Huyền thoại Lionel Messi lập cú “Re-poker” vào lưới đội bóng châu Âu

11:51 | 06/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Rạng sáng nay, với màn độc diễn của bản thân, huyền thoại của làng túc cầu Lionel Messi đã ghi 5 bàn thắng vào lưới của đội tuyển Estonia (ĐT Estonia).
Messi 'không nghi ngờ' về khả năng giành Quả bóng vàng của BenzemaMessi 'không nghi ngờ' về khả năng giành Quả bóng vàng của Benzema
Neymai mỉa mai Argentina: Neymai mỉa mai Argentina: "Họ đã bao giờ chiến thắng tại World Cup đâu"

Ở trận giao hữu giữa ĐT Argentina và ĐT Estonia được tổ chức tại sân El Sadar (Tây Ban Nha). Đối thủ lần này của ĐT Argentina là đội bóng nhỏ được nhận xét là cách xa về trình độ. Mặc dù thế Lionel Messi vẫn hiện diện trên sân sau khi thảo luận với HLV Scaloni.

Không mất quá nhiều thời gian, phút thứ 9 hàng thủ của ĐT Estonia đã mắc sai lầm khiến họ phải chịu 1 quả phạt đền. Ác mộng chính thức bắt đầu, không có gì khó khăn đối với Messi để mở tỉ số cho ĐT Argentina.

Huyền thoại Lionel Messi lập cú “Re-poker” vào lưới đội bóng châu Âu
Messi ghi 5 bàn thắng vào lưới ĐT Estonia/https://dulich.petrotimes.vn/

Phút 45, "EL Pulga" lập cú đúp với pha chạy chỗ, đón đường chọc khe của Papu Gomez, trước khi dứt điểm một chạm vào góc cao hạ gục Igonen lần thứ 2.

Bước sang hiệp 2, cầu thủ Argentina thực hiện pha ban bật như chỗ không người ở trung lộ. Bóng được đẩy sang biên phải cho Nahuel Molina. Số 26 căng ngang vừa tầm để Messi đệm cận thành nâng tỷ số lên 3-0. Đây là cú “hat-trick” thứ 8 trong sự nghiệp đỉnh cao của anh.

Bàn thắng thứ tư của Messi diễn ra ở phút 71, anh vượt qua thủ môn Matvei Igonen trước khi dứt điểm vào lưới trống.

Phút 76, lần lượt Nicolas Gonzalez, Julian Alvarez, Paulo Dybala sút nhưng không thắng được hàng thủ đội khách. Bóng lại một lần nữa tìm đến vị trí của Messi. Số 10 của ĐT Argentina tung cú đá một chạm để ấn định thắng lợi 5-0 cho Argentina.

Cơn mưa bàn thắng vào rạng sáng nay đã đưa Lionel Messi vượt qua huyền thoại Hungary - Ferenc Puskas để đứng thứ 4 trong danh sách ghi bàn thắng nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia. Cầu thủ người Argentina đứng sau cựu tiền đạo Mokhtar Dahari của Malaysia 3 bàn.

Tiền đạo hiện thuộc biên chế của Paris Saint-German trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 5 bàn thắng trong cả European Cup, Champions League và cấp độ đội tuyển quốc gia. Cách đây 10 năm, Messi ghi 5 bàn trong trận đại thắng của Barcelona trước Bayer Leverkusen trong trận lượt về vòng 16 đội tại Champions League.

Huyền thoại Lionel Messi đang thể hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo của đội tuyển quốc gia, đây cũng là kì vọng của người hâm mộ khi anh có thể duy trì phong độ này để cùng ĐT Argentina vô địch World Cup vào cuối năm nay, hoàn thành bộ sưu tập cup danh giá trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]