CĐV đổ ra đường ăn mừng, ĐT Argentina phải vượt qua "biển người" bằng trực thăng

11:03 | 21/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hơn 4 triệu CĐV xuống đường ăn mừng chức vô địch thế giới khiến đoàn xe diễu hành của Messi và các đồng đội bị kẹt lại trong đám đông. Hiệp hội bóng đá Argentina phải dùng trực thăng đưa các cầu thủ về trụ sở.
Huyền thoại Lionel Messi lập cú “Re-poker” vào lưới đội bóng châu ÂuHuyền thoại Lionel Messi lập cú “Re-poker” vào lưới đội bóng châu Âu
Messi phá kỷ lục của RonaldoMessi phá kỷ lục của Ronaldo

Lionel Messi và đồng đội không thể đi qua quảng trường và đài tưởng niệm Obelisk như dự kiến mà phải vòng sang một tuyến đường khác. Tuy nhiên, chiếc xe buýt 2 tầng chở các nhà vô địch World Cup 2022 bị chặn lại bởi biển người hâm mộ.

Người Argentina vỡ òa niềm vui sau chức vô địch World Cup vượt ranh giới  bóng đá

Vì quá đông CĐV chen chúc nhau trên cung đường ĐT Argentina đi qua, nên lịch trình bắt buộc phải thay đổi,. AFA phải cử trực thăng ra đón các thành viên của tuyển Argentina về trụ sở. HLV Lionel Scaloni và Messi, Rodrigo De Paul ngồi chung máy bay mang theo chiếc cúp vàng.

Hơn 4 triệu CĐV đón Messi rước cúp, ĐT Argentina lên trực thăng bỏ dở diễu hành - 3

Các thành viên còn lại được bố trí trên những chiếc trực thăng khác. Theo kế hoạch, đội tuyển Argentina rước cúp bằng xe buýt 2 tầng trên tuyến đường dài 74km nhưng hành trình này phải kết thúc sớm khi Messi và đồng đội mới đi được 12km trong vòng 4 tiếng.

Nhiều cổ động viên cuồng nhiệt không ngại trèo lên cao với hi vọng nhìn rõ Messi rước cúp đi qua. Theo tờ La Nacion, có 31 người bị thương trong đám đông. Quảng trường Obelisk chỉ bớt đông chút ít khi người hâm mộ đổ về các con phố xung quanh để đón đội tuyển Argentina theo cung đường mới thay đổi phút chót.

Việc đội tuyển Argentina thay đổi lịch trình bất ngờ khiến nhiều người hụt hẫng. Cũng không có lễ mừng công được tổ chức ở dinh Tổng thống - Casa Rosada giống như đội hình thời Diego Maradona vô địch World Cup 1986.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]