Choáng với khối gia sản "khủng" của Song Joong Ki ở tuổi 36

19:00 | 11/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Song Joong Ki hiện đang là một trong những nam tài tử hot nhất xứ Hàn.
Genius Korea công bố top 10 nữ nghệ sĩ solo K-pop xuất sắc nhất năm 2021Genius Korea công bố top 10 nữ nghệ sĩ solo K-pop xuất sắc nhất năm 2021
Top 3 bộ phim Hàn Quốc hot nhất cuối năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡTop 3 bộ phim Hàn Quốc hot nhất cuối năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ
Choáng với khối gia sản
Song Joong Ki

Trong suốt những năm làm diễn viên, Song Joong Ki đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng, góp phần đưa tên tuổi của ngày càng được nhiều người biết đến không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới.

Gần đây, Song Joong Ki đã tham gia vào 2 dự án lớn với sự đầu tư khủng từ Netflix là "Space Sweepers""Vincenzo". Tỷ lệ thuận với sự nổi tiếng của mình, Song Joong Ki cũng đã kiếm được cho mình một khối tài sản "kếch xù" đáng kinh ngạc ở độ tuổi 36.

Những bộ phim điện ảnh mà Song Joong Ki đóng vai chính đều gây được tiếng vang lớn

Choáng với khối gia sản

Chỉ trong năm 2021, Song Joong Ki đã góp phần tạo nên thành công cho 2 bộ phim lớn và một trong số đó là "Space Sweepers" với thành tích đứng đầu bảng xếp hạng Netflix ở nhiều quốc gia ngay sau khi phát hành. Đây là bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên về du hành vũ trụ mà Hàn Quốc từng thực hiện với số đầu tư khủng lên tới 24 tỷ won.

Năm 2012, Song Joong Ki cũng được chọn vào vai nhân vật chính trong "A Werewolf Boy" và bộ phim này cũng đã đạt doanh thú lớn với hơn 7 triệu khán giả đến rạpxem phim. Đây là con số mà cực lớn mà nhiều nhà sản xuất phim hằng mong ước.

Choáng với khối gia sản

Năm 2017, Song Joong Ki tham gia dự án "The Island Battleship" và ngay sau đó đã bán được 2,5 triệu vé chỉ trong tuần đầu tiên sau khi công chiếu.

Song Joong Ki được trả "cát-xê" khủng cho mỗi tập phim

Choáng với khối gia sản

Nhờ diễn xuất đỉnh cao của mình, nam diễn viên hạng A này đã nhận được nhiều thành công đáng kinh ngạc với "cát-xê" của mỗi tập phim từ 180 đến 200 triệu won. Điều này đã khiến anh trở thành một trong những diễn viên được trả lương cao nhất Hàn Quốc.

Là gương mặt yêu thích của các thương hiệu nổi tiếng

Choáng với khối gia sản

Không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều thương hiệu muốn mời Song Joong Ki làm người mẫu cho họ. Sau thành công của "Descendants of the Sun" (Hậu duệ mặt trời), Song Joong Ki đã kiếm được 40 tỷ won chỉ từ những lần hợp tác đóng quảng cáo. Điều này giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của các thương hiệu nổi tiếng.

Khối tài sản "khủng" của Song Joong Ki

Choáng với khối gia sản

Năm 2016, Song Joong Ki sống trong một biệt thự sang trọng ở Seocho (Seoul) với trị giá 2,2 triệu USD. Không lâu sau, anh lại tiếp tục mua thêm một ngôi nhà hai tầng ở Itaewon với giá là 8,9 triệu USD.

Bên cạnh đó, Song Joong Ki cũng sở hữu một căn hộ lớn với trị giá 2,88 triệu USD ở Honolulu (Hawaii) mà anh chỉ dùng làm nơi nghỉ dưỡng. Hiện tại, tổng số tài sản của Song Joong Ki đã vượt quá 15 triệu USD.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]