Chú rể đến nhầm đám cưới, suýt lấy nhầm vợ vì Google Maps

09:28 | 10/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hóa ra, ngày hôm đó có tới hai nhà tổ chức việc cưới xin. Nhà của vị hôn thê chú rể đi nhầm chỗ cũng rất gần đám cưới của cô dâu Ulfa, Google Maps định vị không chuẩn xác nên mới dẫn đến sự cố này.
Mẹ chú rể phát hiện cô dâu là con gái ruột mất tích nhiều năm và cái kết có hậu bất ngờMẹ chú rể phát hiện cô dâu là con gái ruột mất tích nhiều năm và cái kết có hậu bất ngờ
Bắt gặp cô dâu hôn trai lạ trong đám cưới, chú rể kiên quyết đòi hủy hônBắt gặp cô dâu hôn trai lạ trong đám cưới, chú rể kiên quyết đòi hủy hôn

Mới đây, ở Indonesia đã xảy ra sự trùng hợp đáng kinh ngạc, một chú rể vì không nhớ đường đã sử dụng Google Maps để tìm đường đến nhà cô dâu, không ngờ Google Maps chỉ nhầm vị trí khiến chú rể vô tình chạy sang đám cưới của người khác và cũng bị nhà gái nhận nhầm. Mãi đến khi cô dâu nhìn thấy mặt chú rể thì họ mới nhận ra rằng cả hai không hề quen biết nhau.

Theo Tribun News đưa tin, sự việc hy hữu xảy ra ở Magelang, Java, Indonesia. Cô dâu tên Ulfa, 27 tuổi mới đây đã tổ chức đám cưới nhưng đúng ngày lành, chú rể và nhà trai lại đến muộn. Trùng hợp thay, ngay sau đó có một đoàn người xuất hiện, cũng là chú rể và nhà trai đem theo sính lễ cưới hỏi.

Sợ lỡ giờ lành, nhà gái vội vàng đón đoàn chú rể và nhà trai vào hội trường đám cưới mà không hỏi rõ họ tên chú rể. Tiếp đó, hai bên gia đình cùng ngồi vào bàn, trao đổi sính lễ và nói chuyện rôm rả, không phát hiện gì bất thường. Cô dâu Ulfa lúc đó lại đang ở trong phòng riêng trang điểm nên không hề biết gia đình mình đã đón nhầm chú rể.

Chú rể đến nhầm đám cưới, suýt lấy nhầm vợ vì Google Maps
Vì nhầm lẫn, hai bên gia đình phải trao đổi lại sính lễ. https://dulich.petrotimes.vn/

Sau đó, một số người thân và bạn bè của cô dâu Ulfa nhận ra khuôn mặt chú rể rất khác lạ so với những bức ảnh cưới nhưng vẫn không ai dám dị nghị, nghi ngờ. Phải đến khi cô dâu Ulfa xuất hiện để chính thức làm lễ cưới thì sự thật mới được làm rõ. Hóa ra, nhà gái và nhà trai không hề quen biết nhau, chú rể đến nhầm đám cưới còn gia đình cô dâu cũng đón nhầm người.

"Khi chuẩn bị tiến hành đám cưới, tôi sốc nặng vì không quen biết bất cứ một ai bên phía nhà trai", cô dâu Ulfa nhớ lại.

Hóa ra, ngày hôm đó có tới hai nhà tổ chức việc cưới xin. Nhà của vị hôn thê chú rể đi nhầm chỗ cũng rất gần đám cưới của cô dâu Ulfa, Google Maps định vị không chuẩn xác nên mới dẫn đến sự cố này.

"Chúng tôi dựa vào Google Maps để dẫn đường, không ngờ đã tới nhầm đám cưới và gây ra cảnh hỗn loạn. Tôi cảm thấy rất xấu hổ", chú rể đi nhầm đám cưới chia sẻ rồi nhanh chóng đến nhà vị hôn thê của mình, may mắn là còn kịp.

Cô dâu Ulfa sau đó cũng liên lạc được với chú rể đích thực của mình và biết rằng, lý do phía nhà trai đến muộn giờ vì giữa đường đì tìm nhà vệ sinh. Theo Ulfa, cô không tức giận vì đám cưới xảy ra sự cố, ngược lại thấy rất thú vị, đây sẽ là kỷ niệm nhớ mãi không quên.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]