chị toang rồi sao", "Là sao đây?"...

Đến chiều cùng ngày, Hương Giang đăng tải bức ảnh chụp chung với Matt Liu kèm thông báo đã chia tay anh chàng CEO trẻ tuổi: “Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra.

Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được!

Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man”.

Cặp đôi Hương Giang, Matt Liu chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm mặn nồng

Được biết trước đó, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và doanh nhân Matt Liu bén duyên nhau sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai năm 2020. Vị CEO trẻ tuổi này không ngại bày tỏ tình cảm với Hương Giang dù khi đó cô đã rất nổi tiếng trên truyền thông. Thậm chí bố mẹ anh cũng ủng hộ anh tiến tới với người đẹp chuyển giới này.

Cặp đôi Hương Giang, Matt Liu chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm mặn nồng

Rất nhanh sau đó Hương Giang và Matt Liu chính thức thành đôi. Cặp đôi liên tục chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ cùng những món quà đắt đỏ dành cho nhau.

Tháng 10/2020 khi Hương Giang vướng ồn ào vì có ngôn từ không phù hợp với đàn anh trong nghề, hoa hậu này gặp phải làn sóng lên án mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Dù gặp nhiều thị phi nhưng Matt Liu vẫn ở bên bạn gái cùng cô vượt qua sóng gió. Cuối năm 2021, Hương Giang và Matt Liu còn bị đặt nghi vấn sống chung nhà.

Cặp đôi cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào khiến khán giả đều kỳ vọng một hôn lễ đình đám sẽ được tổ chức trong tương lai.

Sau khi nhận được thông tin, netizen Việt tỏ ra tiếc nuối cho cặp dôi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]