Chelsea tự tin thương vụ mua Raheem Sterling từ Manchester City

10:00 | 20/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chelsea tự tin rằng họ có thể ký hợp đồng với tiền đạo Raheem Sterling của Manchester City vào mùa hè này.
Robert Lewandowski muốn rời Bayern Munich: “Câu chuyện của tôi ở Bayern đã kết thúc”Robert Lewandowski muốn rời Bayern Munich: “Câu chuyện của tôi ở Bayern đã kết thúc”
La Liga kiện Man City PSG ra tòa vì liên quan đến vụ chuyển nhượng Mbappe và HaalandLa Liga kiện Man City PSG ra tòa vì liên quan đến vụ chuyển nhượng Mbappe và Haaland

Theo Sky Sports News tiền đạo người Anh còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad, tuy nhiên hiện nay Man City sẵn sàn để Sterling ra đi nếu thỏa thuận được mức giá hợp lý.

Chelsea tự tin thương vụ mua Raheem Sterling từ Manchester City
Chelsea tự tin thương vụ mua Raheem Sterling từ tay Manchester City/https://dulich.petrotimes.vn/

Thomas Tuchel cũng rất ngưỡng mộ Sterling thêm vào đó Ban lãnh đạo “The Blues” tin rằng tiền đạo này phù hợp với phong cách chơi bóng của đội hơn là Romelu Lukaku, người sẽ được cho mượn trở lại đội bóng cũ Inter Milan vào mùa giải tới.

Tuy nhiên, Manchester City được cho là đã định giá Sterling lên tới 60 triệu bảng, dù cầu thủ này chỉ còn một năm hợp đồng tại Etihad.

Trong khi đó, Chelsea cho rằng một mức giá công bằng hơn sẽ là mức 35 triệu bảng mà Bayern Munich đã trả để có được tiền đạo Sadio Mane của Liverpool.

Cầu thủ 27 tuổi này đã chơi 339 trận, ghi được 131 bàn thắng. Sterling đã giành được bốn chức vô địch Premier League, bốn League Cup và FA Cup tại Man City, sau khi gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2015. Anh ấy là một phần quan trọng trong câu chuyện thành công của đội bóng, cũng như đội tuyển Anh với 77 lần khoác áo và thành tích về nhì ở EURO 2021 là một minh chứng.

Cầu thủ chạy cánh người Anh mùa này chỉ ra sân 5 trong số 12 trận ở Champions League, và cũng không được HLV Pep Guardiola trọng dụng nhiều ở Premier League. Vì vậy Sterling cũng đã bày tỏ mong muốn được ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới và được thi đấu thường xuyên hơn.

Người hâm mộ Manchester City tỏ ra lo lắng khi “nửa xanh thành Manchester” bán tiền đạo tiềm năng người Anh cho đối thủ trực tiếp cạnh tranh danh hiệu thay vì cho các CLB khác ở các giải đấu khác.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]