Chi Pu hẹn hò với thiếu gia nghìn tỷ?

09:00 | 02/02/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chi Pu liên tục để lộ "hint" đang hẹn hò với thiếu gia của tập đoàn BĐS nghìn tỷ - Nguyễn Hoàng Việt.
Chi Pu kỷ niệm 5 năm thành lập công ty giải tríChi Pu kỷ niệm 5 năm thành lập công ty giải trí
Chi Pu bất ngờ khoe ảnh check-in tại Việt Nam sau thông báo du họcChi Pu bất ngờ khoe ảnh check-in tại Việt Nam sau thông báo du học

MXH truyền tay nhau bức ảnh Chi Pu xuất hiện thân thiết bên cạnh gia đình của thiếu gia tập đoàn BĐS nghìn tỷ. Thậm chí, ngoài bức ảnh chụp cùng tình tin đồn, giọng ca Anh ơi ở lại còn có hình chụp cùng mẹ ruột của thiếu gia này.

Chi Pu hẹn hò với thiếu gia nghìn tỷ?
Chi Pu hẹn hò với thiếu gia nghìn tỷ?

Chưa dừng lại ở đó, sau khi Chi Pu dọn đến một căn hộ được ví như "villa trên không" tại Quận 3 (TP HCM), một nơi được cho là chỉ dành cho giới thượng lựu do tập đoàn của Nguyễn Hoàng Việt đầu tư, tin đồn này càng được "thổi bùng" lên mạnh mẽ dù hai nhân vật chính không hề có bất cứ lời khẳng định hay phủ nhận nào.

Thế nên, mọi nhất cử nhất động của nữ ca sĩ nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của khán giả. Mới đây, cô nàng lại khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh diện trang phục khoe body gợi cảm lên mạng xã hội Instagram. Trong ảnh, giọng ca Anh ơi ở lại mặc một chiếc váy yếm được thiết kế cắt xẻ táo bạo để tôn lên những đường cong "chết người". Có thể thấy, Chi Pu dường như không mấy quan tâm đến những tin đồn đang gọi tên mình.

Chi Pu hẹn hò với thiếu gia nghìn tỷ?

Trước đó khi trên MXH xuất hiện tin đồn Chi Pu và "cậu cả" Nguyễn Hoàng Việt yêu đương, ngay lập tức trên Instagram của mình, anh đã chuyển từ chế độ riêng tư sang công khai. Đứng giữa những tin đồn hẹn hò, 2 nhân vật chính không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]