"Chưa ấm chỗ" tại Arab Saudi, Ronaldo muốn quay lại... châu Âu

08:37 | 31/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huấn luyện viên Rudi Garcia cho biết Cristino Ronaldo sẽ quay trở lại chơi bóng cho một câu lạc bộ ở châu Âu để kết thúc sự nghiệp của mình.
Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn cho đội bóng mới

Sau vụ trả lời gây nhiều 'ồn ào" với nhà báo Piers Morgan khi anh nói xấu ông thầy Erik Ten Hag và lên án Man Utd, kết quả Ronaldo đã bị Man Utd chấm dứt hợp đồng trước thời hạn vào tháng 11.

Ngay lập tức sau đó Ronaldo đã ký bản hợp đồng kỷ lục trị giá 175 dollar/1 năm với đội bóng Al Nassr, ở Arab Saudi.

Nếu như Ronaldo thực hiện nốt 2 năm hợp đồng thì CR7 sẽ bước vào tuổi 40, chắc chắn trước khi Ronaldo đến với Trung Đông khắp các đội bóng châu Âu chưa gửi một lời đề nghị đến với cầu thủ này.

Nhưng thật ngạc nhiên theo như ông thầy mới Rudi Garcia, đã tuyên bố Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ trở lại thi đấu tại châu Âu trước khi treo giày.

"Cristiano Ronaldo là một sự bổ sung tích cực cho Al Nassr, sự có mặt của cậu ấy làm hàng phòng ngự phải phân tâm".

"Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc trên thế giới, và chắc chắn Ronaldo sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr, anh ấy sẽ quay lại châu Âu".

Trong trận đấu siêu Cúp Arab Saudi giữa Al Nassr với Al Itihaad, Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội 'mười mươi' gỡ hoà cho Al Nassr khiến cho đội nhà bị thua trận, sau trận đấu anh phải chịu làn sóng chỉ trích của cổ động viên Al Nassr.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]